Chapter Four

11 3 2
                                    

For hop_pop_panda

~~~~~
Xendrix's POV

Kami ni Shan ang nahuli sa paglabas. Sa likuran ko siya but I can just admire her cute height and shoulder length hair.

"I must be crazy." I whispered at umiling.

Pinantayan ko siya sa pag lakad.

"Congrats treasurer Shan." tumingin siya sa gawi ko at ngumite siya sakin ng mahinhin. I looked at her face and examine it. She has these big eyes with dark brown orbs but it's covered by her thick glasses.

Actually I dont know why I nominated her. Iba kase ang system namin dito when it comes to Club elections.

Us presidents or vice presidents are only allowed to nominate a few members and the rest of the members of the club will just vote.

"Ah! T-thank you pres! Sige mauuna na ako." she smiled awkwardly.

May sasabihin pa sana ako pero kumaripas na siya nang takbo. Nagmamadali ata siya, aayain ko pa sana siya para mag afternoon coffee, hayst.

I cant stop smiling, Shan is quite cute in so many ways... -wait did I just say she's cute??? I'm embarrassed... Good thing I am only talking stupidly at myself.

What I actually mean is, I think she is very comfortable to be with. Masesense ko talaga sa personality niya na ang saya niya pero I cant ignore the fact that she is quite sophisticated even though she is a nerd.

Tulala akong palakad lakad sa hallway and not minding all the girls staring and fantasizing me.

'Saluhin niyo ko baka mahimatay ako sa kagwapuhan niya.'

'Nabubulag na ako sa kaputian niya! Aaahhh!!'

'He is a walking star.'

'Xendrix!!! Can you be mine?!'

I turned my gaze to them and just smiled at tumili sila nang sobrang ingay. Hehe ang gwapo ko talaga.

'Gosh! He smiled at me!'

'Dream on girl, it's absolutely for me.'

'Shut up you two! It's for me kaya. Ang ganda ko kase eh! Kayo kasi mga mukha kayong basura na di mabulok at ang cheap niyo pa."

'Hoy! Sating lahat dito ikaw ang di mabulok dahil plastic ang pagmumukha mo!'

'Ew y'all are just plain jelous.' *tinapunan siya nang tubig*

'Ang kapal naman nang mukha mo!"

At ayon nagsimula na silang mag sabunutan at sampalan. Napangiwi nalang ako at napabuntong hininga.

Ang gwapo ko talaga.

Shantelle's POV

Pigilan niyo ako! Sasabunutan ko talaga ang pisteng lalaking toh! Kanina pa siyang asar na tumitingin sakin eh!

Hampasin ko kaya toh nang upuan? Nakakabwisit na kasi eh!!

*sigh*

Okay cool ka muna Shan mamaya mo na yang igawa.

"Uy Shan! Kanina ka pa diyan na parang papatay ka nang tao. Moving on na daw tayo sa secretary!" para akong tangang tumingin kay Delarie na naka kunot ang noo.

"Ah wala! May piste kasing ipis na gusto ko idespatya at itapon sa ibang planeta." lalong kumunot ang magandang noo ni binibining Delarie.

"HAHA chill ka naman Shan mamaya mo nang gawin yan focus muna sa kay Pres baka magalit yun." ang inosente talaga nang babaeng toh.

Strings AttachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon