MR.CEO (4)

121 12 2
                                    

𝓉𝓊𝓁𝒶 𝓃𝑔 𝓃𝒶𝓀𝒶𝓇𝒶𝒶𝓃



Dean's Point of View

"Hi Mr. MVP, may project po ang student council ang project po is pusuan mo buwan ng prebrero na kung saan parang omegle po ang laro ang game, random po ang pagbibigyan ng letter, tula and anything and sainyo po napunta ang isang tula na ito at hindi ko nababasa iyan pero sana magustuhan niyo po sabi ng gumawa kung kanino man daw po mapupunta." ang sabi saakin ng babae at umalis na siya sa harapan ko at hawak hawak ko na ang naka enveloped. Yung itsura ng enveloped ay parang spanish time na old fashion tapos may tali na nakalagay. Ang ganda ng pagkakadesign ng enveloped.


Binuksan ko ang liham at nakita ko kung ano ang nakalagay. Isang tula tungkol sa pagibig ang ganda cursive at siya mismo nagsulat at gumawa ng tula. Sinumulan ko ng basahin.



Ang Aking Pag Ibig

Sa bawat oras na pag ikot ng mundo

Sa bawat pagkakataong tumatakbo

Pag ibig ko sayo'y hindi magbabago

Ang pag ibig na ito'y para sayo


Pag ibig na hindi lamang kapusukan

Ito ay totoo at walang hangganan

Ikaw, ako, tayo ay magmamahalan

Puso't, Isipan ikaw ang nilalaman


Mapapagod man ngunit hindi susuko

Sapagkat ang nagmamahal ay totoo

Kaya kang ipaglaban at gawing buo

Pag ibig ko ay tunay hanggang dulo



Isang pag ibig na makapangyarihan

Pag ibig na hindi mo mapipigilan

Lungkot, hirap , ginhawa at kasiyahan

Ako'y kasama mo sa walang hanggan



Ang ganda ng pagkagawa ng tula sana makilala ko kung sino ang gumawa at sana mapunta din sakaniya yung liham nagagawin ko pero ngayon parang nakakakilig. May gagawin pa pala tungkol sa Research Proposal namian kaya pupunta muna ako sa library para maghanap ng libro para sa topic namin sa thesis. Ang title ng thesis namin ay...


Nandito na ako ngayon sa library at nakita ko yung tao sa counter he's cute and nakita ko yung name tag niya he's name is Pharm busy siya sa pagchecheck ng mga libro. Naalala ko tuloy yung araw na nireject ko siya kumusta na kaya siya? gusto ko sana siyang kausapin pero mukhang busy siya sa pagbabantay at pagchecheck ng mga libro.

I love you Mr. CEO (Boy Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon