ryujin's
last day na para sa photoshoot ko ngayon and up until now hindi ko pa nasasabi kay manager seo na magququit na ako, mahirap din saking umalis pero i really want to live a normal life siguro mamaya kakausapin ko na si manager seo.
the photoshoot went well at kaagad na natapos ito ng walang kahirap-hirap, so i decided na dumiretso na sa hotel room na nireserve para sakin at kay manager seo para makapagpahinga bago kami magdinner kasama ang mga staffs.
"uhm manager seo, maliligo na ako ah pahinga ka muna dyan." sabi ko kay manager seo dahil alam ko ding pagod din siya.
"sige lang ryujin, sabihan mo na lang ako pagtapos ka na then we'll go."
kaya kumilos na ako, naligo at medyo nagpahinga ng konti napagdesisyunan ko na ding lumabas kasi kanina ko pa din hinahanap phone ko siguro naiwan ko sa labas.
nagulat ako nang paglabas ko hawak hawak ni manager seo yung phone ko kaya agad ko siyang tinanong.
"manager seo." tawag ko sakanya
"ay oh ryujin yung phone mo naiwan mo kanina dito aabot ko sana sayo sa kwarto kaso naisip ko naliligo ka pala kaya hinintay na lang kita lumabas dito." paliwanag naman ni manager seo.
"salamat manager seo! kanina ko pa hinahanap andito lang pala hehe."
nakakapagtaka pa din bakit ganon yung itsura niya habang may tinitignan sa phone ko. hay siguro namamalikmata lang ako. kaya napagdesisyunan ko na lang na ipagsawalang bahala ito.
"btw manager seo, i'm planning to terminate my contract in jyp na pala." paalam ko kay manager seo na dahilan ng paglaki ng mga mata niya.
"a-ano? bakit parang biglaan naman yata?" tanong sakin ni manager seo.
"nasabi ko na sayo ito sayo manager seo, mukhang nalimutan mo ata, diba nga nabanggit ko din sayo na hindi na ako tatanggap ng offers kasi magququit na ako."
paliwanag ko sakanya."sigurado ka na ba sa desisyon mo ryujin? hindi kita tinatanong bilang manager mo ngayon kundi bilang isang parang nakakatandang kapatid mo." napangiti na lamang ako sa sinabi ni manager seo, mukhang mamimiss ko din mga sermon at pagaalaga sakin ni manager seo ah.
"oo naman unnie, gusto ko na lang din kasi magfocus sa studies ko at para na din mamuhay ng normal."
"sige kung yan talaga gusto mo wala na akong magagawa, basta nandito lang ako palagi sayo ha."
nagpapasalamat talaga ako na naging manager ko si manager seo dahil tinuring niya talaga ako bilang isang kapatid niya. mamimiss ko talaga siya hays.
BINABASA MO ANG
𝐟𝐚𝐧𝐛𝐨𝐲
Fanfictionin which beomgyu is a dedicated fanboy of a famous model shin ryujin in south korea. 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙝𝙚 𝙨𝙩𝙖𝙮 𝙖𝙨 𝙖 𝙛𝙖𝙣𝙗𝙤𝙮 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧 𝙤𝙧 𝙝𝙚 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙗𝙚 𝙣𝙤𝙩𝙞𝙘𝙚 𝙗𝙮 𝙝𝙞𝙨 𝙞𝙙𝙤𝙡? choi beomgyu x shin ryujin started: 11/24/19 ...