"Xin mời em Aoi Akane lên phòng Hội học sinh,.....Tôi xin nhắc lại, xin mời em Aoi Akane lên phòng Hội học sinh..." Tiếng loa của trường vang lên bởi giọng nói của thầy giám thị.
Còn cậu, phải mầy mò rất lâu mới thoát ra được cái bẫy của hắn. Tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch, còn chưa kịp chỉnh tề đã thế còn bị thầy giám thị gọi lên. Hôm nay quả là một ngày đen đủi đối với cậu.
Cậu chạy nhanh tới phòng Hội học sinh với những tiếng thở dốc trong sự mệt mỏi. Cậu đứng trước cửa phòng, chỉnh tề lại quần áo, hít thở sâu một hồi...Cậu từ từ mở cánh cửa ấy ra, bỗng chợt thấy hắn cùng với thầy giám thị đang nhìn về phía mình. Cậu không thoát khỏi sự ngạc nhiên vì thấy hắn ở đây. Cậu liền hỏi thầy giám thị:
-"Tại sao lại có senpai ở đây ạ?!..." Những giọt mồ hôi còn động lại trên chán cậu, chúng thấm vào áo. Hắn có thể thấy rằng cậu rất vất vả mới có thể thoát ra được cái bẫy ấy. Hắn trong vô cùng vui vẻ khi hành hạ được cậu. Nhưng tại sao anh lại không được ở đây, trong khi đây là phòng chung của Hội học sinh cơ mà.!
-"Tôi đến đây là muốn báo với hai em một việc..." Thầy nói trong vẻ mặt nghiêm túc.
-"Là việc gì thế ạ?..."Cậu tò mò.
-"Sắp tới đây, thầy Hiệu Trưởng đã bàn với các giáo viên về việc tạo ra một buổi hoạt động ngoại khóa dành cho các khối trong toàn trường. Vì thế các em sẽ là người phụ trách thu xếp chuyến đi này...?!"
-"Tại sao không phải là các giáo viên làm, mà nhất thiết phải nhờ đến tụi em ạ...?!" Cậu hỏi vì thấy khó hiểu.
-"À...à" Thầy giám thị gãi đầu,trở nên lúng túng"C- Các em thấy đó, các giáo viên đều rất bận..."
-"Thế còn thầy và cô Phó Hiệu Trưởng thì sao ?!" Hắn nói.
-"À...thì, thầy và cô ấy cũng bận nốt rồi ,đến thế mới nhờ được các em...đến ngay cả tên khốn Hiệu Trưởng đó cũng chả nghiêm túc mà làm việc, thế lấy đâu ra một buổi hoạt động ngoại khóa mà hắn muốn!!" Thầy bắt đầu nổi giận, có vẻ thầy và thầy ấy đã xảy ra mâu thuẫn.
Cậu thầm nghĩ trong đầu với một tiêu chí nghĩ rằng thầy ấy(Hiệu Trưởng) là một người không biết quan tâm đến trường học của mình. Cũng tương đương với dáng vẻ cờ bạc, chơi bời. Tại sao cậu lại nghĩ như thế? Bởi vì Hiệu Trưởng chả bao giờ ra mặt một lần cho dù đó là khai giảng đầu năm học đi chăng nữa.Nên mọi thứ đều được cô Phó Hiệu Trưởng sắp đặt.Vì thế các bạn học sinh trong trường luôn luôn tò mò về dáng vẻ của thầy ấy. Điều đó làm cậu thấy thật ấu trĩ.
-"Cái tên đáng ghét đó...?!" Thầy ấy nói thầm trong miệng với dáng vẻ đang rất bực bội.
-"T-Thầy à..." Cậu cảm thấy thầy có vẻ không ổn, liền hỏi:
-"Thầy có sao không ạ..?"
-"À,thầy không sao hết..?!"bỗng chốc thầy ấy trở lại với với dáng vẻ vui vẻ mà mỉm cười khiến cho người khác cũng cảm thấy kì lạ.
-"À mà chuyến đi lần này chúng ta sẽ đi đảo Amami Oshima. Thế thôi, tạm biệt các em. Thầy đi đây!" Thầy nói trong giọng điệu "rất vui vẻ". Vừa nói xong, thầy liền chạy ra khỏi cửa, vút đi mất như một cơn gió.
Bây giờ trong căn phòng, chỉ còn cậu và hắn. Ngoài cửa lát đát vài học sinh đi qua con hành lang này.
-" Việc này em không làm..." Cậu quay đầu bước lại gần cánh cửa và nói một cách bình thản, cậu biết hắn có thể tự làm tất cả mọi việc, vì thế mới giao lại hết việc này cho hắn.
Khi cậu định bước ra cánh cửa ấy, hắn bước lại khoác hai tay lên người cậu, ép chặt cái vai nhỏ bé ấy.
-"Ồ, thôi nào...." *mỉm cười*
-"Ách...Buông ra" Cậu bắt đầu vùng vẫy, nhưng không thể nào thoát khỏi đôi tay của hắn.
-"Chúng ta còn phải hoàn thành bản báo cáo lần này... Và còn phải thu xếp cho chuyến đi lần này nữa?! Một mình anh không làm nổi đâu!"Hắn mỉm cười, muốn giữ cậu lại cùng với hắn. Cậu thừa biết hắn đang nói dối,ấy thế mà cậu lại quyết định ở lại cùng hắn.
Hắn từ từ buông tay ra, cậu nhân cơ hội này chạy một mạch ra khỏi cửa rồi về lớp. Hắn đứng nép bên cánh cửa cười một cách nham hiểm.
Cậu biết hắn cố tình để cho cậu đi. Nhưng không ai biết được một mình hắn sẽ làm ra những chuyện gì về buổi hoạt động ngoại khóa lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSH•Short Series] Yêu | TeruAkane
FanficAuthor. Eve_Spring Have a nice day! Một cái kết OE có được không ? #Eve_Spring