"Hẳn hai bạn đã biết, đội của bạn sẽ chính thức tham gia giải đấu nếu đủ sáu người, trong khoảng thời gian đấy, các bạn có thể tập luyện và trở nên mạnh hơn. Chúc các bạn may mắn và hẹn gặp lần sau."
Hôm qua Yuuki và Mei có đọc trong cuổn sổ: "Đội nào chiến thắng giải đấu OnWorld sẽ được ban tặng một điều ước cho toàn đội." Nhưng để tham gia giải OnWorld thì tất cả thành viên phải cấp 100, cũng may là có giải đấu nhỏ lẻ cho người mới từ cấp 1-30
Sau khi thử nghiệm bằng cách đăng kí và bị từ chối, hành trình thật sự bắt đầu ở đây, hai người nhìn nhau gật đầu ăn ý.
"Ông anh làm đi"
"Mày làm đi"
Kĩ năng giao tiếp của cả hai người đều kém thậm tệ, Yuuki thì khiến người ta có cảm giác thiếu tin tưởng, còn Mei thì thậm chí khiến họ sợ hãi. Sáng rồi đến trưa, vẫn chẳng có ma nào thèm nhập đội.
Sự kiên nhẫn của Mei đã tới giới hạn.
"Bằng này thời gian ta có thể đi cày cấp rồi, đi thôi, kệ đi ông" Mei xách kiếm lên và đi.
"Đành vậy" Yuuki nhún vai.
Bọn quái ở đây khá yếu, nhưng cấp hai người nhanh chóng tăng, có lẽ do sự xuất chúng giữa khả năng suy luận chiến thuật của Yuuki và sức mạnh thể chất của Mei (dù người cô rõ bé).
Ở thế giới này đến Lv100 là mạnh nhất, hiện tại thì chỉ sau một buổi chiều, hai người đã đạt cấp 10.
Mei học được kĩ năng mới: Phản đòn
Yuuki học được kĩ năng mới: Phóng bong bóng
Về mặt trang bị, Mei mua một thanh Wakizashi trợ chiến và phi tiêu để đánh tầm xa. Yuuki thì mua lõi năng lượng để tích thêm năng lượng từ kĩ năng.
Ngày hôm sau hai người họ vẫn ra bãi săn ấy, nhưng có một cảnh tượng khó coi đập vào mắt khiến Mei sôi máu. Một thằng đầu tóc lởm chởm tay cầm súng phóng lựu với một thằng mặc đồ cao bồi rách rưới cầm revolver "săn" những ai mà bọn nó cho rằng yếu hơn. Hai nạn nhân hiện tại đang bị thương và rút lui, nhưng chúng đang dần bắt kịp khoảng cách.
"Không đáng đâu, đừng lo chuyện bao đồng" Yuuki cảm thấy kinh tởm nhưng quyết định ngó lơ do không muốn dây vào rắc rối
"Ông có còn là con người không đấy..." Nói chưa hết câu, Mei dùng "Lướt" lao lên
Hai tên côn đồ chuyển hướng chú ý về phía Mei
"Long Kiếm" Trong lúc đánh quái, Mei nhận ra kĩ năng Long Kiếm sẽ khiến "Lướt" hồi chiêu ngay lập tức nên áp dụng luôn.
Một lần lướt nữa, lần này lướt trúng tên đầu lởm chởm.
Đầu lởm chởm: 200HP -> 100HP
Không để Mei chém thêm phát tiếp theo, hắn ném mìn xuống đất rồi kích nổ, đẩy bay cả hai người ra xa sau đó bắn bồi một phát trực diện
Mei: 200HP + 200S -> 200HP
"Tôi biết ông sẽ vào mà" Mei không né đòn vừa rồi để Yuuki có thể tụ thêm năng lượng.
Kĩ năng "Phóng bong bóng" bọc Mei vừa kịp lúc.
Yuuki đang tới, nhưng do bản thân không có kĩ năng cơ động nên hiện tại vẫn là 1v2, trong khi đó "Phóng bong bóng" đang trong hồi chiêu.
Tên cao bồi nhấc súng lên, đập búa kim hỏa liên tục nhắm về phía Mei.
Mei dính một viên, nhưng vẫn giữ bình tĩnh, sử dụng "Phản đòn" nhắm vào tên đầu lởm chởm.
Đầu lởm chởm: 100HP -> 0HP
Vậy là loại được một tên.
"Này này, chúng mày cũng chẳng khác gì bọn tao" Tên cao bồi mở miệng chống chế, xong ném bom choáng về phía Mei sau đó bắn một phát
Tiếc là Mei chưa hồi "Phản đòn" và Yuuki thì chưa hồi phóng bong bóng, và Mei vẫn đang ở khá xa nên Yuuki sẽ không thể tới kịp để đỡ
Mei: 100HP -> 25HP
Tên cao bồi lăn ra sau tạo khoảng cách và chuẩn bị bắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Cùng Bạn Thủa Nhỏ, việc gì có thể xảy ra chứ
مغامرةMei (nữ, 16 tuổi) và Yuuki (nam, 17 tuổi) Hai người bạn thanh mai trúc mã này ghét nhau một cách kinh khủng khiếp, như thế người còn lại là đối thủ truyền kiếp (thực ra họ muốn ăn tươi nuốt sống nhau). Mei là thành viên duy nhất đạt giải quốc gia tr...