Grey's POV
"talaga?! sinasagot mo na ako?! "
"oo nga ang kulet naman "
"yes woohhh !! "
-------------------------------------------------
Blam!!
"Huh 0_o anung nangyari? panaginip lang pala kala ko naman totoo na. -_- "
Hay nakatulog kasi ako dito sa rooftop ng school namen ng biglang may babaeng pumunta din doon at binuksan ang pintuan ng pabagsak.. sayang naman ung panaginip ko dapat kami na ng crush ko na si ann ehh... -_-
"Anu bang problema mo ? bakit ka pumunta dito?! Isorbo!! Alis!!"
"Ayoko nga bakit sayo ba itong lugar na ito huh!! ikaw ang umalis ayaw mo pala na maistorbo ka ehh!!"
Hay naku.. -_- palaban pala itong babae na ito... btw siya nga pala si angela taga 2nd seksyon magkasing year level lang kami. Hindi ko siya masyadong kilala ehh unting impormasyon lang nalalaman ko tungkol sa kanya taga 3rd seksyon lang kasi ako.. :pp
"ano bang pakialam mo ehh teritoryo ko ito ehh!!"
"umalis ka na nga lang kung ayaw mo ng gulo!!"
"bahala ka na nga diyan sayong sayo na iyan!!"
un na lang ung nasabi ko wala na akong magagawa at wala na din naman akong gagawin dun at un na nga bumaba na lang ako... at nung pagbaba ko ng hagdan ehh nakita ko si benz na tumatakbo pero napatigil siya dahil sa akin..
"Benz may hinahabol ka ba ?? "
"ou grey hinahabol ko si angela.."
"ano namang kailangan mo dun sa babaeng un??"
"kasi naman girlfriend ko siya"
"ano??! 0_o" nagulat ako sa sinabi niya ngayon ko lang din naman kasi nalaman na sila pala ehh...
"Girlfriend ko nga siya!" naiinis niyang papgkasabi..
"pre chill ka lang wag kang hot ito naman ohh parang di ka na nasanay sa akin :pp teka anu ba kasing nangyari?"
"nahuli niya kasi akung may kasamang ibang babae.."
"tsk tsk yan!! wag mo kasing tularan si Kervin hahaha XD joke lang pare..tapos??"
"wala akong panahon makipaglokohan sayo!! ehh kaibigan ko lang naman kasi yun ehhh kaso di niya ako pinagpaliwanag kaya ayun hinahabol ko siya ngayon..."
"ahh sige na habulin mo na siya nasa rooftop siya ngayon.. dali bilis!!!!"
"sige pare salamat"
at pagkatapos nun tumakbo na siya papuntang rooftop at ako naman siyempre tuloy na ako sa pagbaba sa hagdan...
Angela's POV
hay naku buti umalis na din ung lalaking un -_- ang sungit naman nun naku pagnakita ko un ulit itatawag ko na sa kanya ehh mr.sungit.. grabeh angkinin ba naman ung rooftop -_- ou nga pala may problema pala ako ngayon at walang iba kung hindi si benz -_- nakakainis siya anu bang mali sa aken bakit siya nambabae :( pero kahit ganun siya mahal na mahal ko siya maski ilang beses na niya nagawa sa akin un :(... anu kaya kung makipaghiwalay na lang ako kaso parang di ko naman kaya mahal na mahal ko kasi talaga siya ehh pero sige na nga wala na akong magagawa kasalanan niya din naman yan ehh.. buo na pasya ko makikipaghiwalay na lang ako...
Blam!!
"Angela!! let me explain ..."
hay naku nandyan na siya tatatagan ko na lang ang loob ko..
"wag mo akong kausapin!! umalis ka na lang!!"
"kausapin mo na ako sige na.. hindi ako aalis hanggat hindi mo ako kinakausap..."
"Ayoko!! umalis ka na lang dito!! kung hindi ako na lang mismo aalis dito!!"
"sige na kasi please let me explain :((.."
naaawa na ako sa kanya lalo na ngayon nagpupuppy eyes na siya pero kailangan kong iresist...
"ayoko talaga sige bibilang ako hanggang 5 kapag di ka umalis dito ehh ako na talaga ang aalis!!"
"angela"
"5"
"ui"
"4"
"let me explain na kasi :( "
"bakit di pa ba sapat ung nakita ko kanina?! huh sa tingin ko kung magpapalit tayo ng posisyon siguro marerealize mo un..."
" friend ko nga lang kasi un!!"
"friend??!! 0_o w0w ahh ang galing naman ng friendship niyo daig pa kung ano tayo!! at tsaka ilang beses ko nang sinabi yan sayo pero wala ganun pa din napapagod na ako..."
biglang tumahimik ang paligid di ko na din namalayan na tumutulo na yung luha ko...
"i will let you go now ur free now" un at nasabi ko na din at pagkatapos nun tumakbo na lang ako pababa at naghahanap ngpwedeng lugar na pwede akong umiyak...