❣067. Ngươi có thể ghen
Này đốn cơm chiều ăn đến thực sự có chút xấu hổ.
Trên bàn cơm chỉ có Hoa Tuyển Khiết không ngừng hỏi chuyện thanh, một hồi hỏi Hạ Tri Quang hiện tại ở đâu định cư, một hồi hỏi hắn kế tiếp hành trình. Hạ Tri Quang hoặc là không trả lời, hoặc là chỉ nhảy ra một hai chữ. Hoàn toàn bị vắng vẻ Hoa Tuyển Khiết lại hoàn toàn không nhụt chí, một chút đều không để bụng trên bàn cơm đình trệ không khí, thậm chí nương lấy đặt ở hắn trong tầm tay bình rượu động tác đem thân mình dựa lại đây.
Hạ Tri Quang bố thí mà liếc nàng liếc mắt một cái, xê dịch dưới thân ghế dựa, dựa đến ly bên tay trái Lạc Lâm Sâm càng gần.
Không khí càng xấu hổ.
Hoa Tuyển Khiết cũng là lần đầu bị một người nam nhân như vậy ghét bỏ, hơn nữa người nam nhân này vẫn là nàng bạn trai cũ. Nàng ở lão hữu trước mặt mặt mũi có chút không nhịn được, đem tầm mắt đầu hướng về phía yên lặng ăn cơm Lạc Lâm Sâm , nàng gợi lên đỏ tươi đầy đặn môi khẽ cười một tiếng, hướng về phía Hạ Tri Quang nhướng mày: "Không nghĩ tới biết quang khẩu vị biến hóa lớn như vậy." Nàng tuy là đối với Hạ Tri Quang nói, ánh mắt lại dừng ở Lạc Lâm Sâm trên người nghiêng mắt đánh giá. Hoa Tuyển Khiết dáng người cao gầy, liền tính là ngồi cũng so nàng cao một chút, đánh giá nàng thời điểm hơi có chút trên cao nhìn xuống ý vị.
Hạ Tri Quang giật giật thân mình đem Lạc Lâm Sâm hoàn toàn ngăn trở, phía trước đối với nàng quấn quýt si mê vẫn luôn mặt vô biểu tình mặt lạnh hiện giờ thêm tức giận, lạnh lùng nói: "Nếu ngươi không muốn ăn, liền đi ra ngoài."
Hoa Tuyển Khiết mỹ diễm trên mặt lại thanh lại bạch, nàng cắn cắn no đủ môi đỏ, khẽ hừ một tiếng, lúc này mới an tĩnh lại.
Cheney chạy nhanh ra tới hoà giải, một đốn cơm chiều cuối cùng là còn tính bình thản mà ăn xong rồi.
Sau khi ăn xong Cheney sợ Hoa Tuyển Khiết lại làm ra cái gì chuyện xấu, đề nghị đại gia cùng nhau ở phòng khách xem điện ảnh.
Chọn phiến là già trẻ toàn nghi hài kịch phiến, Lạc Lâm Sâm nhìn một hồi đứng dậy đi buồng vệ sinh, chờ nàng ra tới sau, lại ở hành lang bị cao lớn nam nhân ngăn chặn.
Nàng có chút kinh ngạc, này một buổi tối hắn đều bị Hoa Tuyển Khiết quấn lấy, hiện tại khó được chỉ có hắn một người.
Hắn mi nhíu lại, nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, lại cũng không nói lời nào. Liền ở nàng tưởng mở miệng thời điểm, hắn giật giật môi mỏng, thấp giọng nói: "Ta cùng nàng không có gì." Hắn tựa hồ không quá thói quen như vậy giải thích, nhanh chóng mà nói xong câu đó, mà nàng phát hiện hắn bên tai lại đỏ.
"Ân." Nàng gật đầu lên tiếng.
Hạ Tri Quang có chút không hài lòng nàng như vậy có lệ trả lời, còn muốn nói gì, khóe mắt dư quang quét đến một bóng người, hắn sửa lại chủ ý, tiến lên một bước, dùng tay nâng nàng sau đầu, hướng tới kia phấn nộn mồm mép đi xuống.
"Ngô......" Đột nhiên bị hắn hôn lấy nàng có chút ngốc, đã bị đầu lưỡi của hắn nhân cơ hội từ đôi môi khe hở gian trượt đi vào, quấn lấy nàng đầu lưỡi không bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Từng tí lâm thâm
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Bánh bao cuộn cùng kiều 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Đối với nam nhân, Lạc Lâm Sâm có thói...