PROLOGUE

17K 288 30
                                    

WARNING: MATURED CONTENT

PROLOGUE

"YES! YES! AHH! Just like that!" She moaned loudly, her breasts jumping in the air as Azrael held her waist thrusting his huge dick into her walls.

Sunod-sunod ang ulos ni Azrael habang walang habas ang bibig ng kanyang kaniig sa pag-ungol. Nakahawak ito sa bakal ng head board ng kama habang inaangkin niya ito patalikod.

Umiigting ang kanyang mga panga at namumula ang mukha. "Damn it, make me cum!" Hinampas niya ang pang-upo ng babaeng kaniig niya. Naka-ilang beses na itong nilabasan ngunit hindi pa siya.

Nang hindi siya makuntento ay pinaharap niya ito at pinahiga sa kama. He held her thigh over his shoulder and the other on the bed.

Umulos na ulit siya habang ito patuloy sa pang-ungol at hawak ang sariling dibdib upang paligayahin ang sarili.

"Fuck!"

Mas lalo siyang na-frustrate nang marinig niya ang sunod-sunod na pag-ring ng kanyang cellphone sa beside table. Balak sana niyang hindi pansinin 'yon ngunit hindi tumitigil ang tunog n'on. Tila hindi siya tatantanan ng kung sino 'mang tumatawag sa kanya hangga't hindi niya nasasagot ito.

"Fuck!" He pulled out his shaft to her at tinanggal ang suot na condom saka basta 'yon tinapon.

Kinuha niya muna ang kanyang boxer na nakalapag sa sahig saka sinuot 'yon. Umupo siya sa gilid ng kama saka kinuha ang cellphone at sinagot.

"What's your fucking problem, Chiuwawa?" Iritableng wika niya kay Calden sa kabilang linya saka naupo sa gilid ng kama. Chiuwawa tawag niya kay Calden kapag wala siyang mood upang kausapin ito.

Hindi niya pinansin ang babaeng yumayakap sa kanya mula sa likod habang hinihimas nito ang abs niya at hinahalikan nito ang kanyang balikat.

"I have a problem, man." Halata sa boses nito na tila may problema ang kanyang kaibigan, pero hindi siya interesado upang pakinggan ito.

"That's not my fucking business, motherfucker! It's yours and I have my own problem too." Problema niya ang kanyang alaga na hindi nilalabasan. Magpatingin na kaya siya dito sa kaibigan niyang doctor? Pero hindi pa siya nasisiraan ng bait para magpatingin dito dahil baka pagtawanan lang siya. He has a pride.  "Huwag mo akong idamay sa problema mo."

"This is serious, man. I need your help."

"You should call one of our friend. Si William baka matulungan ka niya, not me." Hindi sa ayaw niyang tulungan ang kaibigan kung ano 'man ang problema nito, kundi dahil wala pa siyang tinutulungang iba bukod kay Prime.

"Ikaw ang naisip ko na tumulong sa'kin. It's a first time that I need a help to my friend. Alam kong ikaw lang ang makakatulong sa'kin."

"Why me?" Kunot-noong tanong niya. Tinulak niya ang babae dahil naiinis siya sa ginagawa nito. Dini-distract siya upang tapusin niya ang tawag sa kanyang kausap. Hinihimas kasi nito ang kanyang alaga at akmang huhubarin ang kanyang boxer. "Call me again after two minutes," aniya kay Calden saka pinatay ang tawag.

Napaigik ang babae nang hablutin niya ang buhok nito. Hindi niya ito kilala. Isa ito sa babaeng interview niya kanina para sa new hiring ng kanyang hotel. Pinatulan naman niya dahil halatang nilalandi siya nito habang nag-uusap sila. "You slut. Get out of here before I kill you," he warned her saka ito tinulak. Agad naman itong nakaramdam ng takot at nagmadaling pinulot ang mga damit saka tatakbong lumabas ng hotel nang nakahubad.

Pagkaraan ng ilang minuto ay tumawag ulit si Calden. "What do you need?" Wika niya agad pagkasagot ng tawag. 

"Not one the phone," anito. "I want you personally to talk in private. Can you come here in my clinic. I need to talk to you now."

SPG 4: SECRET PLEASURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon