A/N
SOME NAMES MIGHT BE FAMILIAR BUT TRUST ME KAPANGALAN LANG YAN! OKIE?! ITS JUST A FANFIC KAYA GO ON!
INTRODUCTION
We all kinda want a special someone to hold on to,to be proud of,and to be loved no matter what...But what happens when the person you love is not right in the eyes of others?!!CHAPTER 1
It's already dark when i walk home from my part time job at a Café,it's kinda frustrating and hard but i'm enjoying it...around 11 pm in the evening while i was walking on the street,i notice that the lights on the road kept on blinking,turn off turn on so i decided to use my torch on my phone just to add light while i'm on my way home..Makailang ulit na naman akong dumadaan dito pero that was only the time na nagkaganun yung ilaw,idunno kung pabaya lang ba talaga ang government or sadyang mahina lang talaga ang kuryente..Sa di kalayuan ay nakarinig ako ng isang kaluskos sa likuran kaya napatigil ako...
"Sino yan?!" I say in a loud voice to scare the pokémon.
"Kung sino ka man hindi ako natatakot,lumabas ka dyan"
Lalo pang lumakas ang kaluskos at parang malapit na itong sumunggab sa akin,kaya nanginginig at nangangatog ang tuhod ko dahil sa takot..."Ahhhhhhhhhhhhhhhh" sigaw ko nang pagkalakas lakas,pumikit ako para di ko makita kung sino man o kung ano ang nasa likod ng ingay na yun....
"Wake up Karen! Gumising ka na"
Alog alog sa kin ng kaibigan kong si Jin.
"Ano ba kasing nangyare Karen!?"Tanong ni Jin habang nakakunot ang noo..di na ako sumagot sa tanong niya,di ko alam kung anong nangyari, the last time i remember is naglalakad ako pauwe tapos,ito nagising na ako....
"Jin,,ano bang nangyari?!"
Tanong ko Kay jin habang hinimas
himas ko ang aking batok.."Anong nangyare?diba dapat akong magtanong niyan huh,Karen?"
Di ko talaga matandaan ang mga nangyari blangko ang utak ko sa oras na yun.
"Arggh! Arayyy" I said in pain while holding my batok..
"Oh anong nangyari Karen?"
"Arghhh masakit ang batok ko Jin ahhhh"
"Patingin nga!"Jin check out my batok to see what happen, he's just quiet out of nowhere.
.
"Hey Jin,ano na?ano bang nakikita mo?"
"Ahh Karen bat ganto yung batok mo?"
"Yeah alam kong madumi yan pero grabe ka naman maka react,speechless ka sa dumi ng batok ko?!"
"No no it's not that,alam ko namang madumi talaga yan but it's different now,look"Jin took a photo of it then he show it to me...i was shock when i saw the photo..
"Bakit may marka?!teka ano to?!"
Paulit ulit kong tanong kay Jin,the mark looks like a star masakit siya kapag hinahawakan
"Ewan ko Karen,Hindi ko rin alam!San ba kase galing yan!?"
My heart beats fast sa kaiisip kong saan galing at ano ang ibig sabihin nun...
"An-ano ba to?!"
A/N
Hai guys hope u like this chapter,keep on reading po hihi
Kamsamnida
YOU ARE READING
l FELL INLOVE WITH THE DEVIL
Mystery / Thrillerthis story is a fiction due to the playful mind of the writer,feel free to read and enjoy this story...Kamsamnida