Lumipas ang dalawang araw at friday na birthday ko na
Nag ayos agad ako ng mga gamit na aking kailangan.
Ng matapos ako ay agad ankomg bumaba upang mag paalam kay tita.
Tita: Pupunta lang po kami sa warehouse ng kaibigan ko.
Tita:buti na lang ay hindi pa ako namamalengke para handaan ka ohh ito 5k hapoy birthday nak ingat kayo ah.
Frankie:Salamat po tita
Tita:Ang bilis nga talaga ng panahon no dati lang baby kapa ngayon malaki kana kung saan saan kana nakakapunta
Frankie:Salamat sa pag aalaga sakin tita ah
Tita:Siya sige na maiiwanan ka na ng mga kaibigan mo
Agad akong tumungo sa bahay nila anthony lumipas ang isang oras at completo na kami laking gulat namin ng pumunta si paulita
Paulita:Hi guys happy birthday kababata ko!!
Frankie:Thank you
Marianne:Btw,ininvite namin sya
Sam:Oo kaming dalawa ni Marianne ang nag pasama sa kanya.
Anthony:Tara na naiinio na yung driver natin.
Nagsipasok na kami sa van at may kanya kanya kaming ginagawa si paulita ay tahimik at tulog lang ako naman ay nakikinig ng music sina harley at anthony janna sam pati marianne naman ay nag va-vlog samantalang si clarrise naman ay tulog lumipas ang limang oras at nakarating kami sa warehouse nila anthony.
Agad kaming pumasok upang maayos iyong mga gamit namin at para makakain na kami pasado 7 ng gabi ng naayos nanamin ang lahat at kinantahan na nila ako ng happy birthday song at kumain na kami puro dissposal material yung ginamit namin para diretsyo tapon na lang at wala ng maghuhugas.
Nag swimming na silang lahat samantalang ako ay umakyat sa rooftop para masilip ang laki ng luoa nila anthony.
Pagakyat ko ay agad akong sumilip ng pagsilip ko ay may tatlong asong itim ang nag aaway away kawawa yung isang aso dahil pinagtutulungan sya ng dalawang aso hindi ko pinansin iyon at nagmunimuni ng nakaramdam ako ng pagkabagot ay bumaba na ako pagkababa ko ay nakita ko sa pintuan na duguan si paulita
Frankie:Fock sis anong ng yari sayo? *Utal utal kong tanong sa kanya
Paulita:Isarado nyo lahat bintana pinto basta lahat ng pwedeng mapasukan isara nyo
Agad kong sinara ang pintuan at pinuntahan ko sila sa pool
Frankie:Guys tulungan nyo ako si paulita andaming sugat sa katawan!
Agad silang sumunod sa akin.
Kinuha agad ni anthony ang first aid kit para gamutin si paulita habang ginagamot namin ni anthony si paulita sina clarrise harley sam janna naman ang nag-sara lahat ng pwedeng pasukan papasok dito.
Paulita:Sorry guyz!!,Ngayon ko lang ito sasabihin sorry sayo frankie kung ngayon ki lang ito aaminin natakot kase akong iwanan o layuan mo ako,sumama ako dito sa inyo dahil gusto ko kayong protektahan dahil gusto kayong ihain ng akig angkan nung gabing nagsamasama kayo sa bahay nila anthony ako yung nakita nyo marianne pati sam,oo aswang ako pero hindi ako kumakain ng tao puro hayop lang ang kinakain ko sorry kasi nasundan nila kayo si mama at papa ay pinatay nila upang wala ng tutulong sa akin para protektahan kayo tawagin nyo na agad yung driver nyo at umalis na kayo.
Tatawagan na sana ni anthony yung driver nila nung may-narinig kaming malakas na sigaw sa labas at alam namin na iyon ang driver ni anthony
Anthony:Fuck! Ano ng gagawin natin?!!
YOU ARE READING
ANG LIHIM NI PAULITA
VampirosLihim ni paulita isang dalaga na ang akan nila ay kakaiba. hindi nya agad nasabi sa kanyang mga kaibigan dahil baka layuan sya ng mga ito. Nanalaytay sa kanyang dugo ang lihim na matagal na niyang tinatago.