Luật sư và nữ cảnh sát [threeshot]

4.9K 35 3
                                    

author: Shin Biến Thái (đã tiến hóa :)) )

Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về au nhưng câu chuyện của họ là do au quyết định :))

Summary: bán fanfic

warnings: chống chỉ định với người có thành kiến với thể loại "tình yêu của các cô gái", những ai không chấp nhận những mối quan hệ của các thành viên trong các nhóm nhạc KHÁC NHAU thì vui lòng click back

Rating: G

Pairings: JiSic - tình yêu muôn thưở

Casting: SNSD, T-ara

Status: ongoing

1. mô ta sơ lược: lần đầu tiên viết threeshot nên không mấy khả quan cho lắm ^^ mong các rds sẽ ủng hộ

giới thiệu nhân vật

Jessica Jung: nữ cảnh sát xinh đẹp đầy quyến rũ của sở cảnh sát Seoul, thuộc đội đặc nhiệm SNSD. Là 1 người có kinh nghiệm lẫn tài năng, nhưng nàng lại hay gặp rắc rối trong những phút giải quyết cuối cùng, 1 sự việc có phần kì cục đã diễn ra và cuộc đời Jessica Jung rẽ sang 1 trang khác

Kim Tae Yeon: đội trưởng đội đặc nhiệm SNSD, tuy rất ít khi xông pha chiến trận nhưng lại là đầu não tổ chức và vạch kế hoạch cực kì chính xác. Bạn thân của Jessica.

Tiffany Hwang, Kwon Yuri, Im YoonA, Choi SooYoung, Seo JooHyun: những thành viên thuộc đội đặc nhiệm SNSD, trực tiếp nhận nhiệm vụ từ đội trưởng và chỉ nghe theo lệnh của 1 cấp trên duy nhất chính là Kim Tae Yeon.

Lee Sunny, Kim Hyoyeon: bộ phận máy tính và kế hoạch của đội đặc nhiệm SNSD. Đều là những người có đầu óc xuất chúng.

Tóm lại, đội đặc nhiệm SNSD trực thuộc sở cảnh sát Seoul, bao gồm 9 thành viên cực kì thông minh, xinh đẹp và không kém phần tài năng. Những nhiệm vụ khó khăn nhất xảy ra trên đại Hàn dân quốc đều được giao cho đội đặc nhiệm này.

Park Ji Yeon: luật sư của công ty luật T-ara - công ty chuyên ngành về pháp luật lớn nhất Hàn Quốc, trụ sở chính đặt tại GangNam, Seoul. Bẩm sinh đã cứng đầu ngang ngạnh.

Park So Yeon: CEO của công ty luật T-ara, đồng thời cũng là luật sư số 1 Hàn Quốc. Thông minh nhưng đầy mưu mẹo, là 1 người mà ai cũng phải nể sợ.

Ham Eun Jung, Park Hyomin, Jeon BoRam, Lee Qri: những luật sư chính thức của công ty T-ara.

Lee Ah Reum, Kim Dani: thực tập sinh tại công ty luật T-ara, cực kì thích trêu chọc các sunbae của mình.

Tóm lại công ty luật T-ara là công ty chuyên giải quyết những vấn đề về pháp lý danh tiếng nhất Đại Hàn Dân Quốc. Chỉ vì 1 vài sự cố nho nhỏ mà Park Ji Yeon trở thành kẻ thất nghiệp, câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao thì xin mời đón đọc.

Lưu ý lại, fic này chỉ là threeshot thôi nên nếu diễn biến có đi quá nhanh thì mong tất cả các rds thông cảm.

Thân

Shin

Luật sư và nữ cảnh sát [threeshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ