Rozen Gaiser Elizalde's Lines

3.7K 37 9
                                    

A/N: Yung mga lines ng jonaxxboys galing kay Queen J, hindi ko inaangkin iyong mga gawa niya. Fan na fan ako ni Queen J, kaya nagawa ko ito. So Queen J, huwag ka sana magalit sa akin. Mahal na mahal pa naman kita.

Ps. Credits to you Queen J dito sa mga lines.

Pps. And sa nagsuggest po neto. Eto na po :D Para sayo ito.

Ppps. Pakibasa po yung Note ko sa baba. Thank you.









---

Rozen Gaiser Elizalde's Lines

"Tuwing niluluwangan ko yung pagkakahawak sayo, agad kang nakakawala."

---

"Say no, Coreen. And be with me. -Elizalde."

---

"Ano ba talagang pwede kong gawin mahulog ka lang sakin?"

---

"Kahit galit ka lang para sakin, ang saya ko na."

---

"I'm in love with you, Coreen. You're name is embedded in my soul. Ang laking problema, hindi ba? Kaya sana mabaliw ka na lang rin sakin para wala na tayong problema."

---

"I will forever be the pest in your life until you decided to love me back."

---

"Sige, pigilan mo pa ako, mas lalo akong ginaganahan tuwing pinipigilan mo ako."

---

"Kailan mo ba kasi ako itatali sayo nang sa ganun ay matigil na yang pagkakabadtrip mo tuwing nakikita mo akong may ibang babae."

---

"Kailangan mong masanay, Coreen. Simula ngayon, dinidate na kita."

---

"Nagpaganda ka ata lalo dahil sa date natin, ah? Natatamaan ka na ba Coree?"

---

"Makes me want to have girlfriends. Gusto kong magselos ka."

---

"I don't want you to think about Noah, Coreen. Gusto ko pag tayo ang magkasama, ako lang ang isipin mo."

---

"Kung mapupunta ka rin naman kay Noah, I will claim what should be mine, Coreen."

---

"Kung mas marami lang ang kamay ko, hindi lang baywang mo ang hahawakan ko."

---

"But we're real close now, Coreen. And we'll be really close soon. Baka nga dumikit ka na sakin. Baka nga maging isa tayong dalawa aa sobrang close natin. You should get used to it."

---

"Alam mo namang ikaw lang ang mahal ko, kaya wag ka ng magduda."

---

"Don't walk aqay from me like that, Coreen."

---

"Mageeskandalo lang ako pag nakawala ka sakin. Kaya kung ayaw mong mag eskandalo ako, habang hindi pa kita pinapakawalan, hindi ka aalis sa tabi ko."

---

"It's okay to be territorial, babe. Ganun din naman ako." "When it comes to you..."

---

"O, wag namang ganyan, Coreen. Iniingatan kita tapos kinakalbo mo ang sarili mo."

---

"Coreen, pag may problema ang girlfriend, dapat nandyan ang boyfriend. Kaya eto ako."

---

"One day, you'll beg for my kiss."

---

"I'm in love with you, Coreen. Was. Still am. And will be."

---

"Tss... Hindi porke't mahal kita, ganun na ako kadesperadong makuha ka. I have my ways, babe. No need to worry bout force love making session kasi balang araw bibigay ka rin nang di piniplit."

---

"It will be your lips, I'll kiss... And you won't push me away... instead, you'll pull me tighter."

---

"If you are jealous, then I'm crazy, Coreen."

---

"That was my favorite move... that was my move, Coreen. Ako lang ang hahawak sa baywang mo."

---

"I want to claim you mine for today. Even just for today."

---

"Matutuwa talaga ako pag totoong nagseselos ka, Coreen. Sa sobrang tuwa ko, aanakan kita."

---

"I'd play my game to win you, Coreen. Always. Remember. That."

---

"Mahal na mahak kita. Kahit anong laro, papanalunin ko para sayo."

---

"You want my chase? I will chase you endlessly until you give in."

---

"Tama na. I have you. That's enough for me. Everyone else is just collateral damage."

---

"I want you in my normal days, Coreen. I want you everyday."

---

"I'd tell you a million of awkward and corny words just to have you, Coreen."

---

"Damn, I love your voice, Coreen. I love your everything."

---

"Coreen, kahit anong wasak mo sa puso ko... lahat ng mga piraso nito, nagmamahal pa rin sayo. So stop questioning and return my love."

---

"I love you, Coreen. I love you so much. Papakasalan kita ng totoo kung papayagan mo ako. I love you, noon pa."

---

"Because I want you pregnant, Coreen."

---

"That's my way to end the chase, Coreen. We'll end it there. I'm your dead end. It's the end. We'll start a new life with our family."

---

"Binuntis kita para pakasalan mo ako."

---

"Mahal na mahal kita. Finally, Coreen. No things in between for you. Only me, in between your thighs."

---

"Finally, I got her."

---

-jynngzmn.


And guys, please read my new story entitled, Summer Love. Please check on my works. Thank you so much mga braaaaaaaaaa!
Thank you din people sa pag add neto sa Reading Lists niyo.

The Jonaxx Boys (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon