(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣085. Tự tiến chẩm tịch
Trâu Xán nhìn bị cắt đứt điện thoại, ngày thường ánh mặt trời gương mặt tươi cười biến mất không thấy, thay thế chính là xưa nay chưa từng có bực bội. Hắn hung hăng gãi gãi đầu, mắt đào hoa trung âm trầm chợt lóe mà qua.
Phòng khách rất nhỏ động tĩnh làm hắn cong cong môi, trên mặt nháy mắt lại khôi phục ý cười. Trâu Xán mở ra phòng môn đi ra ngoài, hắn chính vì chi phiền não tiểu nữ nhân nhìn đến hắn rũ xuống mắt, liền tưởng tượng mấy ngày hôm trước giống nhau trốn vào phòng ngủ chính.
Hắn một cái bước nhanh chặn nàng lộ, rũ xuống mắt thấy nàng kiều mỹ mặt, "Tiểu thẩm thẩm mấy ngày nay mỗi ngày đều hảo vãn mới trở về," hắn ngữ khí mang theo chút lên án, "Hơn nữa một hồi tới cũng tổng trốn tránh ta!"
"Không có nha." Nàng theo bản năng mà phủ nhận, "Trở về vãn là bởi vì ta đi bệnh viện vấn an bị thương đồng sự."
Trâu Xán cũng không lại chấp nhất vấn đề này, một bên hỏi một bên quan sát nàng biểu tình: "Mấy ngày hôm trước ta thấy được thành phố S tin tức official weibo thượng đã phát Quảng Chỉ tập đoàn công trường thượng mạc tường bản tạp tới rồi Quảng Chỉ lão tổng, cái kia là tiểu thẩm thẩm thiết kế viện hạng mục đi?"
"Tiểu thẩm thẩm đi thăm, là lần đó cùng ngươi cùng nhau đi công tác Quảng Chỉ tổng tài?"
Trâu Xán sau khi nói xong liền không hề chớp mắt mà quan sát đến Lạc Lâm Sâm biểu tình, mắt đào hoa trung tràn đầy tìm tòi nghiên cứu.
Nàng tâm bang bang loạn nhảy, không dám đối thượng hắn con ngươi, nhưng trên mặt vẫn như cũ bình tĩnh, cười nói: "Đúng vậy, ta đại biểu thiết kế viện đi thăm một chút."
"Úc, như vậy a." Trâu Xán lên tiếng, cũng không biết tin không tin.
"Ân, ta đi nghỉ ngơi." Nàng rũ mắt nói, vòng qua hắn muốn chạy đi phòng ngủ.
Trâu Xán lại bắt tay duỗi ra đem nàng vớt vào trong lòng ngực, thấp thấp ở nàng bên tai nói: "Tiểu thẩm thẩm còn nói không ở trốn ta, vậy ngươi đây là đang làm cái gì?"
"Đừng......" Nàng đem tay chống ở hắn ngực thượng, nỗ lực tưởng kéo ra hai người khoảng cách.
Hắn ánh mắt lại dừng ở nàng tay trái nhẫn thượng, kia không phải nàng ngày thường mang nhẫn cưới.
Hắn mắt đào hoa mị mị, cúi đầu, hồng nhạt cánh môi ở nàng má sườn lưu luyến nhẹ ngửi, cao thẳng mũi ở nàng trên da thịt lướt qua, lưu lại một trận tê dại.
"Trâu Xán, đừng như vậy!" Lạc Lâm Sâm chống hắn ngực thấp giọng nói, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn có một cái trưởng bối uy nghiêm.
Trâu Xán đem nàng tay trái cầm, ngón tay cắm vào nàng khe hở ngón tay gian, kẹp kia chiếc nhẫn nhẹ giọng hỏi: "Tiểu thẩm thẩm, đây là nam nhân kia đưa đi?"
Lạc Lâm Sâm thân mình chấn động, kinh hoàng trong nháy mắt nảy lên, nàng quên đem nhẫn đổi đã trở lại!
Hắn đem bàn tay phúc ở nàng trước ngực, hôm nay nàng mặc một cái màu đen tu thân châm dệt áo trên, đem nàng giảo hảo đường cong hoàn mỹ triển lộ ra tới, đặc biệt là trước ngực đĩnh kiều hai luồng, làm người nhìn liền nhịn không được muốn thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Từng tí lâm thâm
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Bánh bao cuộn cùng kiều 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Đối với nam nhân, Lạc Lâm Sâm có thói...