Một vài năm sau.
Núi Fujikasaneyama nơi tổ chức buổi tuyển chọn cuối cùng cho các kiếm sĩ diệt quỷ. Hiện tại đã là buổi tối tất cả các kiếm sĩ tham gia vào buổi tuyển chọn đều đã tập trung đầy đủ. Trong buổi tuyển chọn lần này có một vài gương mặt đáng chú ý, một cậu nhóc tóc vàng mặt như sắp khóc, một cậu mặt sẹo trông bặm trợn để kiểu tóc.. ờm.. nói sao nhỉ? Bờm ngựa? Một người đầu heo mình cơ bắp? Một cậu tóc đỏ trông hiền lành đeo mặt nạ cáo, một cô bé cột tóc đuôi ngựa hình con bướm và một cô nhóc đang nằm ngủ?
Đứng trước các thí sinh là hai 'cô bé' giống hệt nhau chỉ khác là một người tóc đen một người tóc trắng. Cả hai đều lên tiếng.
" Xin chào tất cả, rất cảm ơn vì đã đến dự buổi tuyển chọn cuối cùng đêm nay. Trên ngọn núi này có rất nhiều quỷ bị thợ săn bắt giữ, chúng không thể rời khỏi đây được."
"Vì từ chân núi đến nửa sườn núi, hoa tử đằng nở rộ quanh năm hình thành một bức tường giam giữ loài quỷ."
"Tuy nhiên, từ chỗ này trở lên chỉ còn quỷ không còn hoa nữa. Nếu các vị có thể sống sót qua bảy ngày ở đây, thì các vị đã vượt qua vòng tuyển chọn rồi đó."
""Nào, hãy để vòng tuyển chọn bắt đầu ngay thôi!""
Vừa dứt lời, các thí sinh ồ ạt chạy vào cánh rừng quỷ. Không lâu sau đó, cậu nhóc với chiếc mặt nạ cáo đang chạm trán với một con quỷ dị hợm với rất nhiều cánh tay.( lz: trông nhưmột thằng béo biến thái :v)
.
.
.
_______ở một nào đó________Có hai người đeo mặt nạ đứng nói chuyện với nhau. Một cô bé tóc đen vơi cái mặt nạ cáo đứng nói với một chàng trai tóc màu hồng đào ngồi trên một tảng đá bị cắt làm đôi.
"Anh Sabito này, anh có nghĩ Tanjirou có thể thắng được 'nó' không? Cái đầu của nó thật sự rất cứng. " cô bé hỏi.
" Có thể thua có thể thắng. Nhưng mà có một sự thật là Tanjirou là người đầu tiên cho đến giờ có thể xẻ đôi tảng đá to cà cứng nhất, Makomo à." Sabito trả lời.
" Ta không nghĩ thằng nhóc Tanjirou cứng đầu đó sẽ thua đâu Sabito. Với cả hai đứa nên tỉnh lại nhanh đi, Ryotei sắp chôn hai đứa rồi đấy ka!!" Một cô gái bỗng nhiên xuất hiện nói.
""Không thể nào!!!"" Makomo cùng Sabito hét lên.
" Ta đùa hai đứa làm gì? Mà giờ thằng nhóc kia cũng cắt được đầu của 'nó' rồi đấy ka!"
.
.
.
_______ cùng lúc đó _____"Hơi thở của nước: thức thứ nhất: thủy diện trảm!!" Và rồi đầu con quỷ rơi xuống.
'Cậu ta làm được rồi, ở đây không còn việc cho mình nữa.' Bóng dáng của một cô bé đứng quan sát suốt quá trình chiến đấu của Tanjirou ở một cành cây cách đó không xa biến mất.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
____ hết chương 2 ____Không bao giờ viết được 1k chữ QAQ thật bất lực.
Mà bạn nào biết được thân phận của Ryotei và cô bé cuối chương là ai không? (Đã được nhắc đến ở chương 1)
Mà manga chap 200 buồn quá Q^Q các trụ chết gần hết, Tanjirou cũng đi xa, Tan còn chưa gặp lại Nezuko mà huhu T^T
P/s: mong mọi người nhận xét để mình có động lực lấp hố.
L.Z
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KNY] (Tạm Drop) Nguyện Vọng
De TodoNguyện vọng của ngươi là gì? Ước nguyện của ngươi là diệt hết quỷ? Không còn người nào phải ngã xuống vì chúng nữa? Ta không thể chấm dứt con quỷ đó, sẽ có kẻ chấm dứt sinh mạng hắn. Ta, chỉ giúp giảm thiểu số người thiệt mạng thôi