Ethan's POV
First Day of School ngayon, medyo excited kasi maraming transferee galing sa ibang School kaya nais ko silang makikala. Sana may mahanap na akong Girlfriend ko. Actually kahit sikat at mayaman, wala akong nagiging Girlfriend dahil hindi ako interesado sa kanila, sa Isa lang ako interesado, Oo mag crush ako, matagal na. Transferee pa lang sya dito sa School namin nung G7, nung nakita ko sya, parang hindi ko na alam gagawin ko, natulala ako bigla dahil sa sobrang ganda nya. Hindi ko pa sya nagiging kaklase kaya sana maging kaklase ko naman sya ngayon, Btw sya nga pala si Louisse Kylie Arcega, Sobrang Ganda nya, Simple, Mabait, medyo Maliit pero Cute sa kanya yon, and napansin ko din na medyo mahilig sya magbasa ng mga Libro.
Magpapakilala muna ako sa inyo, Ako si Ethan Jaden Stanford, 18 Years Old, tsaka ako rin ang Leader ng sikat na Grupo sa School na ito. Lahat ng mga babae may mga gusto sa amin, actually mas marami yung akin hahaha. Pero wala pang nakikipag-sagutan o nakikipag-away sakin, kahit maraming nagkakagusto sakin, lahat sila takot sakin. Hindi ko alam kung bakit pero siguro dahil sa itsura kong napakagwapo na mukhang masungit. Sana talaga maging Girlfriend ko si Lou.
"Sir, may pasok pa daw po kayo kaya bilisan nyo daw po" Sabi ng Maid namin "Opo!" Sagot ko.
________________________________
Lou's POV
First day of School ngayon, kaya maaga akong nagising kasi baka ma late ako eh First day of School pa naman baka mapahiya ako, kaya naghanda na ako ng sarili ko pagkatapos ay dinaanan ako ng mga kaibigan ko at sabay sabay na kaming umalis.
Lahat kami ay Excited na kinakabahan dahil baka kaklase ko si Ethan or hindi. "Yes! Finally nandito na tayo!!!" Sigaw ni Jane "Mukhang Exciting toh!!!" Sabi ko "Bakit? Kase baka kaklase natin yung Grupong S.T.R.O.M.E?" Tanong ni Carm "Ha? H-hindi noh!" Pagsisinungaling kong sabi.
"Sus pa kunwari ka pa dyan! Gusto ko nga silang maging Classmates eh, kasi mga Gwapo!!! Malay mo magustuhan ka ni Ethan Yiiee!" Sabi ni Belle "Ha? No way yuck kadiri! that's very impossible, tsaka bakit ko naman yun magugustuhan? Eh ang sungit non." Pakunwari kong sabi.
Oo nga pala, hindi ko pa nasabi sa inyo na ako lang ang nakakaalam ng Crush ko dahil ayokong sabihin sa mga kaibigan ko not because I don't trust them pero dahil baka asarin nila ako ng asarin at tsaka baka masabi nila kay Ethan tas wala syang gusto sakin huhu, ang weird din kase diba? Kaya secret lang muna for mow, Kaya sana maintindihan nyo mga Siz hahaha. Ang swerte ng gusto ni Ethan.
Papunta na kami ngayon sa mga Rooms, hinahanap namin yung mga pangalan namin.
-WHAAA Ethan!!!!
-YieeEeeEe ang Gwapo!!!!!
mga sigawan ng Estudyante dito."Ayy ang Pogi ni Miles!!!" Sigaw ni Belle. "Yah, hanapin na nga natin yung section natin!" Iritang sabi ko.
"Eh ayaw mo lang kasing makita si Ethan ehh!" Sabi ni Carm "Aishhh!!!" Sabi tapos hinila nila ako papalayo dun sa mga estudyante. "Yahh! Hanapin na nga kase natin yung Section natin!" Irita kong sabi "Oo na nga, eto na nga taray mo talaga kahit kailan Lou!" Sabi Carm
"Lou nandito yung mga names natin ohh!! kaya dito na yung Section natin!" Sigaw ni Jane kaya pumasok kami don.
S-Se-Section One kami?!! Kasi palaging Section One yung grupo nila Ethan ehh!! Palagi naman kaming Section Two dati! OMGGG ANG SWERTE NAMIN! Kaklase namin yung "S.T.R.O.M.E" OMGG!Tapos biglang naghiyawan yung mga kaklase namin, kasama na dun yung mga kaibigan ko maliban saakin kasi kunwari wala akong pakealam hehe. "Hoy" Sabi ko sa kanila pero hindi nila ako pinapansin.
ㅁㅁㅁㅁㅁ ㅁㅁㅁㅁㅁ
ㅁㅁㅁㅁㅁ ㅁㅁㅁㅁㅁ
ㅁㅁㅁㅁㅁ ㅁㅁㅁㅁㅁ
ㅁㅁㅁㅁㅁ ㅁㅁㅁㅁㅁ
ㅁㅁㅁㅁㅁ ㅁㅁㅁㅁㅁBelle, Carm, Ako, Jane at Jade, yan ang pwesto namin sa kanang unahan. Tapos biglang kinulbit ni Ethan si Jane para umalis at umupo sya sa tabi koo!!!!
"Yah! Bakit mo pinaalis kaibigan ko ha?!" Galit na tanong ko, pero sa totoo lang kinikilig ako hihihi. "Bakit masama ba akong tumabi sayo? At isa pa, sayo ba itong Upuan?" Mahinahon nyang tanong pero sa tingin ko ay mainit na ang kulo ng ulo neto. "Hindi naman sa ganun, pero bakit mo pinaalis kaibigan ko? Marami pang mga bakanteng upuan ohh?" Sabi ko aabay turo dun sa likod.
Di nya lang ako pinansin, naisipan ko nalang na hilahin at lumipat ng ibang pwesto dun sa bakanteng upuan. "Oi! Bakit aalis ka? Wag ka lumipat please?" Pa cute nyang sabi, Suss si Ethan talaga kahit kailan. "Pinaalis mo kaibigan ko eh, kaya lilipat na lang kami" sabi ko
"Nope, hindi pwede dito ka lang sa tabi ko please?" Pa cute na sabi ni Ethan "Hindi, ayoko talaga" nahihiya kong sabi, pupunta na sana ako sa bago naming pwesto ng muli ulit syang nagsalita "Hey? Tatabihan mo ba ako? o ipapalipat kita ng Section?" Seryosong sabi sakin ni Ethan "S-Sige, Oo na tatabihan na! Hmmp! Ayoko lumingon sayo Grrr!" Iritang sabi ko, kesa naman sa mapalipat ako ng Section noh? Duhh eto na yonn Lou eto na talaga yon. Ewan ko ba dito kay Ethan kung bakit ako pa ang napagtripan?! Ayan tuloy namumula ako Hmmp!-Ang swerte nya girl ohhh!!!
-Buti pa syaaa!!!
-Sana all!!!!Sabi ng mga kaklase namin. "Shhhh! Guys parating na si Miss!" Sabi nung isa naming kaklase. Magsasalita pa sana sakin si Ethan kaso hindi naituloy dahil dumating na yung Teacher namin.
To be Continue...
BINABASA MO ANG
The "Unexpected"
RomanceThis story is about a girl who fall inlove with a Perfect Boy, pero ang tanong...magugustuhan kaya din sya nung Perfect Boy? "Gusto kita? Alam mo ba? Gusto kita okay lang ba?" -Lou This is My First Story so sana magustuhan nyo, Thankyou and Enjoy.💞