Kayo ang iniidolo ng skwelahan ninyo dahil lagi kayong magkakasama at hindi nagkakawatak watak.Everyone likes them as if they are perfect for a friendship. Little they don't know that you all have secrets...
Mga plastic na kaibigan? kayo ng kaibigan mo?Oh~~~smooth.
Naggagamitan for what?for fame maybe..
Mga ayaw niyo sa isa't isa na kinikimkim niyo na lang dahil ayaw niyong masira ang pagkakaibigan. Paano pa kayo magtatagal sa pagkakaibigan kung lahat kayo'y naglolokohan na.
Nakarelate ka ba dahil may kaibigan kang ganyan o ikaw mismo iyan......𝒑𝒍𝒂𝒔𝒕𝒊𝒄.
--
Hindi ito about sa pag-ibig ng magkarelasyon na babae at lalaki..
Pag-ibig...yeah!pag-ibig ng magkakaibigan.
Magkarelasyon...hell yah! relasyon niyong magkakaibigan.
__
ANG MGA IBANG MAGAGANAP DITO AY TOTOONG NANGYAYARI SA TOTOONG BUHAY. AT TALAGANG MAKAKARELATE KAYO DAHIL ANG HALF NITO AY TOTOO AT ANG IBA NA AY PURONG KATHANG ISIP NA NG MANUNULAT.
UULITIN KO MAS MARAMI ANG PARTE NA HINDI MAKATOTOHANAN KAYA'T WAG SANANG MAGREKLAMO.
WAG MASYADONG SERYOSOHIN ANG IBANG SASABIHIN NG MANUNULAT DAHIL LAHAT NG IYON AY PAWANG WALANG KATOTOHANAN LAMANG.
READ AT YOUR OWN RISK.
PLAGIARISM IS A CRIME!
WRITTEN BY: cute-na-alien
🅒🅛🅤🅔
ℰ𝓋ℯ𝓇𝓎 𝓈𝓉ℴ𝓇𝓎 𝒽𝒶𝓈 𝒶 𝓈ℯ𝒸𝓇ℯ𝓉......