Phần 2

1K 19 2
                                    

Chương thứ năm mươi mốt

Tuy rằng Mộ lão gia tử chưa có tới Tiểu Đường Đường trăm ngày yến, nhưng hết thảy đều thực viên mãn...

Mới là lạ!

Mặt ngoài một đoàn hài hòa, dưới sóng ngầm mãnh liệt.

Vô số tân khách đều tại âm thầm tìm hiểu vị này đem Mộ Ngôn toàn bộ gia sản đều mê tới tay, tự mang ma lực nam nhân. Hải thành phú quý nhân gia đối chuyện này nghị luận sôi nổi không ngừng.

Đúng lúc này, không biết từ chỗ nào truyền ra, vị này tự mang vòng hào quang mộ đại lão bạn lữ Tiết Dịch, dĩ nhiên là Tiết Tuyết thân đệ đệ!

Này không chỗ không tại Tiết gia nhân, này quen thuộc phụng tử lập gia đình... Tiết gia nhân còn có mặt khác có thể gả người sao? Bọn họ muốn trước tiên phòng bị phòng bị.

Thật sự là này Tiết gia nhân thật sự là rất ma tính , bọn họ không thể không hoài nghi, Tiết gia nhân sau lưng có phải hay không có một cái lợi hại phong thuỷ sư, giúp đỡ bọn họ vẽ hoa đào phù? Hoặc là giúp đỡ bọn họ vẽ sinh tử phù?

Giới bên ngoài các loại kỳ dị suy đoán không ngừng thời điểm, Dung Dạng không chút nào thụ ảnh hưởng mà bắt đầu trạch cư sinh hoạt, mỗi ngày đùa đùa oa, viết viết cảo, tốt nhất võng, này thật đúng là cái thích hợp nghỉ phép thế giới.

Về phần Tiết Tuyết, tiết băng, tiết vũ điện thoại, dự liệu được những người này kế tiếp quấy rầy, tất cả đều kéo hắc.

Xin lỗi, theo các ngươi này đó hào môn quý phụ không là một cái vòng tròn trong .

Như vậy lạnh lùng vẽ mặt, cự không hợp tác hành vi, rốt cục đưa tới Tiết gia đại gia trưởng, nguyên thân cha mẹ, tiết chính đạo cùng bạch xảo phượng.

Nhìn là bạch xảo phượng điện thoại, Dung Dạng nghĩ nghĩ, vẫn là tiếp .

Lập tức, bạch xảo phượng chưa bao giờ có từ ái thanh âm từ điện thoại bên kia truyền đến, nhượng Dung Dạng nổi da gà đều muốn đứng lên :

"Tiểu dịch, ta nghe ngươi tỷ nói ngươi cùng Mộ Thần đường ca chỗ đối tượng, còn cấp hắn sinh hài tử, đây là có chuyện gì a?"

Dựa theo Tiết Dịch ký ức phân tích, Tiết Dịch cha mẹ đều là cái loại này lợi thế con buôn lại bên tai tử nhuyễn người hồ đồ, nhưng bọn họ cũng không phải thuần túy không có nhân tính người xấu.

Cho nên, nguyên nội dung vở kịch trong, bọn họ đối mang theo nữ nhi lần nữa trở lại hải thành nguyên thân thái độ còn đi, nhưng là ngươi muốn bọn họ giúp đỡ nguyên thân chiếu cố nữ nhi, xin lỗi đó là không có khả năng, bởi vì Tiết Đường không giống Mộ gia long phượng thai cùng khang gia song sinh, có có tiền ba ba, là bọn hắn yêu cầu lấy lòng, biểu hiện từ ái ngoại tôn.

Sau lại bạch xảo phượng có lẽ là tuổi càng lớn càng mềm lòng, cho nên mới đề xuất phải giúp Tiết Đường xuất học phí đi niệm trung học. Chính là chờ Tiết Đường tin báo tử truyền đến, nguyên thân muốn tìm chứng cớ vi Tiết Đường báo thù thời điểm, bạch xảo phượng lại cực lực khuyên can nguyên thân, cũng giúp đỡ tiết vũ cùng Tiết Tuyết uy hiếp hắn.

Công Đức Thành Thần Chỉ Nam - Vân Úy NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ