Karen's POV
"Wahhhhhhhhh!!!!!"
Nagising ako mga bandang alas ocho na,,,
nakakaloka late na ako baka pagalitan ako juskooo....Bigla akong napatigil at may naalala
"Wait,totoo bang may nangyaring masama kagabi? P-ero bakit?! Ano ba yung napakapangit na bigla nalang umatake samin?!"
Imbes na sumakit ang ulo kaiisip nagmadali nlng akong bumangon at napansin akong may na receive akong message
Unknown No.
Hi Karen good day wag ka na munang pumasok today,alam kong pagod ka at paniguradong takot ka pa kaya magpahinga ka muna! LovelotsPS ako to si Hanz Spektor😘
Aysttt totoo?! Napaka caring naman,pero pupuntahan ko pa rin siya para itanong kung anong nangyari kagabi at iba pa....
Peepp peepp!!!
May narinig akong busina ng sasakyan sa labas ng bahay at di ko inasahan ang dumating.
"Karennnnnnnn!!!"
Sigaw ni mama at papa sa labas,,,,nandito sila?!! For real!??
"Mama!! Papa!!"
Sigaw ko sa kanila at mabilis na bumaba para salubingin sila ng napakahigpit na yakap....
"Mama, Papa na miss ko kayoo grabe!"
Mangiyak ngiyak kong sambit sa kanila
"Kami rin nak,kaya nga sabi ng papa mo dalawin ka daw namin dito kaya heto! Eeehhhhhhhhh!"
Sabi ni mama na tuwang tuwa...
"Papa,,kumusta?!" (Hug)
"Okay lang nak,,na miss kita!"
"Ako din mmmmm muah muah"
Ganito ako pagdating sa parents napaka lambing....
"Teka Ma, Pa nasan si Karlo?"
"Nanjan sa loob ng kotse nag lalaro na naman ng online games"
Biglang kong sinimangot ang mukha ko at dali-daling pumasok sa kotse...
"Huyyyy Karlo!! Itigil mo nayan! Di mo ba na-miss?!"
"Ate naman!"
(You have been slain)
"Whut-- ate tingnan mong nangyari! Natalo tuloy ako"
Huy bunso wag ka ngang ganyan,pansinin mo naman ako oh,hello di mo ba namiss ang dyosa mong kapatid?!
"Shempre,,na-miss!"
Mahinang sagot ni Karlo...
"Ano?! Di ko narinig eh,pakiulit nga!"
"Sabi ko na miss kita!!! Ehhh ate naman"
Niyakap niya ako at kiniss sa cheeks,nakaka miss talaga ang gantong mga bonding moments with the family....
"Tara,let's get upstairs para makapag pahinga kayo!"
.
.
.
"Jin!!! May pagkain ba tayo jan?!"Tawag ko kay Jin na kasalukuyang nasa kusina...
"Oo Karen! Bakit may bisita ba tayo?!"
"Oo nandito sila mama!". Sagot ko sa kanya na nakangiti...
"Nak!sino si Jin?! Boyplen mo?!"
"Ma,ano ka ba hindi noh,kasama ko siya dito sa bahay tsaka walang gusto sa kin yun!"
Tugon ko kay mama na nakangiti..
"Hai po sir at maam! Magandang umaga po"
"Ah Jin meet my parents,this is mama Lucille,Papa Lando and that annoying child is my brother Karlo"
Pagpapakilala ko sa mga parents ko kay Jin...naghandshake sila at nag ngitian...from mama papa to Karlo...
"Hai Karlo! I'm Jin Marquez"
Sabi ni Jin sa kapatid ko na di pa rin tumitigil sa pagbuting ting ng kanyang telepono.......
"Psstt Bunso! Itigil mo nga yan!"
Siguro narinig niya kaya humarap siya kay Jin...
^ ^* WOOOOOO!!!!!
0Itutuloy
YOU ARE READING
l FELL INLOVE WITH THE DEVIL
Misteri / Thrillerthis story is a fiction due to the playful mind of the writer,feel free to read and enjoy this story...Kamsamnida