Ngày cuối cùng của chúa tể bóng tối đầy mưa rơi. Harry Potter là kẻ chiến thắng, nhưng hắn cũng kéo tay người kia theo.Ngày đó,cả thế giới phù thủy khóc thương cho sinh mạng thiên liêng. Cậu ra đi.
. . .
Trong căn phòng nhỏ mang màu sắc xinh đẹp kết hợp với nội thất tinh xảo vô cùng hài hòa. Ánh nắng len lỏi qua từng góc phòng chiếu vào gương mặt bé nhỏ nằm trong nôi. Làm bé cưng giựt mình tỉnh giấc.
Gương mặt xinh đẹp có chút hoảng loạn chân mài nheo lại đôi mắt xanh thiên nhiên trong suốt mở ra.
*ôi trời gì thế! này tay chân lại cụt ngủn. Lại còn năm trong nôi.. chẳng lẽ trọng sinh rồi..*
Bé con xinh đẹp cố dùng tay chống đỡ ngồi dậy nhưng không thành lại ngã ngược ra sao trên nệm.
* thật hả trời... ha Voldemort ngươi tiêu rồi kiếp này ta sẽ đè bẹp ngươi haha!*
- Oii bé cưng thức rồi hả?_ James
* hả *
Người đàn ông với mái tóc đen xù vận trên người chiếc vest xanh thanh nhã với vẻ mặt vui vẻ tiến về nôi nhấc cậu lên.
- James a. Anh đừng làm cho bé cưng sợ ! _ Lily
Người chồng bĩu môi.
- Oii. Bé cưng nhà ta làm sao như thế được! Cha nó là một Gryffindor cơ mà!
Một gia đình hạnh phúc.
. . .
_Ngày HallowenHôm nay mẹ Lily đã dậy từ sớm tất bật cùng với gia tinh chuẩn bị trang trí nhà cửa cho đẹp rồi còn chuẩn bị kẹo và quà nữa. Còn bé cưng, tất nhiên là nằm nôi lén xem sách rồi chứ gì.
Harry mới 8 tháng là có thể nói chuyện. 1 tuổi là có thể đọc sách, 1 tuổi rưỡi là chập chững đi. Quá thần đồng rồi!
_Hôm nay là ngày voldemort đến sát hại gia đình mình..Hm, phải yểm bùa dịch chuyển cho ba mẹ thôi.
Harry vừa nói xong liền lấy tờ giấy vẽ hình ba mẹ rồi mặt sau vẻ bùa. Xong, liền đứng lên dùng đôi chân cụt ngủn của mình trèo ra đi tới chỗ Lily và James nở nụ cười trên vành môi rồi tặng. Tất nhiên hai bậc phụ huynh không thể từ chối thiên thần bé xinh liền cầm tranh nhét vào người.
*hoàn hảo *
Xong nhiệm vụ liền chạy vào phòng thay đồ mà má Lily chuẩn bị là một bộ đồ nai nhỏ a. Bé cưng bình thường đã mũm mĩm đáng yêu vận thêm bộ đồ lại thập phần dễ thương chết người a.
. . .
End chap 1.. . .
Lần đầu viết ko có kinh nghiệm a :) khả năng cao chap 2 drop truyện đừng hi vọng.