❣01. Đêm ái
Không lớn trong phòng hỗn loạn nam nhân cùng nữ nhân tiếng thở dốc, nguyệt hoa nồng đậm, hắt ở màu xanh biển hai người giường lớn trung hai cái giao triền bóng người trên người.
Nam nhân chính nằm nghiêng ở nữ nhân phía sau, cơ bắp phẫn khởi tiểu mạch sắc cánh tay nâng nữ nhân một cái trắng nõn mảnh khảnh đùi, to lớn eo như trên môtơ trước sau cao tốc đĩnh động, hắn hạ thân mang trong suốt áo mưa ngạo nhân màu tím đen côn thịt chính cắm ở nữ nhân cánh hoa phấn nộn tiểu huyệt, nhanh chóng mà ra vào, cọ xát gian hai người giao hợp chỗ nổi lên một ít màu trắng ngà bọt biển.
Hắn trước người nữ nhân thân hình tiểu xảo, nhưng nên có thịt địa phương lại không nhỏ, nàng chính hơi hơi hạp thủy nhuận con ngươi, tú khí trên mũi treo một giọt mồ hôi châu, hồng nhạt môi anh đào tiếp theo bài tế bạch hàm răng chính cắn kiều nộn môi dưới, làm như không chịu nổi nam nhân như vậy hung mãnh công kích.
Nam nhân nồng đậm mày kiếm hạ có một đôi như chim ưng sắc bén mắt đen, lúc này cặp kia trong trẻo con ngươi bịt kín một tầng tình dục sương mù, hắn cương nghị ngay ngắn cằm cắn chặt, hơi hậu môi dán lên nữ nhân cổ sau non mịn làn da, thập phần động tình mà liếm mút.
Hắn một cái tay khác từ phía dưới lung trụ nữ nhân theo hắn động tác mà nhảy đánh không thôi trắng sữa nắm, mang theo vết chai dày ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp lên kia trung gian nho nhỏ thù du, mang theo chút lực độ xoa nắn.
Nữ nhân nhăn lại liễu diệp tế mi, áp lực khẽ hừ một tiếng, nam nhân nhanh nhạy lỗ tai lập tức bắt giữ tới rồi nàng rên rỉ, khàn khàn giọng nói dùng hắn rắn chắc tiếng nói ở nàng bên tai nói: "Kêu xuất hiện đi, ta thích ngươi kêu."
Nữ nhân mở mắt ra, như nước con ngươi nhìn hắn một cái, doanh doanh ba quang trung ảnh ngược nam nhân góc cạnh rõ ràng khuôn mặt. Nàng rũ xuống con ngươi, khuôn mặt nhỏ mang theo chút tình dục phấn hồng, đặt ở trên giường tay nhỏ cũng nắm rời khỏi giường đơn.
Nam nhân lại bị nàng này làm như thẹn thùng thoáng nhìn kích đến càng thêm động tình, có chút thô lỗ mà xoay người đem nàng phóng bình, tiếp theo chính mình lập tức đè ở nàng mềm mại trên người, khiêng kia hai điều tế chân đặt ở chính mình trên vai, sau đó như máy đóng cọc nhanh chóng lại nhanh chóng mà nhập khởi nàng hoa huyệt.
Hắn hai cái trứng dái lại đại lại trọng, mỗi lần hắn thẳng tiến thời điểm đều nặng nề mà chụp ở nàng kiều nộn hoa huyệt bên cạnh, làm cánh hoa nhiễm một tầng diễm lệ màu đỏ.
Hai người kết hợp chỗ truyền đến "Thầm thì thầm thì" đảo tiếng nước, nữ nhân thiên đầu, dùng một con tay nhỏ che lại chính mình môi, theo hắn tiết tấu đong đưa.
Qua không bao lâu, nam nhân liền nhận thấy được ở chính mình liên tục không ngừng tiến công hạ, bọc hắn dương cụ hoa huyệt bắt đầu kịch liệt co rút lại xoắn chặt, mà hắn dưới thân nữ nhân cặp kia mắt đen cũng nảy lên vui thích nước mắt, nàng đầu ngón tay bắt lấy hắn rắn chắc cánh tay, ở kia mặt trên để lại vài đạo dấu vết.
Nam nhân nhanh hơn tốc độ, bụng tám khối cơ bắp phồng lên, cúi người hôn nhẹ nàng cặp kia thủy nhuận liễm diễm hai tròng mắt, gầm nhẹ một tiếng: "Chờ ta." Sau đó ở hẹp hòi khó đi hoa huyệt đâm thọc mấy chục hạ, cuối cùng lại thô lại lớn lên côn thịt thật sâu mà khảm tiến nữ nhân mềm mại hoa huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Từng tí lâm thâm
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Bánh bao cuộn cùng kiều 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Đối với nam nhân, Lạc Lâm Sâm có thói...