Tính toán thời gian, ngày thư Tồn Ngải gởi sắp đến. Mấy ngày nay tâm trạng của Lã Mặc Ân đặc biệt tốt, thi thoảng còn có thể thình lình hát linh tinh, tỉ như bây giờ.
Không biết Lã Mặc Ân đang hát loại nhạc gì, chỉ cảm thấy vừa hạnh phúc vừa phấn khởi. Tồn Ngải nói đúng, phong thư màu hồng đại diện cho tình yêu, mà anh chỉ cần nghĩ đến màu hồng kia, trái tim sẽ theo đó mà bay lên.
Tồn Ngải đã rời Đài Loan được mười chín tháng, cộng thêm lá thư sắp nhận được, anh sẽ có mười chín phong thư màu hồng. Đợi cho đến khi thư lên hàng số chín mươi chín, tình yêu của họ sẽ mãi mãi vĩnh hằng. Rất thú vị. Năm 2012, Trái đất đang gần kề những ngày tận thế lại có thể cầu mong 'mãi mãi vĩnh hằng'. Lã Mặc Ân cùng Trữ Tồn Ngải dựa vào cái gì mà yêu cầu 'mãi mãi vĩnh hằng'?
"Cậu đang hứng cái gì? Cười như vậy rất chướng mắt, không biết là tôi vừa thua quan tòa không hả?"
Một câu bất thình lình khiến Lã Mặc Ân ngẩn người. Nhìn lại, là Chu Li Uy đang bận một bộ váy công sở màu lam. Cô nàng cầm một cái ly không, tựa người vào cạnh cửa, vẻ mặt có phần mỏi mệt.
"Nếu mệt thì nghỉ vài ngày, đặt hồ sơ của vụ chưa xử lý xong lên bàn tôi."
"Cậu muốn giúp tôi đỡ bận rộn hay là muốn lại thắng tôi lần nữa?"
Chu Li Uy đã sai rồi. Cho dù Lã Mặc Ân đi làm nghĩa vụ quân sự, bước ra xã hội còn trễ hơn mình, nhưng thời điểm nổi tiếng lại sớm hơn mình rất nhiều. Khi đó cậu ta tiếp nhận một vụ án không ai dám sờ tay, một con tép chống lại một con cá voi, tất cả mọi người đều không xem trọng, nhưng thực không thể nghĩ tới cậu ta dám kéo đại ca ủy viên bên lập pháp đã nhậm mấy nhiệm kỳ xuống đài. Chính vụ này đã khiến cậu ta nổi danh như cồn, thiết lập một chỗ dựa cho thành công.
Sau đó cậu ta mở một văn phòng luật, kích thích một chút để cô đổi chỗ làm. Không nói hai lời, Chu Li Uy đồng ý, bởi vì...Lã Mặc Ân đối với cô mà nói, vẫn là một giấc mộng chưa kết thúc.
Chuyện này Tồn Ngải nói đúng. Trời sinh phụ nữ là chuyên gia giới tính.
"Bỏ cái tính phụ nữ mạnh mẽ gì đó của cô đi. Tôi là sếp, nếu có thể áp bức nhân viên thay mình kiếm tiền thì tôi không làm? Đang thương hại cô làm không được, nghỉ ngơi vài ngày rồi tự mình đi tìm bạn trai mới. Nếu cô suy sụp, chắc tôi sẽ tìm không thấy một người nào có năng lực như cô để hỗ trợ."
"Nói tới nói lui thì cậu vẫn là vì bản thân mình. Tôi còn nghĩ cậu tốt bụng như vậy, ngay cả chuyện đời sống cá nhân của tôi cũng quan tâm được." Chu Li Uy nhăn mũi, người phụ nữ mạnh mẽ xinh đẹp lại hiện hình.
"Cô nói không sai, đúng là tôi quan tâm đến lợi ích của mình."
"Này ông sếp tệ hại." Chu Li Uy trừng mắt nhìn. "Cho mượn đi, nhân viên của cậu đang cần café để cày bừa ra lợi ích cho cậu."
"Không thành vấn đề, lấy đi." Nói xong, Lã Mặc Ân cầm cốc cà phê trở về phòng làm việc của mình.
Vừa đi vừa nghĩ, Lã Mặc Ân muốn nhanh chóng xử lý cho xong vụ việc ngày hôm nay để tan tầm sớn được chút. Như vậy rất tốt, nói không chừng thư Tồn Ngải gởi đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khe Hở Hạnh Phúc
RomanceTác giả: Thiên Tầm (9C) Nguồn: nguyenla Couple: Trữ Tồn Ngải vs Lã Mặc Ân Hạnh phúc đôi khi rất đơn giản, nó luôn hiển hiện xung quanh, đôi khi nó rất đơn giản mà ta không hề hay biết. Đến với truyện Khe Hở Hạnh Phúc, một câu chuyệ...