Phần Không Tên 2

103 2 0
                                    

Chương 4: Mỹ nữ tổng tài giảm sức ép vận động

Ngụy tân mê hoặc về nhà, trong nhà cơm đã chuẩn bị thỏa đáng, mẫu thân chu kỳ tuệ cùng người hầu chính chờ đợi mình đi ăn cơm. Hắn phát hiện, mẫu thân hay là giống mấy ngày hôm trước giống nhau, có chút thất thần, trả lời cũng là có một câu không một câu.

"Mẹ, mẹ, ngươi có phải hay không gần nhất mệt chết đi à?"

"Ừ? Nga a, tân, mẹ không có việc gì. Hai ngày này đấy... Chuyện thật có chút sứt đầu mẻ trán. Ảnh hưởng ngươi ăn cơm à nha?"

"Không có, thế nào lời mà nói..., còn có chuyện gì so mẹ trọng yếu, ngươi khả được chú ý thân thể a!"

"Ừ! Có con những lời này là đủ rồi, ngày mai ta còn là lấy được tâm lý vật lý trị liệu thất đi xem đi, thư giản một chút tâm tình."

"Ừ, là phải cần đi xem đi. Đúng rồi, mẹ, mấy ngày hôm trước ta gặp được mã đặc rồi."

"Cái gì?" Chu kỳ tuệ phảng phất là bị chú xạ dược vật giống như, tinh thần chấn động, nhiều hứng thú tìm hiểu nói: "Ở đâu à? Hắn đang làm gì thế?"

"Tại Trịnh thị tập đoàn, hắn nói là đi tìm trịnh tổng có chút việc, không biết làm sao. Đúng rồi mẹ, ngươi có biết trịnh tổng lần này tân chiêu thư ký là ai chăng?"

"Ta nào biết đi." Chu kỳ Tuệ Nhất hạ lại lạnh lùng xuống dưới.

"Nàng a, là mã đặc mẹ!"

"Cái gì? !"

"Đúng vậy a, ngươi không biết a mẹ, bộ dạng có chút béo, cũng khó coi, năng lực làm việc cũng không có gì đặc biệt, không biết vì sao, trịnh tổng phi chọn nàng."

"Hi, trịnh tổng khẳng định có trịnh tổng lý do, ngươi a hay là chạy nhanh làm xong chuyện trước mắt. Sau đó suy nghĩ thêm một chút xuất ngoại đọc bác chuyện tình."

"Mẹ, ta biết rồi!"

"Ừ, mặt khác a, hút hết ngươi tìm mã đặc, hai ngươi hảo hảo tâm sự."

"Biết rồi!"

Lúc này cửa phòng mở rồi, người hầu trước đi mở cửa. Cầm về một cái bao, nói: "Phu nhân, thiếu gia, nơi này có một cái gởi cho phu nhân ngài bao vây."

"Bao vây? Bên trong là cái gì à?"

"Chưa nói, mặt trên đóng gói cũng không viết."

"Ra, cho ta xem xem." Ngụy tân không kịp đợi, đứng dậy đi lấy bao vây.

"Đợi hội! Làm cho tiểu Lưu lại đây một chuyến." Chu kỳ tuệ vung tay lên, tiếp đón người hầu.

Một lát nữa, một cái mang kính mác nam tử áo đen đi vào phòng khách, hắn là chu kỳ tuệ trong nhà bảo tiêu, tiểu Lưu.

"Phu nhân, ngài kêu ta?"

"Tiểu Lưu a, nơi này có một cái nặc danh bao vây, ta nghĩ mời ngươi giúp chúng ta mở ra. Theo lý thuyết không nên làm phiền ngươi, nhưng gần nhất tình thế có vẻ khẩn trương, ta..."

thôi miên một trong miết động thiênWhere stories live. Discover now