Sorry for the late ud :)
____________________
Shantelle's POV
So ayun nga, parang sasabog na ang ulo ka na parang bulkan.
ALAM KONG SENIOR KO SIYA PERO WALA SIYA KARAPATAN NA PAGTRIPPAN AKO... T_T
Naiwan ko na lang tuloy si Delarie sa hall. Nakakainis talaga ang lalaking yun!
First day ko lang pero sirang sira na ang araw ko. Diba dapat new beginning ang tawag dito? Siguro new hell na ang tawag dito. Di talaga mawala ang bwiset na mukha ng lalaking yon sa isip ko!!
I change my mind sa cafeteria na lang ako kakain magpapasama ako kay James. Tatawagan ko na si James nagugutom na talaga ako! Kanina ko pa di nakita ang anino non at magpapalibre ako rich kid yon eh hihi.
Nung nakuha ko na phone ko sa bag ko, biglang may bumangga saken at may humablot ng phone ko!
Please naman Lord, bwiset na bwiset na ko wag mo naman pong dagdagan pa!
Nang tiningnan ko kung sin o ang salarin biglang may urge saken na gusto ko nang pumatay ng tao. Aba! Si elyen pala ang kumuha nito. Walang hiya toh marami na tong kasalanan saken dadagdagan niya pa!
Tiningnan ko siya ng masama at tinawanan niya lang ako. Ano ako?! Payaso na tawanan niya lang?! Feeling close talaga siya.
"Anong kailangan mo?!" sinigawan ko siya.
"Ang puso mo.", pigilan niyo ko sasapakin ko na talag ang lalaking toh.
"Walang hiya ka! Balik mo sakin phone ko!!", pero tinaas niya lang kamay niya para di ko maabot. Di ibig sabihin na 5'5 lang height ko iinsultuhin niya na height ko! Sinisubukan talaga ng lalaking toh ang pasensya ko.
"Kiss muna.", kapal neto.
Kaya walang pag-aalinlangan sinapak ko siya sa mukha. Akala mo pwede mo na akong pagtrippan ng ganon ganon lang? Pwe! Itlog mo square.
So ayun nabitawan niya na yung phone ko at sinalo ko naman. Pumutok ang labi niya at gulat na tumingin sakin. Tongono naman bat ang hot neto. Ah basta! Bwiset pa rin siya!
At nagulat ang mga tao sa paligid namin. Ang mga malandeng babae ay nagalit sakin at iba naman ay parang bilib na bilib sila saken. Abnormal talaga mga tao dito.
Oh well... I guess I am gaining enemies here.
Iniwan ko na siya ng nakatulala don. Bahala siya diyan! Sana naman matuto na siya, na wag na akong bwesitin pa!
Pupunta na lang ako sa cafeteria para ikain ang stress ko.
Habang naparaan sa classroom na minimaintinace....
"Miss Winter!! Umilag ka!"
Tatawagan ko na sana si James pero rinig kong may bwiset na naman na tumatawag saken. Di talaga ako titigilan ng pisteng toh!?
Lumigon ako sakanya at sobrang bilis ng pangyayari nandiyan na siya sa harap ko at niyakap ako and covered me. Ano ba ang ginagawa nito?! I suddenly felt between his embrace that warmth easiness and safety.
I was frozen in that exact moment and all the butterflies in my stomach is going crazy.
I came back to senses ng may kahoy na tumama sa likod ni Sael!
"Oh mygosh! I'm sorry!", biglang may lumabas na engineer na incharge yata sa construction dito.
"Dahan2 naman diyan! May natamaan dito na studyante!" sigaw ng babaeng engineer.
BINABASA MO ANG
Strings Attached
Ficção AdolescenteLove is once the best feeling but in the end, everything will end up as a scar of uncommitted promises... Strings attached... Once wanted to be cut but it kept each others hearts connected...