không có gì đáng sợ hơn chiến tranh lạnh
một,
đạt kòi vừa ngủ dậy . không khó để gã nhận ra rằng cái không khí hiện tại không hề dễ chịu chút nào.
bởi hình như điều hoà còn chẳng mở . vậy mà đạt vẫn thấy lạnh lạnh sống lưng .
elly đang stream. nó vẫn quạu như thường ngày . nhưng đạt cảm thấy hôm nay nó khác , kiểu quạu này là kiểu quạu khác
đùa , thỉnh thoảng đạt kòi hay nghĩ rằng bản thân thực sự đã dành cả thanh xuân để cảm nhận sự khác biệt của thằng nhóc này mất.
đạt kòi xuống đến dưới nhà, lần này là gặp adc . tâm trạng của adc có vẻ cũng chẳng khá hơn elly là bao .
lúc này , đạt mới mơ hồ nhận ra một vấn đề là
hai đứa này chiến tranh lạnh rồi à?
hai,
theo lời kể của proe , người được coi là trung lập nhất trong vụ này là vì vào giưã đêm ngày hôm qua , khi elly có ý muốn hỏi adc rõ ràng lý do thì adc đã quay lưng đi thẳng, không thèm nhìn elly đến một cái. chính vì thế mà elly nó cáu , nó bảo muốn dỗi thì nó dỗi cùng , ai sợ ai .
và kết quả thì ai cũng thấy , chúng nó không thèm nhìn mặt nhau luôn rồi .
ba,
đối diện với vấn đề này thì xuân bách chỉ bỏ lại đúng một câu .
" trẻ con cãi nhau , hai ba hôm là hết "
nói thế , nhưng khi được hỏi nếu phải chọn một phe để đứng về thì ...
" elly "
bốn,
trong một cuộc cãi nhau kiểu này , khi xuân bách chọn đứng về phía elly , đạt kòi và proe thì ở phe trung lập , thì gấu buộc phải đứng về phía adc , dù cho anh thật sự chẳng hiểu được vì lý do gì mà hai đứa nó cãi nhau .
nhưng theo góc nhìn của gấu , thì adc không sai . chỉ là nó chọn phản ứng theo một cách không khiến mọi người thoải mái lắm .
cũng theo một góc nhìn khác , thì gấu vẫn thực sự không hiểu lý do hai đứa dỗi nhau
chả nhẽ anh già đến mức tư duy không theo kịp bọn trẻ này rồi à.
năm,
ở một diễn biến khác , khi thế trận đã cân bằng hai hai mỗi bên , hai người ở phe trung lập , thì đối tượng tiếp theo được nhắm đến để lôi kéo lòng tin , là
fl pi
ừ thật đấy.
bằng sự quen thân của mình trong một quãng thời gian dài , adc nhanh chóng lấy được thiện cảm của pi.
elly cũng không chịu thua kém , quãng thời gian em biến thành em bé cũng khiến cho elly có một lợi thế không hề nhỏ.
tuy nhiên bằng sự chịu chơi hơn của mình , cũng bằng sự sống chết bảo vệ khủng long của elly thì adc đã thành công lôi kéo được pi về phe đồng minh.
trong cuộc chiến này , tạm thời 1-0 nghiêng về phía adc .