Chương 4: Karma Yori

801 50 15
                                    

Lưu ý: chương này có khá nhiều đoạn hội thoại.
.
.
.
.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Sau một đêm dài với những giọt nước mắt hạnh phúc của cuộc hội ngộ. Sáng hôm sau.

Trong căn nhà nhỏ ở một chân núi nọ, có ba bạn trẻ với ba màu tóc lần lượt là hồng đào, đen và đen tím đang ngồi đối diện với một ông lão tóc bạc và một bạn trẻ tóc đỏ. Bỗng ông lão lên tiếng:

"Giải thích đi, sao còn sống mà không chịu về nhà hả? Còn cô bé này là ai?"

"À thì.." hai người nào đó liếc nhau.

'Sabito anh nói đi' 'sao em không nói đi Makomo' 'anh nói đi ' 'em nói..' 'anh nói..'

"Ehem. Vậy con xin phép được giải thích, chứ để hai người nào đó liếc mắt đưa tình thì còn lâu mới xong"

""Ai liếc mắt đưa tình chứ!!!"" ( Đỏ mặt kìa :)))

"Người nào nhột người ấy biết" ( ' ~')

"Xin phép giới thiệu, con tên là Karma Yori, 16 tuổi, đến đây xin phép được ăn nhờ ở đậu trong 15 ngày sắp tới. Còn việc Sabito-san và Makomo-san còn sống mà không lết xác về đây là vì trong suốt thời gian qua họ không thể tỉnh lại." Ngừng lại uống một ngụm trà mà chả biết ly trà ở đâu ra :v

"Nói đến việc họ còn sống thì là do sư phụ của con lúc ấy đi ngang qua trong lúc rảnh rỗi cuộc đời, thấy hai người đang hấp hối sắp thăng thì 'động lòng' cứu. Nhưng mà cứu xong hai người họ ngủ li bì nên đành phải vác về nhà nuôi."

""NÀY!!!!""

"Đó là sự thật mà sự thật thì hay mất lòng. Mà hai người họ cũng chỉ mới tỉnh lại vào 2 ngày trước thưa ông."

Sau khi nghe Yori nói xong thì Urokodaki đã quyết định chấp nhận lý do của hai người học trò và cho phép Yori ở lại.
.
.
.
-_-_-_-_-_-_ Một ngày sau -_-_-_-_-_-_-

"Sabito-san~~ Sabito-chan~.."

Sabito đang cảm thấy rất muốn giết chết cái người đang gọi tên mình nãy giờ.

"Sa~bi~to~san!" Yori đang vô cùng vui vẻ chọc Sabito trước gương mặt không thể tin nổi của Tanjirou và Makomo đang cố gắng nhịn cười đến run người.

Tình hình bây giờ là Sabito đang ăn mặc như con gái, môi tô son đỏ mái tóc rối màu hồng đào không biết làm sao mà đã được tết đuôi sam gọn gàng, lông mày kẻ đậm mặt dặm phấn trắng che cả vết sẹo dài bên má.

Mọi chuyện thành ra thế này là do hơn một tiếng trước Yori không biết lấy đâu ra một bộ bài tây. Thế là cô nàng đã rủ rê ba người là Sabito, Makomo và Tanjirou đánh bài. Với hình phạt là người đứng nhất có thể yêu cầu người đứng bét làm một việc bất kể nó là gì.

Thế là cả bốn người xúm lại chơi bài, sau bốn ván bài thì thứ tự thắng thua được xếp như sau.

Ván thứ nhất:

Đứng thứ nhất: Yori

Đứng thứ hai: Makomo

Đứng thứ ba: Tanjirou (thanh niên ăn may phút chót)

[ĐN KNY] (Tạm Drop) Nguyện Vọng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ