Sau khi nghe lời này, trong đầu Thẩm Huyên liền nghĩ đến người đầu tiên chính là chú của mình, cũng chỉ có chú cô mới có động cơ cùng cơ hội làm như vậy, càng nghĩ càng tức giận, khó có thể tin, vì tiền, hắn thậm chí ngay cả cha mình cũng có thể ra tay!
Cúp điện thoại, Thẩm Huyên thay xong quần áo liền lập tức đi đến bệnh viện, trong lòng vừa cảm thấy may mắn đồng thời lại có chút lo lắng, may mắn là kịp thời phát hiện, nhưng lại lo lắng độc này sẽ ảnh hưởng không tốt đối với ông.
Lòng nóng như lửa đốt đi vào bệnh viện, trong phòng bệnh vẫn như cũ có một nhóm lớn bác sĩ trông coi.
Có điều ông giống như không có việc gì ở đó xem báo chí, cố tình là tinh thần cũng không tệ lắm, còn có một ít thân thích của Thẩm gia cũng ở chỗ này hỏi tới hỏi lui, toàn bộ phòng bệnh thật ồn ào.
"Ồn cái gì mà ồn, tôi còn chưa có chết đâu! Đều đi ra ngoài đi ra ngoài, còn chưa chết đã bị các người làm ồn muốn chết!" Ông Thẩm không vui đảo qua đám người xung quanh.
Trong chốc lát, tất cả mọi người đều đồng loạt im miệng, ngại với uy nghiêm của ông Thẩm, một đám trước cũng chỉ có thể rời khỏi phòng bệnh, nhưng vừa đi ra liền ở bên ngoài thấp giọng nghị luận, đều nói về chuyện nghi ngờ độc này vì sao mà có, cũng không phải ngốc tử, một đám lập tức đem mũi nhọn hướng về phía Thẩm Dục Dân.
Đóng cửa phòng bệnh lại, ngăn hết tất cả thanh âm nghị luận ở bên ngoài, Thẩm Huyên lập tức nhìn bác sĩ chính hỏi: "Độc này sẽ nguy hiểm đến tính mạng sao?"
Thần sắc bác sĩ ngưng trọng, nửa ngày mới lựa lời lên tiếng: "Việc này còn chờ tiến hành thêm một bước kiểm tra, bởi vì còn chưa rõ tác dụng phụ của độc này lắm, chúng tôi cũng không dám tùy tiện đưa ra kết luận. Nhưng độc này hẳn là đã tích lũy hơn một tháng ở trong cơ thể của người bệnh, hơn nữa tuổi của ông Thẩm đã cao, chúng tôi cũng không dám có động tác quá lớn. Có điều ngài yên tâm, chúng tôi đã mời rất nhiều chuyên gia trong và ngoài nước qua đây nghiên cứu làm sao để thanh trừ độc tố trong cơ thể người bệnh, tận lực không cho nó ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của ngài Thẩm đây."
Mặc dù cùng Bạch Tư nói không khác biệt, có điều chỉ cần trước mắt không có nguy hiểm thì tốt rồi, Thẩm Huyên nhìn ông Thẩm trên giường bệnh không quan tâm, trong lòng giống như nghẹn một hơi không có chỗ phát tiết.
"Cháu đã nói ông đừng ở chung với chú, ngược lại ông lại không nghe, trừ hắn ra còn có ai có thể có cơ hội xuống tay như vậy, ông cho hắn cơ hội, nhưng trong mắt hắn cũng chỉ có tiền!"
Lần đầu tiên nói trực tiếp như vậy, cũng do Thẩm Huyên quá tức giận, mấy người bác sĩ cũng đều thức thời đi ra ngoài, một số bí mật của hào môn vẫn là không nên biết thì tốt hơn.
Tùy tay buông tờ báo trong tay, ông Thẩm ngẩng đầu nhìn Thẩm Huyên, "Chỉ cần nó có thể sống an ổn, tính mạng này của ông thì tính cái gì."
Phòng bệnh đột nhiên lâm vào một mảnh yên tĩnh, Thẩm Huyên cau mày ánh mắt có chút phức tạp, thật ra đổi lại là cô, nếu đó là con trai của chính cô vì tiền muốn hại mình, Thẩm Huyên không dám tưởng tượng bản thân sẽ như thế nào, khả năng cô sẽ không tiếp thu được sự thật này, nên có thể đoán ra nội tâm của ông có bao nhiêu thống khổ cùng dày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay lại không có ly hôn
RandomTác giả: Ngã Yêu Thành Tiên Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Phụ Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn, Truyện YY Editor: Quất Không Chua (sachisan), Chovay-HVHT Nữ phụ ác độc Thẩm Huyên trong 《 Hào môn nguy hiểm: Vợ nhỏ ngọt ngào của tổng giám đốc 》, vì...