Chapter 4. Hôn

1.8K 187 12
                                    

'Xoạt' Akane lấy ra từ chiếc tủ một đôi giày trắng tinh rồi nhẹ nhàng mang vào chân. Ánh nắng vàng rực len lỏi qua khe cửa chiếu sáng lên khuôn mặt ngây thơ, hồn nhiên của cậu để lộ chiếc áo len xanh thiên thanh trồng lên chiếc áo sơ mi trắng ngà, trông thật thơ mộng.

-"Con đi đây." Giây phút cậu mở cánh cửa ấy, ánh sáng như thắp gợi lên một màu vàng ánh chói chang rọi vào trong nhà. Một tia sáng êm dịu, ấm áp của một ngày mới đầy niềm vui.

-"Đi vui vẻ nhé."

-"Cẩn thận nhé Akane." Mẹ cậu bước ra từ phía phòng bếp, vẫy tay mỉm cười chào hiền hậu.

Đúng thế, hôm nay là ngày diễn ra buổi hoạt động ngoại khóa. Ai ai cũng phấn khởi tham gia buổi hoạt động này, riêng cậu có lẽ là không.

-"Yo, Aoi~" Vì cậu phải ở chung phòng với hắn, đó chính là lý do khiến buổi hoạt động ngoại khóa này dần trở nên nhàm chán, đặc biệt chỉ đối với cậu. Hắn từ ngõ ngách nào bước ra mỉm cười quen thuộc và nói.

Nhàm chán thì nhàm chán nhưng mỗi thứ dần trở nên thú vị hơn trước phong cảnh tuyệt đẹp của đảo Amami Oshima. Cậu hăng hái, nghiêm túc chăm chú trên từng lời nói của hướng dẫn viên cho việc thu nhập thông tin học tập. Cậu còn không quên mang cả sách vở và bút viết để ghi chép, cậu cắm cúi viết vào cuốn sổ, ghi chép những thông tin mà hướng dẫn viên phổ biến về hòn đảo nổi tiếng này.

-"Amami Oshima là một hòn đảo thuộc quần đảo Amami, một phần của quần đảo Nansei. Amami Oshima nằm ở giữa khoảng cách từ đảo Okinawa đến Kyūshū..."

Không khí ở Amami Oshima rất trong lành, mát mẻ và dịu nhẹ. Bầu trời trong xanh, gió thổi nhẹ nhàng. Thấp thoáng những mảng mây trắng muốt trên bầu trời, có nơi thì đậm in, nơi thì nhạt nhòa một màu trắng nhạt như một mảng mây mỏng. Tại đây các hướng dẫn viên rất nhiệt tình về việc chỉ dẫn và giúp đỡ các học viên cũng như các quan khách đến từ nhiều nơi khác.

-'Thác nước này đẹp thật nhỉ, Aoi?" Aoi nói với vẻ mặt thích thú, mỉm cười rạng rỡ nói với cậu.

-"À, ừm..." Cậu như có chút dao động, rụng rời tay chân trước sự đáng yêu này, đỏ mặt và có chút ngại ngùng.

-"Đây là thác nước được bắt nguồn từ ngọn núi thiêng Mt.Yuwandake. Được gọi là Arangachi, cao chừng 30m và là một trong những thác nước đẹp nhất ở đây đó." Hắn từ đâu đột ngột xuất hiện và nói với nụ cười rạng rỡ về sự hiểu biết của mình. Cậu giật mình nhảy dựng lên như con mèo đang xù lông, nghiến răng nhìn hắn.

-"Oa, senpai giỏi thật?!" Bỗng một giọng nói được cất lên từ phía của một bạn nữ.

-"Ahaha, đó chỉ là điều cơ bản thôi." Hắn vừa nói vừa mỉm cười nhẹ nhàng, có thể xem như điều đó chẳng đáng là bấy nhiêu.

-"Minamoto-senpai, chúng em có thể biết thêm có được không?"

Lúc này, có cả một đám bạn nữ vây quanh hắn, mắt lóe lên hàng ngàn tia sánh lấp lánh chăm chú nhìn hắn. Trước cái vẻ đẹp rạng rỡ ấy, chỉ cần một câu nói của hắn đã có thể thu hút được bao ánh mắt với sự ngưỡng mộ, khâm phục.

[JSH•Short Series] Yêu | TeruAkaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ