Chương 21

2.9K 90 7
                                    

Chương 21:

Ôn Lưu Tình rõ ràng chính mình đang làm gì, Ôn Hành Vũ cũng rõ ràng chính mình đáp ứng cái gì.

Vì một đứa con, hắn để Ôn Lưu Tình đem tính mạng ra đặt cược.

Hài tử kia từ nhỏ khả năng cao sẽ gầy yếu, bên trong khoang sinh sản vẫn luôn gây khó dễ cho cậu, Ôn Lưu Tình hiện tại rất lo lắng, Ôn Hành Vũ lại không màng thể diện quăng mất mặt mũi, không giống một Alpha cao cao tại thượng một chút nào, có cơ hội liền nằm nhoài trên bụng Ôn Lưu Tình, dán vào cái bụng nhô ra nói bảo bảo lớn lên biết điều hiểu chuyện một chút, như vậy cha mới yêu ngươi không ngược đãi ngươi.

Hắn nhìn đến tương lai, cảm thấy Lưu Tình của hắn sẽ bị đứa nhỏ này cướp mất, đột nhiên có chút đố kỵ với cái sinh mệnh nhỏ này.

Mỗi lần đợi đến khi Ôn Lưu Tình ngủ, hắn liền chỉ vào bụng cậu, cảnh cáo phôi thai bên trong còn chưa thành hình: "Con tốt nhất ngoan một chút cho cha. Mãi mãi phải ngoan giống như bây giờ, đừng làm cho ba ba con mệt mỏi, cũng đừng trở thành một tên yêu dân ác bá có nghe chưa?"

Lúc Ôn Lưu Tình bị gây sức ép mệt mỏi, ngoài mặt, hắn đều tỏ ra quan tâm chăm sóc cậu từng li từng tí, tối đến lại lên lớp dạy dỗ hài tử trong bụng Ôn Lưu Tình.

Ôn Lưu Tình có lúc cười hắn, Ôn Hành Vũ liền liên tục hướng Ôn Lưu Tình tuôn ra một tràng giáo huấn.

"Ăn nhiều một chút, không... Cũng không thể ăn nhiều, em ăn nhiều, vật nhỏ này càng dài càng lớn, đối với em sẽ gây sức ép gánh vác cũng càng lớn."

Phần lớn thời gian, Ôn Hành Vũ đều sẽ bồi Ôn Lưu Tình và bảo bảo trong bụng, hắn hoàn toàn không muốn đứa nhỏ này sẽ đem sinh mệnh Ôn Lưu Tình đoạt đi, nên đối với đứa nhỏ nhân từ mà rót vào thật nhiều yêu thương.

Mười năm qua Ôn Lưu Tình đều quá không hài lòng, nhân sinh có mấy cái mười năm, cậu từng nghĩ chính mình đời này cứ như vậy, không nghĩ tới vẫn có thể chuyển biến tốt đẹp như bây giờ.

Cậu thích dựa vào trong lồng ngực Ôn Hành Vũ, mùi hương trên người Ôn Hành Vũ làm cho cậu cảm thấy thoải mái an toàn hơn một chút. Bọn họ xem phim, Ôn Hành Vũ chọn thật nhiều phim điện ảnh toàn là thế giới của chân thiện mỹ, tuyệt nhiên khước từ dòng phim kinh kị.

Bụng hơi lớn một chút, Ôn Lưu Tình lôi kéo tay hắn muốn đứng thẳng, Ôn Hành Vũ bất đắc dĩ tùy ý cậu sai bảo.

Có lẽ đứa bé kia thật sự nghe hiểu lời Ôn Hành Vũ hằng đêm dọa nạt nó, vẫn luôn thật biết điều, âm thầm chậm rãi lớn lên, tần suất thai động cơ hồ không có. Ôn Lưu Tình lại cảm thấy lo lắng, đi bệnh viện kiểm tra, thai nhi phát triển bình thường, cậu mới thở phào nhẹ nhõm.

Ôn Lưu Tình bây giờ đi lại đều rất vất vả, cậu quá gầy, cái bụng lớn kia tựa hồ có thể đem cậu ép vỡ. Ôn Hành Vũ liền cẩn thận từng li từng tí một đỡ cậu, làm cho Ôn Lưu Tình đem trọng tâm thân thể đều đặt ở trên người hắn.

Ban đêm, Ôn Lưu Tình nửa cuộn tròn ở trên giường, Ôn Hành Vũ cầm một cái gối đặt ở sau lưng cậu, để cậu nằm mỏi lưng có thể dựa vào.

[Hoàn]  Hắn Tựa Lưu Tình-Ngụy Tùng LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ