MR.CEO (8)

97 8 1
                                    

𝓢𝓲𝓻 𝓓𝓮𝓪𝓷'𝓼 𝓜𝓪𝓷𝓼𝓲𝓸𝓷



Pharm's Point of View


Kitang kita ko sa mukha ni Mr. CEO Dean ang galit dahil sa nagawa kong kasalanan na hindi ko sinunod yung ako yung magdadala ng project sa kaniya. First of all trabaho ng secretary iyon na siya dapat ang magdadala at pangalawa ang layo layo ng BLDG nila sa Artist BLDG mga dalawang kanto bago makadating ganito kalawak sa company ni Sir.


"Sir, I'm really sorry for nothing following your rule." ang mahinahon kong sabi at napayuko nalang ako dahil ayokong may masabi siyang masama tungkol saakin dahil alam ko nakapag galit ang tao kahit ano masasabi lalo na hindi niya macocontrol yung emotions niya.


"Sorry na Sir hindi na po ulit mauulit." Pagpapacute ko kay sir para hindi na siya magalit at nagpapacute lang ako pero nakikita ko pa din sa mukha niya ang galit.


"Okay I have one question be honest sino yung kasama mo?" ang tanong ni sir at nanlaki ang mga mga mata ko sigurado ako nakapag nalaman niya na si Sir Migo ang kasama ko ay paniguradong magagalit ito hindi ko lang sure pero parang mainit ang dugo niya palaga kay Sir Migo na to the point na ayaw niyang makita yung pagmumukha.


"Fine si Sir Migo po." ang sabi ko sa kaniya at medyo huminahon siya.


"I'll guess nakita ko sa IG story niya." Ang sabi saakin ni Sir Dean at pinakita niya saakin sa phone niya at parang natatawa ako parang gusto ko sabihin na SELOS KABA? NAGSESELOS KA ANO? okay lang yan sir gets kita sa gwapo/ ganda ko ba naman hindi ka maiinlove.


"Okay follow up question why I can't contact you?" ang tanong saakin ni sir at ito na sasagutin ko na siya.


"Sira na po yung phone ko Sir pero siguro kapag dating ng pay day po bibili po ako ng new phone." ang sagot ko sakaniya at ito ako nakatayo lang siya naman nakatitigtig lang saakin ng masinsinan.


"Okay if that the case I will give you violations you have 3 lives if you fail you will face the punishment." ang sabi saakin ni Sir at nagulat ano nanaman ba itong mga gimik ni Sir at anong 3 lives 3 lives na iyon ano ito laro? mukha ba akong arcade.


"3 lives and you have to play the game kapag nakita kong magkasama kayo ni Migo sa oras ng trabaho pabawas ng pabawas ang buhay at kapag natalo ka ang parusa ay..." ang sabi ni sir at naloloka ako.


I CAN'T BREATH


I NEED CPR


I NEED AIR


"If you fail aalisin kita sa graphic artist at ilalagay kita sa secretary." ang sabi saakin ni sir at nagulat ako like what the f anong kinalaman ko sa secretary hindi naman iyon ang major ko nakakaloka ka Sir ako ginigood time mo ata ako parang hindi na ata ako makahinga para akong nahihilo.


"I can't breath." ang sabi ko para akong nahihilo yung tipong umiikot yung nasa paligid ko nakita ko si sir inaalayan ako papunta sa sofa. Unti unti akong nawalan ng malay at nakatulog na ako sa mga braso niya.

I love you Mr. CEO (Boy Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon