92

473 14 6
                                    

beomgyu's

the time has come and it's already my birthday, pero i don't feel any excitement at all.
pati sila mama pinaghandaan pa itong birthday ko and decided to held a party for me pero kahit anong gawin ko hindi ako masaya.

all i was thinking is ryujin..

i don't know kung pupunta din ba siya sa party mamaya, sigurado akong hindi yun pupunta dahil sa ginawa ko. sa tuwing nakikita ko siya sa school gustong gusto ko siya yakapin at sabihin hindi totoo lahat ng sinabi ko sakanya.

i really miss you baby..i really do.

tinignan ko ang relo ko at chineck kung anong oras na at nagulat ako dahil 5 pm na pala akong nakatulala at nagiisip-isip sa may veranda ng bahay namin kaya tumakbo na ako papasok ng bahay at dumiretso sa aking kwarto para makapagayos na baka mamaya malay niyo pumunta siya doon diba edi makikita niya ang pogi naman ng may birthday.




pagtapos kong magayos kanina dumiretso na ako agad dito sa garden pagpatak ng 7 pm dahil magsisimula na ang party dahil baka pagtatadyakan ako ng mga tropa ko pag nakita nilang wala pa ako dito.

"pogi mo ngayon beomgyu ah!" sabi ni chaeryeong sakin na ngiting ngiti na parang may gagawing masama mamaya kasi may kasama pang pagtaas-baba ng dalawa niyang kilay eh.

"mukha kang manyakis sa itsura mo chaeryeong! magtigil ka dyan!" sabi naman ni yeji sakanya kaya napasimangot na lang siya, hay nagsisimula na naman silang magkalat.

nanggugulo na sila dito kasi nga nagsimula na din yung party at sinasabi ko sainyo sila yung pinakamalakas na boses dito ngayon syempre hindi na ako nagulat doon.

"hindi talaga siya sumama?" tanong ko sakanilang lahat at nalaman agad nila kung sino yung tinutukoy ko.

"wala eh ayaw talaga." sabi ni soobin kaya tumango na lamang ako't pinagmasdan ang mga bisitang pumunta sa party.

napagdesisyunan kong maglibot-libot muna kaya nagpaalam muna ako kela soobin at habang naglalakad ako ay may mga nakakasalubong akong mga bisitang bumabati sakin kaya nginingitian ko sila at nagpapasalamat na din sa pagpunta nila pagtapos non ay dumiretso na lang ako sa may veranda.

i am thankful na kahit papaano andito ang mga kaibigan ko to make me happy and entertained. busy akong pinagmamasdan ang nasa palagid ko nang biglang may nagtakip ng mata ko at hinila ako palabas.

ano ba naman yan! birthday na birthday ko kikidnapin pa ako walang patawad naman ito.
nagpupumiglas ako pero ang higpit ng hawak ng dalawang nanghihila sakin.

"sorry bro, utos lang hehe." gago boses to ni yeonjun ah, ano na namang saltik ng mga ito at may blindfold pa ako.

"ano na namang trip niyo sa buhay ha?" tanong ko sakanila pero hindi nila ako sinagot at tuluyan akong hinila palabas.

naramdaman kong huminto kami, binitawan na ako ng dalawa at tinanggal ang blindfold sakin. pagkatanggal nito ay nagulat ako sa aking nakita dahil walang ilaw at sobrang tahimik ng paligid.

nagsimula na akong magtaka kung anong meron kaya aalis na sana ako ngunit napahinto ako ng biglang nagkaroon ng ilaw at tumapat ito saakin.

Baby, take my hand
I want you to be my husband
'Cause you're my Iron Man
And I love you 3000
Baby, take a chance
'Cause I want this to be something
Straight out of a Hollywood movie

nagsimulang magkaroon ng tugtog, heto ako hindi pa din makapaniwala sa aking nakikita.
para akong naestatwa lalo na nang makita ko kung sino ang babaeng kumakanta habang papalapit sakin.

I see you standing there
In your hulk outerwear
And all I can think
Is where is the ring
'Cause I know you wanna ask
Scared the moment will pass
I can see it in your eyes
Just take me by surprise

ryujin..

hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko, iiyak ba ako o matutuwa na pumunta siya.
palapit na siya ng palapit sakin habang pinapakita niya sakin ang kanyang magagandang mga ngiti habang kumakanta.

And all my friends they tell me they see
You're planning to get on one knee
But I want it to be out of the blue
So make sure I have no clue
When you ask

"happy birthday, beomgyu!"

ang pagbati niya sakin ang naging dahilan ng pagbuhos ng luha sa mga mata ko. seeing her infront of me makes my heart beat go feral.

"but h-how? i thought galit ka sakin after all the things that i said to you." pagtatanong ko sakanya pero nginitian niya lang ako ulit, ano ba bat ba siya ngiti ng ngiti hindi niya ba alam na kinikilig ako dito.

"your friends told me the truth and i'm really sorry sa ginawa ni manager seo. andami mo nang nagawa para sakin beomgyu, and it's time para naman suklian ito."

and she continued to sing again habang diretsong nakatingin lamang sa aking mga mata.

And all my friends they tell me they see
You're planning to get on one knee
So now I can't stop thinking about you
I figured out all the clues
So now I ask

bigla kong naalala yung panahon kung saan ko siya unang nakilala and from the very first time i saw her there on the stage i was already mesmerized by her smile and beauty kaya't napagdesisyunan kong kilalanin siya at hindi inaasahang maging fanboy niya..

i never thought na mas makikilala ko siya at makakasama sa lahat ng oras hanggang sa nahulog na ako sakanya ng tuluyan.

Baby, take my hand
I want you to be my husband
'Cause you're my Iron Man
And I love you 3000
Baby, take a chance
'Cause I want this to be something
Straight out of a Hollywood movie

"beomgyu..

can i be your girlfriend?"

i tried to calm myself after hearing what she said but no one can't stop me anymore.

"shouldn't i be the one asking you that?

agad-agad akong lumapit sakanya at hinawakan ang kanyang mga kamay.

"ryujin, can you be my girlfriend?"

"syempre naman!" walang sabi sabing hinalikan ko siya sa kanyang mga labi.

"i love you." sabi niya sakin na may malawak na ngiti, lordt eto ata pinakamagandang gift na natanggap ko sa buong buhay ko.

"i love you 3000." sabi ko naman sakanya at tsaka ko lang narealize na nanonood pala samin lahat ng bisita lalong lalo na ang parents ko at ang parents ni ryujin na masayang nakatingin saamin.

"BEOMRYU FTW!!!"

"WALA NA MAS LALO NA YANG PDA YANG DALAWANG YAN!"

"MABUHAY ANG BAGONG KASAL!!"

"BOBO KASAL AGAD AMP!"

syempre ang mga kaibigan namin na laging mga attention seeker tignan mo lalakas na naman ng mga boses pero thankful ako sakanila dahil kung hindi dahil sakanila edi sana nagmumukmok pa din ako sa veranda.

i'm no ryujin's fanboy anymore..

i'm her boyfriend now and that's the best glow up and birthday gift that i will treasure forever.

𝐟𝐚𝐧𝐛𝐨𝐲Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon