Phiên ngoại 1. Sau này (02)

115 7 0
                                    


(Beta: Osu132)


02.


【Diễn đàn】 >>[Tâm sự] (*) Nữ thần phát bài hát mới, em gái tui vui điên rồi, tui cũng sướng điên rồi! 

(*) Chú thích: Nguyên văn là 树洞 - "hốc cây" này bắt nguồn từ câu chuyện về 1 nhà vua có đôi tai lừa, và bị thợ cắt tóc biết được. Vua cấm ảnh kể cho mọi người, nhưng ảnh nhịn mãi không được nên mới nói vào 1 hốc cây và lấp lại bằng bùn. Vậy nên mới có từ "hốc cây", 1 nơi trút bầu tâm sự, là các bài viết ẩn danh trên mạng về các bí mật, vấn đề cá nhân. Sau phần chú thích, mình sẽ chuyển về thành [Tâm sự] cho nó gần gũi nhé.


1L Chủ thớt

Quỷ thần thiên địa cây mía thành tinh ơi, để tui bình tĩnh chút xíu!!!

Chuyện là vầy nè, ca sĩ nữ thần Thính Hi của tui á, cổ siêu kín tiếng luôn, không có weibo, không lộ mặt thật, cũng không có tẹo tin tức gì, bài hát lúc nào cũng đợi xử lý hậu kỳ xong mới phát lên, lại còn bị mỉa mai chọc ngoáy là quá xấu nên không dám gặp người gì gì đó... Khụ khụ, sorry, trật đường rầy, nói chung là cổ cực khiêm tốn lại còn thần bí, fan hâm mộ như chúng ta toàn là kiểu fan chân ái không đó.

Con em tui cũng bị tui dụ theo nữ thần nè, hôm qua bài hát mới của nữ thần vừa úp lên, tui gửi ngay và liền cho nó, nó vui điênnnnn luôn rồi!!!


5L Chủ thớt

Đừng chê tốc độ đánh máy của tui à, tui đang cố tịnh tâm, là tịnh tâm đó, kích động quá trời luôn á!!!

Chắc hồi đó sinh trúng ngày hoàng đạo gì được thần linh ban phước, nay tui đã thấy mặt nữ thần rồi, giờ có chết cũng không tiếc!!!


7L Nặc danh

Hình như là tui đoán được cái kết rồi nha — bởi vì tui cũng vui điênnn rồi


10L Chủ thớt

Để tui kể chuyện lại từ đầu luôn đi, tui gửi bài hát cho em tui rồi đợi nó gào hét các kiểu xong, nó mới lắp ba lắp bắp tay run run đưa cái video nó quay được cho tui. Lúc đầu tui còn kiểu con nai vàng ngơ ngác, nghe nghe một hồi mới thấy giống bài hát của nữ thần! Má ơi, ngay cả câu độc thoại cuối bài cũng y chang luôn!


13L Nặc danh

Mặc dù đã đoán được cái kết, nhưng thật sự tui vẫn đau lòng thay cho cô giáo Văn của chủ thớt, năng lực kể chuyện quả là quá ba chấm rồi...


15L Nặc danh

Tui là lầu trước, làm viện binh tới giải thích thêm cho chủ thớt đây, ai không rõ chuyện đầu đuôi có thể đi nghe bài hát mới của Thính Hi, sau đó xem thêm video này →[ Link: Trăm triệu lần không ngờ hôm nay được xem biễu diễn sống trên đường phố nè!] , hoặc là →[ Link: Hát rong đường phố thời nay đỉnh như này sao!]

Chủ mưu đã lâu - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ