Crush o Mahal na?

1.2K 18 4
                                    

Nakaka-asar ka! Pinag laruan mo ang puso ko.

Dahil sa mga kaibigan ko, tinutukso ako sayo. Ang isip ko nalilito na. Argh!

Tapos, parati tayong nagbabangayan at magbabati sa huli.

At kadalasan maiisip din kita tuwing gabi. Ano ka ba talaga?

At na realize ko na in love na pala ako sa'yo. At nagsisisi ako. Kase natatakot akong masaktan.

Ngayon, hindi na tayo nag-aaway gaya ng dati. Hindi na tayo nagpansinan gaya ng dati.

Dun ka sa ibang mga babae. Yan ang biggest fear ko. Maiinlove sa tao na hindi naman alam na may pagtingin siya sa'yo.

Masakit talaga mainlove lalo na hindi ka mapansin.

Sabi ng iba na bagay kayo. Sabi ng iba, may gusto siyang iba.

Masakit talagang marinig na may gusto siyang iba. Sana hindi totoo.

Sabi ng mga kaibigan ko, may gusto din siya sa akin. Sana nga.

Nakakairita dahil bata pa tayo. Hindi naman maging tayo kase bawal pa. Kung gusto mo din ako, maghintay ka na may trabaho na tayo. Sasagutin din kita at mamahalin kita ng buong buo.

Sana nga crush mo din ako. O mahal na ba kita?

Imposible. Kung mahal na kita. Mahirap na. Hindi mo nga alam na gusto kita, mahal na agad?

Sa totoo lang, kahit crush mo lang siya at walang naging kayo, masakit parin. Kailangan mong tanggapin at mag move on.

Gusto mong pumatay ng tao pero hindi mo kaya. Kagaya lang yan ng pag-ibig. Gusto mong kalimutan pero hindi mo kaya.

Ano ba talaga? Crush ko ba siya o mahal ko na?

Sincerely,

Nadine.

~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

Hey readers!

Naka update ako dito! Hehehe.
Naligaw si author.

Mga readers, tulungan niyo ako! Comment naman oh, crush ko lang ba siya o mahal ko na? Tanong daw ni Nadine.

Oh sige huwag niyong kalimutan mag vote at comment ha?

xoxo,
Cupid_princess16

JaDine One Shot Stories [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon