[ kinh điển ] thôi miên một trong miết động thiên (1-11). txt
Chương 1: Kinh hồng thoáng nhìn
"Mã đặc, mau ra đây, mau nhìn ai đến rồi!"Lười biếng sau giữa trưa, một cái hơi thanh âm khàn khàn đem đang ở ngây ngô nhìn máy vi tính mã đặc mang về hiện thực, mã đặc nâng đỡ trên sóng mũi mắt kiếng thật dầy, dãn gân cốt một cái, tựa hồ cực không tình nguyện đứng dậy, dùng một loại có chút không nhịn được ngữ điệu quát: "Cái này đi qua!"
Mã đặc gần nhất tâm tình vẫn không tốt, hắn vừa mới tốt nghiệp đại học, cùng rất nhiều người thanh niên giống nhau, tuy nhiều thứ nếm thử vẫn không tìm được thích hợp công tác, chỉ có thể ở trong nhà gần như phát cuồng đưa lên lý lịch sơ lược. Nhưng vừa mới xem xét hòm thư khi mới phát hiện, mấy ngày hôm trước đầu lý lịch sơ lược lại một lần nữa bi kịch. Mã đặc trong nhà cũng không giàu có, phụ thân khi hắn mười tuổi năm ấy vốn nhờ tai nạn xe cộ bất hạnh qua đời, mẫu thân tên là tôn nhã quân, cố gắng đem nuôi dưỡng thành người, tại toàn thành phố lớn nhất Trịnh thị tập đoàn đảm nhiệm tên nhân viên. Tuy nói tuổi thiên đại, máy tính kỹ thuật cũng có chút theo không kịp, nhưng bởi vì nàng là Trịnh thị tập đoàn vừa mới sáng tạo khi công nhân viên kỳ cựu, cho nên như cũ cất giữ nhất cái chức vị. Nhưng lão tổng tài sau khi về hưu, tân tổng tài trịnh đạc tuổi trẻ khí thịnh, rất có cải cách ý, công ty đều đang đồn nói, giống tôn nhã quân già như vậy công nhân viên đều muốn bị sa thải, nhưng này nhất lưu nói chung quy vẫn là lời đồn đãi.
Mã đặc thoáng sửa lại một chút xoã tung tóc bay rối, vô tình mở cửa, hữu khí vô lực đi đến phòng khách. Phát hiện hơi lộ ra mập mạp mẫu thân chính nhiệt tình cùng một cái tịnh lệ cô nương nói chuyện phiếm. Nhưng thấy cô nương này kính đen sau một đôi thật to mắt hạnh, thỉnh thoảng lóe ra trí tuệ quang mang; thẳng dưới sống mũi hồng nhuận đôi môi, thỉnh thoảng lộ ra mê người răng nanh. Chưa thêm tân trang màu đen mái tóc như bộc bố bình thường tự nhiên rủ xuống, tản ra nhàn nhạt mùi thơm ngát. Đơn giản màu vàng nhạt đồ hàng len áo khoác, hợp với bó sát người quần dài màu trắng, vừa không thất hoạt bát lại lộ ra thanh lịch.
Cô nương không là người khác, đúng là mã đặc biểu tỷ, lý yên như. Đối với nàng mã đặc một chút cũng không xa lạ gì, bởi vì nàng vẫn luôn là "Hài tử của người khác" điển hình. Mẹ của hắn thường xuyên lấy yên như giáo dục hắn, mà yên như cũng xác thực đáng giá như vậy khích lệ. Yên như vẫn thật mạnh, thành tích cũng là số một, nàng đánh bại cơ hồ tất cả bạn cùng lứa tuổi. Hàng hiệu sau khi tốt nghiệp đại học, nàng bảo tống đi Chicago đại học học tập. Mã đặc nghe thấy của hắn biểu tỷ truyền thuyết liền đến nơi đây, không nghĩ tới nàng đã trở về nước, hơn nữa trở nên so trước kia càng xinh đẹp hơn thanh lịch. Mã đặc bất giác nhìn đến ngây dại.
"Mã đặc, còn chờ cái gì nữa, không ngươi yên Như tỷ sao?" Nhã quân nâng lên thoáng mập ra thân thể cùng trước ngực vú to nói.
"Yên... Yên Như tỷ, ngươi... Ngươi mạnh khỏe." Mã đặc tận lực không làm cho tầm mắt của mình đều nhìn chằm chằm biểu tỷ thon dài đùi đẹp.
"Mã đặc, đừng khách khí, mau ngồi xuống. Vừa rồi ta còn cùng a di đàm chuyện của ngươi đâu."
"Đúng vậy a, mã đặc nếu là có ngươi một nửa lúc còn nhỏ, ta liền cao hứng trời cao."