Đề mục

699 27 18
                                    

Chào mừng tất cả mọi người đã đến với sự kiện GIVE AWAY có lẽ là duy nhất của wattpad Niệm Tiện Bất Vong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chào mừng tất cả mọi người đã đến với sự kiện GIVE AWAY có lẽ là duy nhất của wattpad Niệm Tiện Bất Vong. Như đã nói ở phần Giới thiệu, hôm nay mình sẽ chính thức đưa ra đề mục, cách tính điểm cụ thể cũng như một số lưu ý trong GA lần này. Vui lòng đọc thật kỹ.

I.    Đ mc

s 1:

Ngàn thương trăm sng 《千疼百宠》 – ngàn ln "thương" () đi li trăm phn "sng" ().

(Chìa khóa gợi ý:《千疼百宠》chính là Thiên đông bách sủng)

s 2:

Dùng mười ba năm cô đc, đi mt đi bên nhau.

Vn mong có th bên người nhng năm tháng y, tri đông khoác thêm tm áo, mt mi bu bn tâm tình.

Dùng phn đi còn li, cũng không mun.

Như bây gi cũng là quá tt ri.

II.    Cách tính đim:

* Đim ni dung: 3 đim

Tùy vào cách lý giải vấn đề của bạn, mình sẽ chấm theo thang điểm từ 1 đến 3. Nếu viết hoàn toàn sai vấn đề, bài thi bị loại bỏ.

* Đim văn phong: 3 đim

Phần này sẽ do một vị giám khảo giấu mặt chấm. Các bạn yên tâm, vị này KHÔNG THUỘC fandom Ma đạo tổ sư, cho nên sẽ không có chuyện quen biết mà nương tay. Phần này sẽ đánh giá giọng văn, ngữ pháp, trình bày... của các bạn. Chỉ những bài được chấm ít nhất 1 điểm nội dung mới đến được chấm văn phong.

* Đim yêu thích: 4 đim = 2 điểm vote + 2 điểm comment

- Sau khi đóng GA sẽ tổng hợp số lượng vào sắp xếp từ trên xuống dưới.

- Người có lượng rate (comment) cao nhất được 2 điểm. Top 2 - 3 được 1.5 điểm. Top 4 - 10 được 1 điểm

- Comment spam (Emotion, dưới 30 kí tự, nội dung không rõ ràng, không liên quan đến nội dung bài GA, trả lời comment...) sẽ không được tính điểm.

- Reply comment không được tính điểm.

III. Cách thc gi bài.

* Form gi bài thi:

- Tên wattpad

- Link FB/ Zalo (Để mình tiện liên lạc trao giải)

- Đề mục bạn chọn

- Hình ảnh minh họa muốn chèn cùng bài viết (Nếu có)

- Nội dung bài thi.

* Đa ch gi bài thi:

- Gửi bài thi trực tiếp đến địa chỉ gmail sau: phamthinoi2708@gmail.com hoặc upload bài thi lên Google driver sau đó gửi link cho mình.

- Tiêu đề mail ghi rõ: Tên wattpad + gi bài GA

* Thời hạn gửi bài:

- Các bạn có 15 ngày (từ ngày 16/4 – 30/4) để chuẩn bị cho bài viết của mình.

- Bắt đầu nhận bài: 30/4

- Kết thúc nhận bài: 15/5

IV. Một số lưu ý

- Bài gửi trước post wattpad trước, bài gửi sau post wattpad sau. Các bạn có thể làm bất kỳ cách gì để vận động vote + comment

- Tất cả bài viết sẽ được đăng ẩn danh, đánh số thứ tự. Chính chủ hoặc bạn bè chính chủ vẫn có thể share link + tag

- Mình chỉ chấp nhận những chi tiết được nêu trong Ma đạo tổ sư của Mặc Hương Đồng Khứu hoặc những tác phẩm mà mình đã edit trong nhà mình. Nhưng chi tiết lấy từ những đồng nhân khác, vui lòng không mang vào bài GA của nhà mình. (Ví dụ: Vấn linh 13 năm, những tình tiết của phim Trần Tình Lệnh...)

- GA lập ra chỉ với mục đích chính là giao lưu cảm nhận, vui vẻ thoải mái. Vậy nên vui lòng thắng thua không cay cú. Quà mình đã đề ra, đều do chính mình bỏ tiền ra mua, không một ai tài trợ, cho nên sẽ không có thể lực nào can thiệp vào sự công bằng của GA này hết.

- Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng comment ngay dưới bài viết này.

Mt ln na cm ơn mi người đã có nhã hng tham gia Give Away ln này ca nhà mình!

Niệm Tiện Bất Vong treo thông báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ