Chương 1-5

169 4 7
                                    

1. Truyền thuyết

Lưu gia thôn là cái điểu không thải đích thâm sơn cùng cốc, ngăn cách đích trạng thái tựa như một cái nguyền rủa, vững vàng đương đương xỏ xuyên qua ở Lưu gia thôn đích cả không lâu không ngắn đích lịch sử giữa. Xã hội phong kiến đích phong kiến nông thôn, đuổi dần hình thành thật lớn đích bần phú chênh lệch, ở Kim Tự Tháp đỉnh chính là Lưu tới Chương viên ngoại, tuy rằng tên nghe đi lên có điểm giống"Trí chướng" , Trên thực tế nhân khôn khéo thật sự, nếu không cũng lao không đến"Viên ngoại" hai chữ; Kim Tự Tháp thấp đoan còn lại là gian nan sống qua đích bình thường thôn dân nhóm, hàng năm ít nhất cũng bị Lưu viên ngoại bóc lột một nửa đồ ăn.

Lưu gia thôn trừ bỏ Lưu viên ngoại này không thể nhân đãi gặp đích"Đặc sản" , còn có cái không thế nào thú vị đích truyền thuyết. Này truyền thuyết niên kỉ kỉ, cùng Trầm Hương không sai biệt lắm đại, khả nó làm trong thôn duy nhất có thể bị lấy ra nữa khoe ra gì đó, Trầm Hương một năm muốn nghe thượng mấy trăm quay về, cái lổ tai đều nổi lên kiển. Mỗi khi hắn vội vàng ngưu theo trên đường đi qua, chỉ cần nghe thấy ông nội nãi nãi,bà nội bối nhóm đối tôn tử mở miệng"Ta cho ngươi nói chuyện xưa" , hắn trong đầu liền lập tức có thể tự động tiếp được đi:

Hai trăm năm trước, chúng ta trong thôn có một họ Lưu đích thư sinh, hắn cùng tiên nữ thành thân, hạnh phúc không vài năm, bị thiên đình phát hiện, thiên đình không cho phép thần tiên nhớ trần tục, liền phái tiên nữ đích ca ca hạ phàm, đem tiên nữ bắt đi. Ngày đó a chúng ta Lưu gia thôn cát bay đá chạy, che thiên che lấp mặt trời, thân thủ không thấy năm ngón tay, chỉ nghe thấy binh khí đinh linh loảng xoảng lang rung động, tất cả mọi người băng bó cái lổ tai nhắm mắt lại tránh ở trong nhà không dám xuất môn. Ngày hôm sau bão cát ngừng, mọi người đi ra ngoài vừa thấy, kia hộ người ta đã muốn di vi đất bằng phẳng, tiên nữ không thấy , thư sinh đã chết. Thư sinh trong lòng,ngực ôm cái búp bê, thì phải là hắn cùng tiên nữ đích đứa nhỏ.

Tiếp theo nghe chuyện xưa đích đứa nhỏ thường thường sẽ hỏi: kia đứa nhỏ hiện tại đi đâu ?

Các trưởng bối sẽ bày ra một bộ bí hiểm đích biểu tình, hoặc nhìn lên không trung, hoặc trầm trọng thở dài: kia đứa nhỏ bị người kiểm đi, có thể cũng cùng ngươi giống nhau đang nghe chuyện xưa, còn không biết là ở nói chính hắn đâu.

Trầm Hương nghe qua đích người thứ nhất bản cũ, kỳ thật cùng hiện tại đích bản cũ có điều bất đồng, nhưng tốt xấu là việt cải biên việt tiến bộ, giống như hơn một chút không thể nề hà đích sự thật ý nghĩa.

Ngay sau đó, bên cạnh bắt đầu bài giảng : "Năm trăm năm trước, chúng ta trong thôn có một họ Lưu đích thư sinh. . . . . ."

Cảm tình vài năm thời gian trôi qua, chuyện xưa lý đích hai trăm năm biến thành năm trăm năm.

Trong thôn thật cũng không thiếu đối này cái gọi là đích"Truyền thuyết" khinh thường một cố đích người thành thật, bọn họ nói cho Trầm Hương, chân tướng kỳ thật dài như vậy: đích xác từng có như vậy cái họ Lưu đích thư sinh, hắn cũng đích xác cưới một cái thiên tiên dường như lão bà, sinh con trai; chẳng qua sau lại này mỹ nhân đi xa tha hương, thư sinh cũng mạc danh kỳ diệu địa đã chết. Về phần đến tột cùng vì cái gì hội như vậy, không ai biết, cho nên mới chỉnh như vậy cái truyền thuyết đi ra. Kia đứa nhỏ thôi, là bị người kiểm đi rồi, nhưng nghe nói được bệnh, không bao lâu cũng đã chết.

(Bảo liên đăng) Những năm tháng có ta và cữu cữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ