"Lahat ng documents na kakailangan para sa incoming seminar power point, business plan, host, reporters and the whole pointers for seminar are all done." Ang sabi ni pharm sa kaniyang boss. Inabot niya ang mga documents at natiling na katayo habang chinecheck ni Mr. CEO ang mga gawa niya.
"Ayoko niyan, hindi ko gusto yan" Ang sabi ni Mr. CEO kay Pharm at nagulat si Pharm ng biglang iitsa ni Mr. CEO ang documents sa kaniyang table.
"Ano pong mali? halos lahat po ng kinakailangan po at yung pointers na binigay niyo po saakin ay nandiyan na po" Ang mahinang sagot ni pharm sa kaniyang boss.
"Actually there is nothing wrong, actually it's good but I hate the content kaya ulitin mo" Ang sabi ni Mr. CEO kay pharm imbis na sumagot ay umalis na lamang ito sa pwesto ng kaniyang boss at sabay talikod upang lumabas na.
Pagtalikod ni pharm automatic na nagsara ang sliding door at ang transparent sliding door ay napalitan ng ibang kulay upang hindi makita ang ginagawa sa loob, sa oras na ito ay kinakabahan na si pharm. Kinakabahan na si pharm at biglang may humatak sa kamay sabay hawak sa balikat niya it was the CEO dean.
"Pharm, ngayon kaharap mo ako alisin natin ang related sa business. Pharm tumingin ka saakin ako ito si dean yung minahal mo nung college days natin." ang pagpapaalala ni dean kay pharm.
"Dean? yung lalaking minahal ko noon tapos nireject lang ako at hindi pinahalagahan yung tulad ko" ang sagot ni pharm sa mga pagpapaala ni dean at halos tumulo ang luha ni pharm sa mga sinabi niya.
"Meron bang something sainyong dalawa ni migo? nagtataka ako kung bakit palagi kayong magkasama? " ang tanong ni dean kay pharm.
"Ano naman sayo kung meron something samin... ay oo nga pala nililigawan niya ako" ang tapang na sabi ni pharm kay dean na may halong pangaasar at biglang nainit ang ulo ni dean.
"Hindi mo na siya pweding mahalin! Ako yung mahal mo diba!?" ang sigaw ni dean kay pharm.
"Ano naman sayo? diba you already reject me during our college days dahil hindi mo naman ako minahal!" ang sigaw ni pharm kay dean pero biglang hinalikan ni dean si pharm... tumagal ang paghalik ni dean kay harm habang umaagos ang luha ni dean at pharm.
"wala ka ng iba pang mamahalin kung di ako" ang sabi ni dean kay pharm sabay yakap ni dean kay pharm.
𝐭𝐨 𝐛𝐞 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐢𝐧𝐮𝐞𝐝
Author's Note: This story is all about both gender who felt inlove with each other. Before they fall inlove with each other there should be one person who will sacrifice everything just to the sake of the love he wanted. Time will challenge them it will takes 4 years. I just want to add this story is not inspired to until we meet again but I used their names because I'm a big fan of them.
BINABASA MO ANG
I love you Mr. CEO (Boy Love Story)
FanfictionMeet Sean Pharm Antiporda ang bisexual na cute, maputi, talented pero napaka bitter pag dating sa pag ibig dahil sa isang taong minsan na siyang nireject. Ang kaniyang pag iisip ay mababago nang bigla siyang dalhin sa posisyong hindi niya bachelor...