Simula

205 3 2
                                    

A/N:

Warning! Spg alert!
*******************

Simula

Umiikot na ang aking paningin pero umiinom pa din ako ng tequila. I was in th bar with my friends at nagce-celebrate ng birthday ko.

"LJ! Just this one tapos hindi ka na namin kukulitin pa!" I snorted when Ivory said that.

" I just turned 18!" halos isigaw ko na iyon sa pagmumukha ni Ivory. She laughed her guts out.Halatang tinamaan na ito ng alak.

" Oo nga. Since it's your birthday, pumili ka ng isang lalaki rito sa bar at halikan mo sa labi. Kapag hindi mo yun ginawa, ikaw ang magbabayad ng bill natin dito." pagsegunda naman ni Charm.

" I'm not that kind of woman." I slacked my back sa likod ng inuupuan naming couch.

At this age, many had experience their first kiss, first touch, first hug, first everything. Except me.

I'm 100% virgin from head to toe and my friends are laughing about it.

Gusto ko ngang i-treat na lang sila ng dinner pero nagpumilit sila at dito sa exclusive bar na to magcelebrate.

I rolled my eyes at them.

At mukhang plinano nila ito bago pa man ako makaprotesta. Ang daming alak kanina ang inorder nila kaya nagtaka naman ako pero di ko yun pinansin. Pero sana napansin ko para di ako maipit dito sa dalawang to!

I sighed in defeat at halos marinig ng buong bar na to ang tili nilang dalawa ng sumang-ayon ako.

" Just this one. But before that, I want to find their damn restroom. Damn you two for making me drink those liquors!" I stand up from seat and descended to the restroom.

Pagkatapos umihi, hinugasan ko mga kamay ko at inayos ang aking buhok. Tinignan ko ang repleksyon ko sa salamin at ngumiti.

I look beautiful, duh!

Alangan namang idown ko sarili ko e sya na lang pumupuri sakin.

With those thick brown curls, chinita almond eyes, cute pointed nose, and cherry-colored pouty lips, who wouldn't want me?

Kumuha ako ng tissue at pinunasan ang kamay ko bago lumabas sa restroom.

Agad akong dumaan sa dancefloor kung saan nakikipagharutan sina Cha at Ivy. I shooked my head and decided to go to our table.

Linagok ko agad ang nakitang vodka sa lamesa at di na nagchaser pa.

I need to find man to kiss! Di na rin masama kung mawawalan ako ng first kiss tonight and oh! with a fucking hot stranger.

Hawak ang shot glass, nilibot ko ang aking paningin sa loob ng bar. Agad iyon tumuon sa lalaking nasa counter bar at sumisimsim ng alak.

My lips parte when I met his green eyes. Damn he's hot alright!

Nabitawan ko ang shot glass ng nagtagal ang tingin nito sakin. I felt an unexplainable thump in my heart when he smirked at me.

Di ko namalayan at tila may sariling isip ang mga paang tumungo sa kaniyang direksyon.

May nasagi pa akong lalaki pero di ko iyon pinansin at tumama ang mata ko sa kanyang labi.

Some of the liquor from his mouth stayed in his parted lips. I unconsciously bit my lip.

Tuluyan na akong nakalapit sa kaniya at di na namalayang umupo na pala ako sa tabi niya.

" What's your name?" he's voice is somewhat seductive on my ear. Nakakawet tanginers!

" Lj." tuluyan na yata akong nahipnoso sa lalaking to.

Hawt nya shet! Rawrr

" Beautiful." tumingin ako sa mata nito. His eyes was on fire. Tila may nabasa sa ibaba ko. Wet na panty ko tangina!

Nailang naman ako ng di niya inalis ang tingin sakin. I bit my bottom lip again and take the strands of my hair behind my right ear.

Agad nitong hinuli ang aking baba at pinagtama ang aming mga labi. Halos mapapikit ako ng pasukin ng dila niya ang aking bibig. Pers kiss ko yun! Pero ni-try ko tumugon sa kiss niya I mean laplap.

Ang fresh ng hininga ni kuya. Sanaol!

Kahit may bahid ng alak, lasang mint na bubblegum naman yung hininga nya shet!

Umungol ako ng hinawakan niya dede ko. Shet! bigla yatang lumandi ako. I tried to push him but he pulled me near him.

Hindi na ako nakatanggi ng iupo ako nito sa kaniyang lap. Ramdam ko ang kaniyang malaking junjun. Daks pala siya mga kajunjun. Ilang inch kaya si kuya?

Gumiling ako sa ibabaw niya kaya mas lalong tumusok sa ano ko yung malaking junjun ni kuya. Narinig ko ang matahas na ungol nito at mas lalong naging marahas ang paghalik niya sakin.

Di na to kiss lang. Make out na to tulad nung mga nababasa ko sa wattpad. Siguro naman di na ako magbabayad ng bill namin. Shutanginers kasi ni kuya, halatang gigil na gigil ako i-eut. Charot!

Kinagat niya ang labi ko saka lumayo sakin. Nanghinayang naman ako kasi nagustuhan ko na laplap niya saken. Kaasar.

" Disappointed?" may bahid na pang aasar ang boses niya. Nahiya naman ako bigla.

" D-Di ah...saka ano...madami naman mas magaling sayo lumaplap." pahina ng pahina ang boses ko dahil sumama ang tingin niya saken.

" No! You only get to kiss me and no one else! Understood?!" gigil na gigil kuya. Bakat pa ugat niya sa leeg, pati na rin yung nasa baba.

I giggled at that thought. Dirty na masyado utak ko. Kasalanan to ni Ivory! Lasing na ata ako.

" What's funny,hmm?" lumambing bigla boses ni kuya. Mas inihilig ako nito sa dibdib niya at pinadapo ang kamay niya sa hita ko saka minasahe ako dun.

" Luh kuya hihihi, not there---- ay!" nabigla ako ng buhatin ako nito saka tinignan ng mariin sa mata.

Nanlalabo na rin ang paningin ko dala ng pagkalasing ko sa alak o sa kaniya? ay ewan. Pilit ko siyang inaaninag pero palaban yung kaantukan!

" Glad I found you, my darling." Hindi ko masyadong narinig ang sinabi niya saka ako hinalikan sa noo at tuluyan na akong nahila ng kawalan.

***
so what do you think?comment below so I can see your thoughts :)

Midnight Haven (ON-HOLD)Where stories live. Discover now