Phần Không Tên 3

92 2 0
                                    

Tại ngoại ô thành phố một cái nhà yên lặng trong biệt thự, mã đặc cũng đang khẩn trương bố trí đạo của mình cụ, bên cạnh là hoàn nằm ở mặc vào nam hinh dư. Giờ phút này nàng ánh mắt dại ra, há hốc mồm, hoàn toàn mất đi ngày xưa điện ảnh siêu sao phong thái, càng giống như là một cái tượng gỗ, thậm chí là si ngốc người bệnh. Mã đặc trước thử nam hinh dư một ngày, cũng để cho thân thể nàng khôi phục một chút, mã đặc phát hiện nam hinh dư cũng không có trong tưởng tượng như vậy suy yếu, thân thể cơ năng đã khôi phục được không sai biệt lắm, chính là đầu bởi vì đánh sâu vào quá lớn, cho nên đến nay như cũ có chút si ngốc. Bởi vậy, mã đặc chuẩn bị thực thi kế hoạch của hắn rồi.

Ngày hôm sau, mã đặc đem nam hinh dư đưa một cái phòng, để cho nàng ngồi ở một cái đặc chế ghế trên. Chỉ thấy nàng hai chân chia làm M hình, hai bên bị cố định trụ; cổ bộ phận dựa vào trên lưng có cái cùng loại U hình chẩm gì đó cố định đầu, bảo trì nàng về phía trước xem; trước mắt của nàng là một cái to lớn màn hình, chung quanh là cái này tiếp theo cái kia âm hưởng, khỏi cần nói, nếu là ở này xem phim, lấy được nghe nhìn thể nghiệm nhất định là tốt nhất.

Nàng cả người trần trụi, nơi riêng tư bị đại đại liệt liệt bại lộ lấy, tại nơi riêng tư phía trước nhất, có một to lớn có thể tự động co duỗi dương cụ , có thể hoàn mỹ bắt chước đút vào quá trình. Đồng thời trên cánh tay bị đánh lấy truyền nước, người thua đường glucô.

Chuẩn bị xong, mã đặc đi đến ánh mắt đờ đẫn nam hinh dư trước mặt, chậm rãi nói: "Hinh dư, có thể nghe được ta nói chuyện sao?"

"Có thể..."

"Tốt lắm, một hồi ngươi hội chuyên tâm nhìn màn ảnh, chuyên tâm xem, tưởng tượng thấy bên trong nữ nhân chính là ngươi, mà nam nhân chính là hôm kia cường bạo ngươi người nam nhân kia biết không?"

"Biết..."

"Tốt, tốt lắm." Nói xong, mã đặc đè xuống điều khiển cái nút, màn hình sáng lên, bắt đầu phát hình ra mã đặc tỉ mỉ chuẩn bị phim ngắn tập hợp. Này phim ngắn là đem các loại thụ nữ nhân ngược đãi cảnh tượng tập hợp, đương nhiên, khẩu vị còn không phải nặng như vậy. Trong phim nam nhân đều là nghĩ hết biện pháp đến tra tấn nữ nhân, tỷ như lấy roi da quất, dùng dây thừng buộc chặt, dùng nóng sáp tích phu. Nhưng nữ nhân cũng là vẻ mặt hưng phấn, không hề cảm thấy thẹn cầu xin nam nhân lại ngoan một điểm.

Ngày thường trung nhìn liền đều đã liếc mắt nhìn dâm uế đoạn ngắn, giờ phút này nam hinh dư lại phải cẩn thận nhìn. Không chỉ như thế, còn muốn tưởng tượng mình chính là nữ nhân kia, mình chính là cái kia không hề cảm thấy thẹn nữ nhân. Là trọng yếu hơn là, trước mặt dương vật giả cũng bắt đầu chậm rãi cắm vào nam hinh dư nơi riêng tư, hay hơn chính là, này dương vật giả đút vào tần suất nhưng lại có thể phối hợp phim tình tiết thay đổi mà thay đổi. Mà ở bắt đầu trước, mã đặc sớm bảo nam hinh dư uống số ít "Âm dương hợp hoan tán" .

Cho nên, lúc này nam hinh dư chính si ngốc học trong phim nữ nhân vật âm thanh rên rỉ, nơi riêng tư không ngừng có dịch nhờn ra.

Đây thật ra là lợi dụng sinh vật học thượng "Điều kiện phóng ra" nguyên lý, để cho nàng đang nhìn một cái riêng cảnh tượng khi gia dĩ hưng phấn mà kích thích, như vậy tương lai nhìn thấy cảnh tượng tương tự lúc, nàng sẽ gặp không tự chủ sinh ra cảm giác hưng phấn.

thôi miên một trong miết động thiênWhere stories live. Discover now