C6 Đối chiến

89 10 2
                                    

Chap này tặng cho bạn

Emilia_Andolline2004
😚😚😚❤❤❤
-------------------------------------------------------------
Tay Vũ Trường Không lóe hào quang, xuất hiện một thanh Mộc kiếm.

- Ta không dùng Võ Hồn và Hồn Kỹ. Các ngươi cứ thẳng tay mà đánh. Bắt đầu!

Mộc kiếm hất lên, đâm vào Tạ Giải. Tạ Giải nhanh chóng lùi lại. Nhưng kiếm Vũ Trường Không rất nhanh, bám theo sát nút. Tiếng xé gió vang lên, Đường Vũ Lân xuất thủ.

Nghìn Rèn Ô Cương Chùy bay ra, thẳng tới Vũ Trường Không, tiếp sau nó, là Lam Ngân Thảo. Hắn biết, Lam Ngân Thảo đem quấn Vũ Trường Không sẽ không có tác dụng.

Vũ Trường Không mặc kệ Nghìn Rèn Ô Cương Chùy, kiếm vẫn xỉa tới, Ô Cương Chùy bay sượt qua lưng hắn.

Đường Vũ Lân quýnh quáng, đánh lệch a...

Một luồng gió thổi tới, đẩy Tạ Giải ra, làm Vũ Trường Không đâm trượt.

Ngay sau đó, một vài sợi Lam Ngân Thảo liền quấn lấy đỡ hắn. Đường Vũ Hoa nhìn hắn cười hì hì.

Cổ Nguyệt phóng ra mấy miếng băng chùy, định đóng băng mặt đất. Vũ Trường Không cười nhạt, cổ tay run lên, Mộc kiếm nhẹ nhàng linh hoạt điểm mấy cái vào băng chùy, phá tan chúng dễ dàng.

Hắn nhún nhẹ một cái, vọt thoát ra ngoài. Nghìn Rèn Ô Cương Chùy lại bay tới. Lần này, không còn là một chùy, mà là hai chùy, hơn nữa là quét ngang, phạm vi bao trùm lớn hơn.

Mộc kiếm điểm vào hai thanh Ô Cương Chùy, hai thanh Ô Cương Chùy ngừng lại, rớt xuống đất. Nhưng mắt Vũ Trường Không hiện vẻ kinh ngạc, sức lực của thằng nhóc này, đúng là không giống bình thường a!

Một quả cầu lửa bay tới, Cổ Nguyệt công kích rất đúng đắn. Vũ khí của Vũ Trường Không là Mộc kiếm, dùng Hỏa để đốt, hiệu quả hẳn là tốt nhất.

Mộc kiếm vờn quanh, mang theo một luồng khí lưu, làm hỏa cầu mất đi khống chế, bay về phía Tạ Giải.

Đường Vũ Hoa nhanh chóng phóng tới, Võ Hồn Lam Ngân Thảo đệ nhất hồn hoàn bách niên phóng xuất, sáng lên rồi mất. Nó chân đạp mạnh xuống đất, phóng tới phía Tạ Giải, phá đi hỏa cầu.

Cùng đó, nó lấy đà phóng về phía Vũ Trường Không. Hai chân thon dài trong nháy mắt quấn quanh bên hông Vũ Trường Không, trên người quang mang Nhu Cốt Mị Thố hồn hoàn thứ nhất đại phóng, mang theo Vũ Trường Không lộn qua một vòng. Lam Ngân Thảo một cây lớn hình thành, chống đỡ cơ thể nó, làm nó tại không trung xoay người một cái phiêu nhiên hạ xuống.

Mã Vũ Trường Không, trước Đường Vũ Hoa một chiêu này, trên không lộn một vòng, Mộc kiếm chống đỡ đáp xuống đất.

Lam Ngân Thảo buông ra người của Đường Vũ Hoa, Võ Hồn Lam Ngân Thảo đệ nhất hồn hoàn phát sáng, tại trên người Vũ Trường Không đột nhiên là xuất hiện một tầng dây leo. Đệ nhất hồn kỹ, ký sinh.

Vũ Trường Không bị khóa lại, cơ hội chỉ trong chốc lát. Ba người Đường Vũ Lân, Tạ Giải và Cổ Nguyệt nhận ra, đem của mình mạnh nhất thủ đoạn ra. Đường Vũ Lân đem một đôi Nghìn Rèn Ô Cương Chùy ném tới phía Vũ Trường Không, lực lượng phi thường mạnh mẽ. Cổ Nguyệt, là thêm một cái cầu lửa phóng tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐỒNG NHÂN ĐẤU LA ĐẠI LỤC] TA LÀ ĐƯỜNG VŨ HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ