Chap 7: Em còn yêu tôi không

50 4 3
                                    

Sau khi nhớ lại chuyện xưa chị đã rất buồn nhưng giờ thì sao cô đã quay về thì sao chị phải làm sao để em còn yêu cô. Khi thấy cô cười nói vui vẻ với Kenji chị đã rất đau. Chị cứ thế ngồi làm việc mà hồn bay phách tán.
Còn cô sau khi gặp lại chị thì biết bao nỗi nhớ trg lòng càng khó chịu. Cô thấy chị trưởng thành và xinh đẹp hơn nhưng cũng gầy đi không ít. Anh đi bên cạnh cô thấy cô thất thần có vẻ anh biết bây giờ cô vẫn còn yêu Nayeon. Anh cười bùn quay qua nói với cô
- Mina em ổn chứ, có phải gặp lại Nayeon khiến em buồn hay sao. Anh biết em vẫn còn nghĩ đến cô ấy. Nhưng em có thể hay không cho anh một cơ hội được chăm sóc cả đời và em có thể quên đi mối tình đơn phương đấy vì nó đã làm em đau được không Mina.
Mina nghe anh nói hết những trải lòng của mình thì cũng cảm thấy mình cũng đã từng mong được sự quan tâm, mong được ánh nhìn của chị hướng về em. Em đã nói dối rằng có thể quên được tình cảm ấy nhưng em không làm được em cố kìm nén, cố quên đi hình bóng ấy nhưng rồi đến khi gặp lại chị em lại không thể nào kìm nén được. Em rất bất ngờ khi chị là người sẽ cùng hợp tác với em nhưng khi gặp chị em phải dặn lòng rằng chị chỉ là đối tác của mình lần này. Giờ nghĩ lại đúng là em thật có lỗi với anh Kenji.
- Anh Kenji em xin lỗi vì đã không nghĩ đến cảm nhận của anh và quên đi rằng em đã là người yêu của anh. Đúng là em chưa quên được Nayeon em xin lỗi anh nhiều lắm Kenji à có lẽ trong thân tâm em vẫn nghĩ chúng ta không thể làm người yêu được, em rất muốn được ở cạnh anh nhưng lại là mối quan hệ anh trai em gái.

Anh nghe xong những gì em tâm sự với mình mà lòng chỉ biết biết cười chua xót. Mình chỉ có thể trở thành anh trai quan tâm em thôi. Có lẽ như vậy cũng tốt anh sẽ bảo vệ em bằng mọi giá anh không muốn ai phải làm em buồn nữa. Anh mong lần này quyết định của mình sẽ mang lên cho em hạnh phúc. KHi gặp Nayeon anh cũng khá bất ngờ nhìn cô ta rồi lại nhìn em. Anh nhận ra trong mắt của Nayeon có chút tiếc nuối và buồn bã khi gặp Mina. Nhưng không biết rằng cô ta sẽ yêu em cũng như em yêu cô ấy không. Kenji lòng rối bời và quyết định có lẽ anh sẽ giúp cho Nayeon nhận ra rằng tình yêu của em dành cho cô ta rất lớn.
- Anh hiểu rồi Mina, anh sẽ là người anh trai bảo vệ cho em, và sẽ giúp em mọi thứ nên là em cũng đừng nghĩ gì nhiều và cũng cảm thấy có lỗi gì với anh nha. Đây là anh tự nguyện, anh tự nguyện yêu em cũng như chấp nhận buông xuôi mỗi tình cảm này.
- Anh Kenji em hiểu rồi và cũng lần nữa xin lỗi anh.
Thế rồi Kenji đưa Mina về nhà nghỉ ngơi vì sắp tới lịch trình sẽ dày đặc hơn.Còn anh cũng về lại công ty tiếp tục với đống giấy tờ.
------------------------------------
Về phía Nayeon, chị hiện giờ đang bầu bạn với những ly rượu trên bàn. Đã hai năm chị làm bạn với rượu vì sự ngu ngốc của mình mà đã đánh mất em. KHông nhận ra tình cảm của em dành cho mình, không tin tưởng những lời nói của em để rồi giờ đây cô sống trong những lỗi lầm cùng với nỗi nhớ nhung về em. Khi gặp lại em, em vẫn như cô gái năm ấy tùng theo sau chị nhưng giờ chắc không còn nữa. Mina giờ đã trở thành một idol nổi tiếng, em rất đẹp, nhưng em có lẽ gầy đi nhiều chắc do những lịch trình dày đặt đã em mệt mỏi. CÔ nhìn thấy em đi cùng với người con trai quen thuộc ấy Kenji cũng nhau thân mật mà cô chỉ biết cười khinh bản thân, vì cô đâu có tư cách gì để quan tâm vào chuyện riêng tư của em. Cô muốn xin lỗi em nhưng em chỉ nói về công việc, cô nghĩ em sẽ không tha thứ cho mình, em đã lạnh lùng với cô và không còn ánh mắt trìu mến lúc trước em hay nhìn cô.
- Em có còn yêu tôi không Mina, còn tôi thì lại yêu em mất rồi...
Câu nói kèm theo đó là dòng nước mắt chảy xuống. Phải cô đã khóc, đây là lần khóc sau hai năm kể từ khi cô đánh mất em và đến hiện tại mình gặp được em. Trong căn phòng ấy bóng tối bao phủ lấy người con gái đang buồn về tình cảm của mình

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÓ MỘT HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ