KABANATA 14

14.5K 662 114
                                    

HOMBRES ROMANTICOS SERIES 1:
UNDAUNTED
Scorpion Sergius Sebastos
Kabanata 14


HINDI HUMUHUPA ANG pagkalito sa mukha ni Sergius. He was as if having a senior moment and the perplexity growth in his expression got risen. His sugar grey eyes menacingly pierced through her.

Tumitikwas ang kilay nito habang nakamasid sa tatlong strategic assistant ng kapatid niyang si Sullivan na nagbibigay impormasyon kay Mihaela kung gaano nagulantang ang kastilyo nang malamang tumakas siya sa palasyo ng mga Blavatnik.

Ayon sa mga ito ay pinagalugad ng kanyang ama ang buong Moldova at Russia at kung saan–saang lupalop na posible niyang pagtaguan. Malaking kahihiyan sa angkan ng mga Blavatnik ang kanyang ginawa.

They exchanged lines in their native tongue which is hindi naiintindihan ni Sergius. Kaluwagan iyon sa dibdib ni Mihaela.

Hindi makatingin ng maayos si Mihaela kay Sergius. Pakiramdam niya’y bubulagta siya sa sahig ano mang oras gawa ng intensidad sa titig nito. Niyayapos ng tensiyon ang buong paligid. Ang mga mata ni Sergius ay umaapela ng paliwanag kung bakit ganoon na lamang kung magbigay–galang sa kanya ang tatlong Moldovan citizen. Na kulang na lang ay sambahin siya na parang isang rebulto.

Sergius accusing and confused look died down upon noticing the damage on Stanislav lip. He tilted his head and scowled upon rubbing his prominent jaw, like as if he was disfavor to his growing stubbles in the lower part of his face.

His facial hair... she loved it so damn much every time it tickle her sensitive skin. Delectable.

In Romanian tongue, Mihaela asked the youngest executive assistant using her overbearing tone she usually used in front of their employees whenever she demands answer or clarification.

Sinundan niya ang direksiyon kung saan nahulog ang pusikit na titig ni Stanislav.

“He—” The young Moldovan was about to answer her when Ziggar abruptly interrupted him.

“I punched the stupid face of that annoying piece of motherfucker, dirk.” Kay Sergius ito bumaling na hindi man lang mababakasan ng pagsisi ang tinig.

“Because?” Sergius furrowed his thick eyebrows.

Unable to hold back, dumapo ang mailap na mga mata ni Mihaela sa bahagya pang mamula–mula na mga labi ni Sergius. His tongue grazed to his bottom lip. Tipong may kung anong taglay ang mga labi nito na muli’t muli ay nababatubalani siyang panoorin ang bawat galaw niyon.

Her knees wobbled with the thought of that lips and tongue eating her out. Ang manyak ng utak niya.

Binubulabog siya ng dirty thoughts habang nakatunghay sa labi ni Sergius. She dreamily stared at his handsome face. Ano bang mahika ang umaalipin sa sistema niya’t halos minu-minuto’y nadaragdagan ang atraksiyon niya para kay Sergius? Shameful! Dapat ay hindi niya hinahayaang pahintulutan ang nararamdaman niyang iyon.

She twisted her legs mentally upang pigilan ang namumuong sensasiyon na gumagapang na naman patungong dakong hilaga ng kanyang binti. The whore inside of her screaming to be licked and fucked with that tongue once again.

Oh God, Serge. What have you done to me?

“E mga siraulo pala ang mga ‘yan! Pinagmukha tayong tanga kanina, dirk. Sandali ko silang iniwan upang sundan kayo ni Mihaela pero nang ma–gets kong magmimilagro kayo, I retreated. Pagbalik ko ay narinig ko naman ang mga enggratong ito na panay ang tawanan.” Ziggar narrated with a deep scowl on his face.

“And would you imagine it, dirk? Marunong palang mag–ingles ang anak ng hepatic na tipaklong iyan.” Dinuro ni Ziggar ang nakatiim–bagang na si Stanislav gamit ang middle finger nito.

UNDAUNTED [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon