A/N: Yung mga lines ng jonaxxboys ay galing po kay Queen J, hindi ko inaangkin ang mga gawa niya. Fan na fan ako ni Queen J!
Ps. PART III
______________________________________________
"Don't cry as if you haven't moved on, Reina."
---"Magpapagawa ako ng suit, para sa Awards. She's just my designer."
---"Mahilig talaga si Reina'ng tumambay sa bahay ano? Kasi noon, tumatambay din siya sa apartment ko kaya lang... hindi namin kayang matulog."
---"PUTANG SORRY NA YAN, REINA! ANG HINA HINA MO TALAGA! NAIINIS AKO SAYO! ANG HINA MO! KAYA AYAN, KAPAG HINAHALIKAN KA, OKAY LANG!? WALA KA BANG BOSES DIYAN PARA TUMANGGI KUNG AYAW MO?"
---"Bata ka pa noon? BAKIT NGAYON NAGPAPAHALIK KA PA RIN KAY LIAM? BATA KA PA RIN KAYA OKAY LANG? KAYO NA BA? MAY NANGYARI NA BA? NAKUHA NA NIYA BA YUNG ININGATAN KONG VIRGINITY MO NOON? DAMN! KUNG ALAM KO LANG NA IIWAN MO RIN AKO, SANA TINULOY KO NA LANG YUNG NANGYARI SA WAIG PARA MAHIYA KA NAMANG IBIGAY YAN SA IBA!"
---"Leaving is better than being left, Reina. Ngayon, hindi pwedeng pupulutin mo na lang ako bigla dahil bagay na ako sa buhay mo! Hindi pwede!"
---"Ako naman ang sukatan mo, Reina."
---"Gusto ko ng tamang sukat. Yung malapit sa katawan ko... Kaya wa'g kang magdalawang isip na lumapit rin para makuha mo yung tamang sukat."
---"Hindi ka malulugi, kasi ikaw naman ang dadalhin ko sa langit."
---"Ano ngayon kung bitter ako sayo? Ano ngayon kung hanggang ngayon galit ako? Ano ngayon, Reina!?"
---"YES, I'M STILL FUCKING LOST IN LOVE WITH YOU!"
---"Ikaw lang talaga ang nakakapagbaliw sakin ng ganito."
---"Baguhan. Ito ang unang pagkakataon na nagustuhan ko ang pagiging baguhan mo."
---"Yes, Reina. Sakin ka lang. Hanggang ngayon, akin ka parin. Pinaghirapan kita kaya sisiguraduhin kong sakin ang bagsak mo."
---"Sakin ang bagsak mo. Sakin parin, Reina. Yan ang itatak mo sa utak mo."
---"Wa'g kang mag alala, saka na ang hard, Reina. Ah! Shit!"
---"Now, let's hope that you are fertile."
---"Walangya, Reina... Oo... Gusto kong maghiganti sa ginawa mo sakin. Sa apat na taon ang walang kasiguraduhang paghihintay ko. Puta paano kung bumalik ka ditong may asawa na, saan ako pupulutin? Galit na galit ako! Pero shit hindi ko kayang ganito. Wa'g mo akong iwan ulit."
---"But I want you back, Reina. Sa kabila ng galit ko sayo, I want you back. So bad."
---"Convince her, Hugo. Gawin mo ang lahat. Tell her it's a matter of life and death. Tell her I'm the only way. I want her, Hugo. I want her mine."
---"G-Guluhin mo lang. Kahit ano.. K-Kahit anong gusto mo."
---"Nanghihina ako, pagdating sayo. I'm so... so... sorry."
---"Hindi kami busy dito, Reina. Ikaw nga lang yung inaatupag ko, see?"
---"Lahat gagawin ko... basta ikaw ang kapalit."
---"Putang doubts, Reina, kahit ano pang plano mo, kahit talo, susugal ako."
---"God dam it, mas lalo kitang minamahal ngayon!"
---"I'll court you, Reina. And that's not a question. Gaya ng gusto mo, dadahan-dahanin natin ito."
---"Sige, Reina, gusto mong sekreto tayo, sekreto tayo. Gusto mong dahan-dahan, sige dahan-dahan tayo. Kahit anong gusto mo, sagutin mo lang ako sa huli. Walang problema... Sa ngayon, payakap lang. Kahit walang halik. Yakap lang."
---"Kahit na umo-o siya alam kong patay parin ako sa kanya. Ayaw niyang naghuhubad ako eh."
---"Don't cheat. Just hug me. Kung gusto mong kumapa sa likod."
---"Sus! Babae ka! Ewan ko sayo. Siguraduhin mong walang gumapang na iba diyan sa kama mo! Ugh!"
---"I'm your rockstar. Kaya bago sila, ikaw muna. Di bale ng pumalpak sa rehearsal, basta tagumpay sayo."
---"I love you, Reina."
---"Reina, manlaban ka naman kung ayaw mo."
---"Kumapit ka. Ipulupot mo yung binti mo sa katawan ko, Reina."
---"One-way mirror lang yan. At gaya ng sabi ko sayo noon, hindi ko hahayaang may makakita sayong ganito. Ako lang. Dapat."
---"Good. Coz I'm so in love with you, Reina Elizalde. One day, pangalan ko na ang dadalhin mo."
---"Good. I'll do everything just to get you addicted with me so you'll never leave again."
---"You are my first priority.... ikaw yung laman ng buhay ko. Everything else is just details."
---"Tinatamad akong umalis lalo na pag nakikita kitang nakahubad sa kama ko. Parang nanghihina ang binti ko."
---
"Alis na ako, Reina. Alagaan mo ang bahay natin, ah?"
---"Paayos ng buhok. Gusto ko yung in character ka... Yung parang tuwing hinahalikan mo ako at nasasarapan ka na-"
---"Celebrate... yung ginagawa natin tuwing masaya tayo... at minsan tuwing nag aaway."
---"Willing akong maging bad, Reina. Basta para sayo..."
---"Alam ko namang magulo pa tayong dalawa kaya hindi ko hahayaang mabuo yung junior ko habang ganito. Di bale, kapag nakasal na tayo, aanakan kita ng marami."
---"Reina, aamin din ako. Bakit hindi parin pwedeng makipagharutan in public?"
---"Wa'g kang mag alala, pag magpapakasal kaming dalawa, invited kayong lahat."
---"Coz if I were to choose if I'd stay with Reina or be your Wade Rivas, I'll choose to stay with her, coz I'm not Wade Rivas without her."
---"Papunta na ang parents ko galing Alegria. Pupunta kami diyan, bukas, para mamamanhikan, I'll marry you, kahit ayaw ng pamilya mo. I'll marry you, Reina."
---"Pero yung akin, wa'g na. Kung ano yung akin simula nung pagsikat ko hanggang ngayon ay gagawin kong conjugal property. Yung dalawang bahay, yung condo, mga sasakyan, at pera sa banko, conjugal."
---"Baguhan ka talaga Reina... Kaya mahal na mahal kita, eh."
---"Marry me, Reina... Kung hindi, hindi ako babalik sa Going South."
---"I love you so much, Reina Rivas."
---"Kahit anong gusto mo, gagawin ko. Susundin ko. Damn, mahal na mahal kits. Sobra sobra."
---"Happy birthday, Reina... my wife..."
---"Coz Reina, I love you with all my heart and soul... baliw na lang ang magdududa sa pag ibig ko sayo."
---"Wala ng tanong, Reina... It will always be a yes..."
---"Reina Carmela Rivas. Ready for honeymoon?"
---______________________________________________
Sino po ang gusto niyong isunod kong isusulat ang lines ng jonaxxboys? COMMENT. Pipili po ako!
-jynngzmn.
BINABASA MO ANG
The Jonaxx Boys (On Going)
RandomJONAXXBOYS LINES. CREDITS QUEEN JONAXX. ON-GOING VOTE COMMENT AND FOLLOW ME! -jynngzmn.