Phần 4: Mùa Hạ xoa dịu tâm hồn

147 14 11
                                    

"....Binder.....em đấy à?"_anh ấy đi đến và hỏi người mà tôi đang bế trên tay

Tôi thả cho người này đứng dậy vững lại rồi hỏi han thử xem. với lại người này giống Eli cực kì....chỉ có mỗi tội ...nhìn khá là....giống một bệnh nhân.....

"....anh là Eli Recluse?"_người đó hỏi anh Eli với một chất giọng nhẹ và gần giống Eli

"Ừ là anh dạo này em ổn chứ?"

Tôi đứng nghe hai người xưng anh em mà máu dồn lên tay và não. Không....không được kìm lại.....không được.....có lẽ đây là anh em với Eli.....hoặc nếu là người yêu cũ....chắc .....có án mạng........

"...."_người đó im lặng....tại sao......

"Em với mẹ ổn chứ?.....Binder .....?"_anh hỏi người kia...có lẽ Binder là tên người đó

"....em.....không muốn biết....cũng không muốn nhớ lại.....lão già.....đó"

"...."

Cả hai người im lặng còn tôi cứ thế mà đứng nhìn hai người nhìn nhau....mọi thứ tưởng chừng như sẽ im lặng thì tiếng chớp bên ngoài vang lên. Người có tên Binder kia giật mình nhào tới ôm Eli.

/Đ* m* máu dồn lên não thiệt rồi....../

{Tác giả POV}

"Binder?....."

"E....em sợ......hic.....ư....."_Binder cứ thế mà ôm Eli rồi khóc như một đứa trẻ lên 3

Anh vỗ nhẹ lưng Binder như một người mẹ đang dỗ con...rồi sau đó anh nhìn qua Spring hand

"Em lên ngủ trước đi anh còn nói chuyện vài thứ với em của anh..."_anh bế Binder rồi đưa cậu tới chiếc ghế sofa

Spring hand nãy giờ đứng đó rồi đi vào nhà vệ sinh mà cởi đồ ra rồi tắm. Lúc nằm trong đó tắm mà cậu mới để ý là sao máu trong bồn tắm nhiều quá vậy?....lúc đầu tưởng máu trin-(nhầm) tới tháng thì mới nhận ra là mình là con trai kinh kinh cái giề?

Máu trên miệng anh và các vết thương khi đấm nhau với lũ phản bội nó nhuộm nước tạo ra sắc đỏ nhạt cho nước. Nằm trong đó mà không để ý từ lúc nào mà Eli đã đi vào mà nói với cậu

"Tắm nhanh lên mai chúng ta sẽ đi đến London...."

---------------------
Anh ngồi nhìn người em mà anh phải từ biệt lúc bé. Cậu nhóc bây giờ cũng 16 tuổi....Hiện giờ em ấy đang ngủ.....yên bình.......... Không biết khi em ấy ở đó thì có chuyện gì xảy ra không mà cậu không thể liên lạc với em ấy nữa........cậu nghĩ chắc Spring hand cũng ngủ rồi nên cũng nằm ngủ dưới đất luôn để cho Binder ngủ tạm trên ghế vậy.....

(Spring đang nằm ngủ trong bồn tắm )

-------(trong khi đó)-----

"Trời má khi nào mới đến nơi vậy cô nương :v"

"Chú thôi đi vợ tôi đã cố đi nhanh nhất có thể rồi đấy"

"Ờ thưa cô Lady True nếu nhanh cỡ này thì 3 ngày nữa tôi mới về đến London"

"..."

"Posion!chị có thể đi nhanh hơn được mà chị là tay lái lụa số 1 mà chị cho tên này biết tay đi!"

Sau cơn mưa sẽ là nắng{NaibEli} (Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ