Drop_ sama sắp ghé rồi.
. . .
Hôm nay là ngày đẹp trời bầu trời đầy nắng không hơn mây harry vận trên mình chiếc áo sơ mi trắng dài tay kiểu quý tộc gắn chiếc nơ đen giữa cổ phần dưới phối thêm chiếc quần ngắn giữa đùi tồn lên cặp đùi trắng nõn. Gương mặt nhỏ xinh dần ủng hồng vì thời tiếc mái tóc rối đen tuyền được chải chuốc kĩ lưỡng cột ngược ra sau vô cùng xinh xắn.
Giữa thời tiếc nắng ấm bé cưng nắm tay mẹ đi giữa phố mua sách và dụng cụ rồi quẹo vào tiệm áo quần bà Malkin đồng phục.
Vừa bước vào bé cưng đã thu hút nhiều người vì vẻ ngoài dễ thương. Thanh lịch từ đầu tới chân đều bao phủ mùi quý tộc, tất nhiên người bạn nhỏ với mái tóc vàng óng cũng không ngoại lệ a.
- xin chào! Gọi tớ là Draco,Draco Malfoy. Còn cậu?
*Rồng nhỏ a :)*
- .. a rồng nh..a Xin chào! tớ là Harry, Harry Potter!
Mĩm cười nhè nhẹ, Harry đưa bàn tay non mềm ra bắt lấy tay rồng nhỏ nghiên đầu. Chốc lác, mặt rồng nhỏ ủng đỏ.
*Mềm quá..*_Draco
- Harry chúng ta đi thôi. Mua đũa phép nào! Chốc quay lại lấy quần áo._lily
-A..dạ vâng._Harry
Xoay đầu bàn tay rút lại, mĩm cười với cậu tóc vàng mặt vẫn còn ngẩn ngơ.
- Sẽ gặp lại thôi! Fufu rồng nhỏ!_Harry
Nắng chiếu qua lớp kính trên gương mặt nhỏ mái tóc rối tung bay trong gió mang theo nhiều lông vũ khiến bé cưng xinh đẹp như thiên thần rồi vụt đi trong sự ngơ ngác bao nhiêu người.
. . .
Tiệm đũa phép ^ Ollivanders
- Xin chào. Cháu tới mưa đũa phép a?
Cháu thuận tay nào?_ Ollivanders- Xin chào chú tay phải a._Harry
Mĩm cười lịch thiệp. Nhìn người đàn ông bụ bẫm loay hoay tìm đũa.
- Cháu thử xem! Gỗ xoài gân rồng hai tất rưỡi!
Cậu vừa cầm lên đã thấy làn sóng âm xinh đẹp lượn quanh người. Nhưng vẫn cảm thấy nóng bức nên nhíu mài.
- ừm.. không được a! Cháu thấy nó lạnh lẽo a.._Harry
- Hm...Cháu thử xem gỗ thủy tùng Lông phượng hoàng là 1 trong bộ đũa anh em liên kết với đũa của kẻ ai cũng biết là ai đấy!
Vừa chạm vào cảm giác ấm áp lan truyền khắp người. Con phượng hoàng lửa xinh đẹp bây lượn trên không trung rồi chui vào đũa, hài lòng nheo mắt cười nhẹ rồi trả tiền bước khỏi tiệm.
*Vài ngày nữa là nhập học rồi..*
. . .
Hix :^ tui còn chưa thuộc được tên từng người nên hay sai chính tả ém sorry :*(
Cố hết công lực....Drop sama đến ga tàu rồi..