Chương 20: Có ý định câu dẫn

15.4K 689 53
                                    


Nhìn nhau, khuôn mặt nhỏ tỏ ra khó hiểu của Thẩm Huyên bỗng đỏ lên, đột nhiên lui lại phía sau hai bước, "Nhưng......"

Bốn mắt nhìn nhau, không biết nghĩ đến cái gì, cô chậm rãi mỉm cười, "Một khi đã như vậy, nếu tôi đây từ chối thì bất kính."

Nói xong, cô lập tức cầm theo hộp hướng đối phương gật gật đầu, "Cảm ơn sếp."

Cô không phải nữ chính, không có tính cách cao thượng như vậy, không thích nhất chính là đẩy tới đẩy lui, dù sao cũng cho mình ngu gì mà không lấy.

Nhìn thân ảnh kia rời đi, lông mày Mục Đình khẽ nhúc nhích, còn chưa thấy qua người nào còn ham món lợi nhỏ như cô.

Trở lại phòng, Thẩm Huyên thử lại cái vòng tay kia, phát hiện dường như là có hơi to một chút, tuy nhiên cũng còn tốt, chắc chắn không thể thường xuyên mang ra ngoài, nếu như bị va chạm vậy thì lỗ nặng.

Nhưng nam chính đột nhiên tặng đồ cho cô, cái này thật là quá kì lạ, chuyện ly hôn tuyệt đối không thể lại tiếp tục kéo dài, bằng không cũng không biết sẽ có biến cố gì xuất hiện, xem ra cô cần thiết phải làm nam chính tiếp tục chán ghét bản thân mới được.

-----------------------

Ngày hôm sau là tuyên đọc di chúc, Thẩm Huyên rất sớm liền rời giường, thuận tiện đem vòng tay đeo trên tay, chỉ là thời điểm khi ăn cơm đều phải cẩn thận, cảm thấy quá phiền toái, cuối cùng cô vẫn tháo xuống, miễn cho cả ngày phải lo lắng đề phòng.

Địa điểm tuyên đọc di chúc là ở nhà cũ Mục gia, cô đương nhiên là đi cùng Mục Đình, bởi vì trợ lý Chung cùng thư ký Lý đều ở đây, nên cô không nhắc lại chuyện ly hôn, chỉ có thể một mình ngồi sát cửa sổ xe nhìn phong cảnh bên ngoài, đương nhiên, chỉ cần cô không nói lời nào, nam chính sẽ không bao giờ chủ động nói chuyện cùng cô.

Nhà cũ của Mục gia là một tòa nhà tương tự như trang viên địa phương, nghe nói đã có từ lâu đời, chờ sau khi xe tiến vào, đường dẫn vào trong đều có hoa cỏ trồng ở hai bên đường, đợi khi xe dừng lại bên ngoài một tòa nhà tứ hợp viện lớn, Thẩm Huyên mới đẩy cửa xe ra rồi đi xuống.

Diện tích đất khu vực ở đây cùng đoạn đường vừa mới đi qua, cô không dám tưởng tượng tòa trang viên này có giá bao nhiêu tiền, tuy nhiên cẩn thận nghĩ lại, khu biệt thự kia của nam chính cũng rất lớn, hơn nữa anh đã đáp ứng sau khi ly hôn rồi sẽ cho mình, về sau chắc chắn có thể đáng giá rất nhiều tiền.

Không nghĩ tới chính mình lại có thể dựa vào việc ly hôn để làm giàu!

Vào cửa chính, chỉ thấy trong đại sảnh đã đến rất nhiều người rồi, hầu như tất cả người Mục gia trực hệ cùng chi thứ đều tới, ít nhất cũng có hai ba mươi người, còn có vài vị luật sư cũng ở đây, có lẽ là nhìn thấy Mục Đình, luật sư Vương lần trước đã gặp ở bệnh viện lập tức cười đi tới vươn tay ra, "Mục tổng ngài khỏe."

Thấy vậy, trong lòng của những người khác đang có mặt trong phòng đều có chút hụt hẫng, bọn họ mới thân thiết cùng cái người luật sư Vương này gần nửa ngày, nhưng đối phương vẫn như cũ cái gì cũng không chịu tiết lộ, nhưng thật ra là bây giờ sẽ xem đĩa để bỏ đồ ăn.

Hôm nay lại không có ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ