2.2 - the dream show

895 96 0
                                    



năm nay, 2020, mỗi người một nơi.

mark thì cùng super m tất bật chuẩn bị cho tour bắc mĩ. còn haechan thì cùng dream chuẩn bị cho the dream show tại nhật bản. hai người họ thậm chí còn không có thời gian để gọi cho nhau một cuộc điện thoại.

thật sự mà nói, lee haechan có buồn, cũng có ủy khuất, nhưng nhìn bao nhiêu czennies ngoài kia mong chờ mình. nỗi tủi thân trong lòng cũng vơi bớt phần nào.

"haechan ah, sắp đến phần diễn solo của em đó." chị staff mở cửa phòng nghỉ của họ, nhẹ giọng nói.

"dạ...." haechan vừa nói vừa suy nghĩ, giọng cậu vang lên nhưng rồi nhỏ dần đi, vô tình khiến tiếng của cậu ấy trở nên nhỏ đến nỗi chị staff từ đằng xa không thể nào nghe thấy.

"haechan? em có nghe thấy chị nói gì không?" chị staff lo lắng, nhắc lại một lần nữa.

"dạ chị ơi, em muốn đổi bài cho phần diễn solo của mình."

"sao thế? có gì không ổn hả? mà bài này cũng chốt danh sách rồi mà."

"không sao đâu chị, bài này năm ngoái có biểu diễn nên chắc chắn là có beat ạ." haechan tiến về phía chị staff nhẹ giọng chấn an.

"bài gì để chị ghi rồi bàn bên âm thanh, còn có gần mười phút nữa thôi."

"billionaire. em chọn bài đó."

"hả? bài này có rap mà. em chắc chứ?" chị nghe xong liền staff giật mình, tay cầm bút bỗng khựng lại, quay sang nhìn haechan.

"lee jeno? giúp tao được chứ?"

"không, tao diễn ngay sau màn trình diễn của mày đấy."

"vậy còn... jaemin à... giúp tao cái nha?"

"may cho mày là tao xem stage của anh mark với mày rồi đấy." jaemin đặt điện thoại xuống, đi đến đứng cạnh cậu bạn của mình. "vậy chị cứ ghi cả tên của em vào nha."

"được rồi... solo.. haechan billionaire, feat.. jaemin. được rồi chị ghi rồi đó, hai đứa chuẩn bị đi nhé." chị staff nhanh chóng ghi vào trong sổ, dứt lời liền rời đi.


haechan thấy chị staff rời đi, cũng quay lưng trở về vị trí ban đầu của mình. tay cứ loay hoay với chiếc điện thoại, nửa muốn nhắn tin, nửa lại ngập ngừng không nỡ, rốt cục vẫn là tắt máy đi.

"mày lại nhớ mark à?" huang renjun từ ngoài bước vào, nhìn thấy haechan tâm trạng như vậy, lo lắng hỏi.

lee haechan không nói gì, mắt nhìn màn hình điện thoại, nhẹ gật đầu.

"tao thấy chị staff báo với bên âm thanh là mày sẽ diễn billionaire. thật sự có ổn không đấy?"

"dù gì đi nữa thì tao vẫn sẽ diễn thôi, vì czennies, vì dream và cả vì mark..."






anh ơi

haechan đổi bài solo thành billionaire thật này

anh biết rồi

cứ chuẩn bị đi.





- t.b.c
- 20.4.22
#roximelon

short fics | markhyuck | glucoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ