khoan , hiện tại vấn đề không phải là elly mà là nằm ở adc cơ . mấy hôm nay , nó bị làm sao ấy ?
một,
đạt kòi thật sự đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra . adc đã không nói chuyện với gã được ba hôm rồi. đạt ngồi im lặng , tự ngẫm nghĩ xem mình đã đắc tội gì với cái bánh bao này.
nghĩ mãi , đạt vẫn chẳng nhớ ra gì. bởi hình như gã có làm gì đâu .
à , ngoại trừ một phiếu tán thành hôm nọ
hai,
xuân bách cũng đang ở tình cảnh tương tự với đạt kòi . chỉ là xuân bách khá hơn một tẹo , bởi adc mới không nói chuyện với hắn hai ngày.
nhưng bách không cảm thấy gì , chỉ thấy buồn cười thôi . bởi ngày đầu tiên adc vẫn quen mồm mà gọi " bách ơi " . mấy ngày sau cũng thế . xong cậu bạn toàn kiểu vừa gọi xong thì thấy sai sai , thế là lại đành phải phủi mông chạy đi chỗ khác
ba,
proe là người hiếm hoi , bên cạnh elly không bị adc thái độ .
proe nhìn adc đang lầm lỳ nằm trên ghế sofa nghịch điện thoại . tự dưng proe có cảm giác bạn đang nhìn một cái bánh bao đang thả mình vào dòng nước cho tự trôi . vì adc thật sự không tập trung gì cả.
nhớ tối qua , khi proe sắp đi ngủ thì trần đức chiến từ đâu mò qua .
" hiệp "
" cái gì ? "
" nếu lần sau họp lại , mà đổi ý kiến sang phản đối đi "
" tại sao tao phải làm thế "
" bảo thì làm đi "
" không "
" thế thì mày phải giữ nguyên ý kiến như lúc đầu. đừng có thay đổi đấy "
ơ ....
bốn,
anh gấu .... đương nhiên là không có vấn đề gì rồi. bởi ngay từ khi adc có ý định manh nha làm gì đó thì đã bị ánh mắt của anh gấu dập cho tắt điện rồi.
năm,
elly gần đây cảm thấy không khí trong nhà rất không bình thường , đặc biệt là adc .
" mày làm ổ trên này làm gì ? "
" phòng tao thì tao ở "
" nhưng mày ngồi lên chỗ stream của ông đạt làm gì "
" máy nào stream chả được "
" vậy sao không xuống nhà mà stream "
" ơ "
" mày stream đây thì anh tao đi đâu "
" anh mày "
" tao cũng là anh mày đấy elly ạ "
" thế à "
" có thể elly cũng đếch nhớ , nhưng sự thật thì mình cũng lớn hơn elly một tuổi đấy "
" àaaa "
" nên gọi anh cái nghe nào "
" muốn tao gọi anh chiến... "
" thì đợi đến lúc tao bé lại đi "
" đồ bánh bao "