Mapeh Subject

16 0 0
                                    

This chapter is dedicated to my Mapeh teacher . Hi to you ahaha !

******

Chapter two

Nasa bahay kami ngayon ni Terry , Guess what?? Hihi , nag group proj kasi kami sa mapeh .At sakto saktong magka groupmate kami.

" Tapos na " si May .

Sa wakas natapos din namin ang project namin . Salamat sa bakla.Si May lang kasi ang matiyagang gumagawa ng project.

" Oh! ito na mga gaga " Si May ulit.

Biglang nag ningning ang mga mata namin ng nakita ang project .

" I LOVE YOY MAY !! " Sabay naming sabi ni May .

" You're my shining armor " Si cassie . Baliw talaga .

A/n: Ahem!! I want to clarify you guys , Tomboy si Cassie .

" Heh! Baliw ! " Si May again .

" I hate you , bebe ko " nag act naman si Cassie na nagpuot .

Mygaaad mamen .

Nag-away na naman ang dalawa . Diyoskooo! kung sila ang magkatuloyan . Haysss! ewan .

*****

Agfdjdufifjsjsgsishdigihhgdhihyshjfi

" Ms. PORTESSSSS! "

Nagising tuloy ako sa pagsigaw ni Mr. Vergara . Halos mahulog ako sa kinauupuan ko . Eh halos mabinge nga ako sa sigaw niya .

" San ka  ba galing kagabi?? Bakit ka natutulog sa klase ko ?? " Paki nito kong saan ako nang galing kagabi .

" SUMAGOT KA!! " ano bang problema nito . paki batukan nga .

" Aah .eeh " sagot ko , eh sa ayako sumagot eh . Paki niya .

" a e i o u , ? so ganun ? " si sir .

Nagtawanan naman ang mga classmates ko .

" Eh , ano po? ahh . Gumawa ng project " sagot ko .

*******

Nasa canteen ako ngayon kasama ang mga ka tropa .

Pinagkakatuwaan nila ako dahil kanina . Ang lakas ng trip ko daw .

" Hahaha , sarap talaga ng trip ni Mich , eh dinadahilan pa ang paggawa ng project " Si Cassie

" Eh si May lang naman ang gumawa diba?? remember , nanunuod ka lang ng movie " si Lene iyon .

" Oo , inaamin kong palusot ko lang iyon ang badtrip lang kasi " ako.

*****

" Ah. Mich , ikaw nalang ang mag pass sa mapeh project natin ha " Si May .

" Thankyou " Sabay nilang sabi .

Ahemm!! sinabi ko bang Oo? , hays! ayon nagsiktakbuhan ang mga gago , iniwan ako . So ako ang mag papass sa project namin.

Bitbit ko ang project namin nang

" Boooogsssshh ! "

Nabangga ako sa isang lalaki , ngunit hindi man lang nag sorry at tumakbo lang siya .

Pagka tingin ko sa project namin , nasira tuloy -____- uwaaaa!!

Pero bago pa ako naka lakad papuntang room ni Mr. Vergara ,may nakita akong notebook ..

At alam kong notebook yon nong nakabangga saakin . Humanda ka !!

*****

" Pero sir , pinag paguran po namin yan , halos hindi kami natulog dahil inuna namin yan " Pagtanggol ko sa project namin na na sira .

Hindi kasi siya naniniwala saakin . Before siya maniniwala eh , papuntahin ko iyong sumira sa project namin .

" Pero sir -- "

Hindi na niya ako pinapatapos . At naglakad na siya palayo .

******

Medyo wala akong masabi this chapter ;)) But I would like to thank you to all who read this chapter

And once again , Dont forget to drop your comments and pls vote
THANK YOU PO !!

#Amedelacruz16

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahal ko ? o Mahal ako ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon