Chap 8

367 24 4
                                    

Vương Nguyên tắm rửa xong thì nhìn mình trong gương rồi nặng nề thở ra. Sao lại thấy hồi hộp như vậy?

Hít một hơi rồi với tay cầm lấy điện thoại của anh lên, nhanh chóng mở khóa vì anh chưa bao giờ đổi mật khẩu mà không nói với cậu.

Lại lần nữa hít thở thật sâu rồi mới nhẹ nhàng thở ra, cậu muốn dùng tài khoản của anh để livestream, đây thật sự là một quyết định liều lĩnh táo bạo nhưng cậu tin mình sẽ có thể giải quyết ổn thỏa.

Giờ này chính là giờ mọi người đã tan tầm, chuẩn bị ăn cơm tối nên lượt xem nhất định sẽ rất cao mặc dù không hề thông báo trước.

Các tiểu Bàng Giải thấy thông báo thì liền lao như vũ bão, bất chấp có đang bận gì thì cũng gạt hết sang một bên.

Một số tiểu Thang Viên cũng nhận thông báo mặc dù cậu không có tag tên của mình vào. Điều này chứng tỏ bọn họ cũng ngầm theo dõi anh để xem từng động thái của anh. Cái này dân đảo hay nói vui với nhau rằng nhà ngoại đang theo dõi nhà nội xem có ức hiếp con của bọn họ hay không?

Fan đoàn lẫn fan Khải Nguyên cũng đều ùa vào xem.

Chưa kể có rất nhiều thành phần khác luôn quan tâm tới từng động thái nhỏ nhặt nhất của anh và cậu. Hiện tại càng phải nắm bắt vì ai mà không biết hai cái tên Khải Nguyên bây giờ đang làm mưa làm gió, áp đảo tất cả các trang báo lẫn mạng xã hội. Ngay cả tên tuổi các nhân vật lưu lượng khác cũng không thể vượt mặt.

Trong giới giải trí ai cũng cho rằng vận may của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên quá lớn, cho dù bị bôi đen thế nào cũng không thể dìm chết tên tuổi hai người. Chưa kể càng ngày càng có nhiều người đứng về phía anh và cậu.

Vương Nguyên cảm thấy có chút khẩn trương nên mím môi rồi nói:"Xin chào mọi người..."

Sau đó thì mỉm cười nói tiếp:"Chắc là mọi người rất thắc mắc là tại sao em lại xuất hiện ở đây đúng không? Kì thật...em...chỉ muốn nói cho mọi người biết tình hình của Vương Tuấn Khải. Anh ấy... rất tốt cho nên mọi người không cần phải lo lắng"

Các tiểu Bàng Giải nghe Vương Nguyên nói như vậy thì chân mày ai cũng giãn ra, kì thật cũng không phải bọn họ chán ghét cậu, chỉ là vì có những thứ rất khó buông bỏ mà thôi.

Vương Nguyên nhìn vào màn hình, bình luận chạy rất nhanh nhưng hầu như không có nhiều câu mắng chửi, mọi người chỉ muốn hỏi về anh mà thôi.

Cậu mím môi rồi nói:"Em cũng không biết phải nói gì với mọi người, chỉ là...chỉ là...em..."

Nói tới đây cậu lại thấy vô cùng gượng gạo, cảm thấy có chút áp lực khi phải nói chuyện trước người hâm mộ của anh. Không khéo lại khiến bọn họ chán ghét mình nhiều hơn.

Cuối cùng quyết định nói:"Nói nhiều chi bằng hành động, mọi người đều hỏi Tuấn Khải ở đâu nên em sẽ đáp ứng mọi người. Anh ấy đang nấu bữa tối, còn nói là món bí mật, kì thật anh ấy không biết em đang livetream. Hành động lần này là do em tự ý quyết định. Nếu em có sai thì mọi người...cứ tiếp tục ghét bỏ em đi"

Nói tới đây cậu lại cười khổ:"Vì vốn dĩ mọi người cũng đâu yêu thích em, cho nên...hiện tại có ghét thêm một chút cũng không sao cả. Chỉ mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ Tuấn Khải"

[Khải Nguyên] [HẸN ƯỚC 10 NĂM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ