tạm bỏ qua mấy chuyện giận dỗi đi , elly ốm rồi kìa
đạt kòi,
không phải tự dưng mà hay bảo phải để ý nó đâu . bởi kể cả khi nó nhỏ , hay lớn đùng thì nó vẫn dễ ốm , vẫn cần phải chăm .
adc,
thằng ranh con, mày lại hạ thấp nhiệt độ điều hoà , lại tu nước lạnh , lại bỏ bữa đúng không? mày có tin tao lên đấm mày không ?
xb,
" ăn nhanh đi . không ăn lấy sức đâu mà khỏi "
" mệt lắm, không muốn ăn "
" chính vì không ăn mới mệt đấy "
" ông còn lằng nhằng hơn cả ông hiệp "
" thằng hiệp nó sẽ dụ mày bằng cách mua khủng long cho mày "
" còn tao không cần "
" bởi mày từng bảo , mày thích bách hơn khủng long cơ mà "
proe,
có ba cách để dỗ elly ăn , hay rộng hơn là chăm sóc nó
một , dùng khủng long
hai, dùng tiền
ba , dùng rất nhiều tiền
gấu,
lại một sáng gấu tỉnh dậy với nồi cháo , nhưng hiếm khi anh không cảm thấy mệt . bởi elly ốm rồi . nó là một thằng nhóc cậy mạnh , nó luôn thích một mình , luôn tỏ ra là mình ổn.
chỉ là sức khoẻ của nó không tốt được đến thế . nó luôn là đứa mệt mỏi khi phải chờ đợi một cuộc đấu dài hơi , là đứa sẽ run rẩy khi quá căng thẳng , là đứa sẽ luôn phải án gì đó khi tạm nghỉ.
cả đám có thể kệ adc bỏ bữa tối , dù rằng nó sẽ đói mốc meo vào sáng hôm sau , kệ đạt kòi bỏ bữa khuya , kệ proe bỏ bữa sáng . nhưng elly thì không được .
cũng vì lý do đó mà mỗi khi thi đấu , team đều sẽ cố chuẩn bị cho nó thứ gì đó để lót dạ , sẽ đều cố ép nó ăn thêm một chút.
vì như đã nói , em bé là để chăm sóc
mà elly ,càng là để yêu thương .